คอมแพ็ค เบรก นำผ้าเบรกเกรดพรีเมียมจัดแสดงงาน Automechanika Dubai 2022

คุณสุพจน์ กังวานวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E พร้อมด้วยคุณธนธรณ์ พิชิตเตชะกุล รองผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค” เข้าร่วมออกบูธและเจรจาธุรกิจภายในงาน Automechanika Dubai 2022 งานแสดงสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และธุรกิจซ่อมบำรุง ในระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งบูธแสดงสินค้าของคอมแพ็ค เบรก ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก
คอมแพ็ค เบรก ยังมองภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นตลาดที่น่าสนใจและเป็นตลาดที่ยังสามารถเติบโตต่อไปได้ในอนาคต เนื่องจากสภาพภูมิอากาศและสภาพภูมิประเทศมีความเฉพาะตัว ตลอดจนมีความแตกต่างจากตลาดในภูมิภาคอื่นๆ ประกอบกับคอมแพ็ค เบรก ก็มีทีมวิศวกรและทีมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคดังกล่าว รวมถึงการมีเครื่องทดสอบและเครื่องมือการผลิตที่ทันสมัยได้รับการยอมรับในระดับสากลจะช่วยให้การเดินหน้าบุกตลาดตะวันออกกลางเป็นไปได้อย่างดีแน่นอน.
โดยในปี 2565 นี้ คอมแพ็ค เบรก ได้นำผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาโดย Brake Development and Testing Center ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและเพียบพร้อมมากที่สุดใน ASEAN รวมถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลและได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับโลก นอกจากนั้นยังเป็นผ้าเบรกไร้ใยหิน ไม่ว่าจะเป็น Compact Nano X, Compact Primo, Compact Crown และผ้าเบรกรถบรรทุกอย่าง NANO Brake Lining มาจัดแสดงภายในงาน Automechanika Dubai ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงาน

สำหรับงาน Automechanika Dubai ถือเป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางที่จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อการเจรจาธุรกิจ เน้นกลุ่มผู้ซื้อจากภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นหลัก

Email

media123

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

This website uses cookies.