“ดาร์ อัล อาร์คาน” เปิดตัววิลล่า โรงแรม และสนามกอล์ฟอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ทรัมป์” ในโครงการ AIDA บนยอดเขากรุงมัสกัต ประเทศโอมาน

วิดีโอ : https://youtu.be/xDB-TbRwBww

ดาร์ อัล อาร์คาน (Dar Al Arkan) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากซาอุดีอาระเบีย และเดอะ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชัน (The Trump Organization) ลงนามในข้อตกลงในนิวยอร์ก เพื่อพัฒนาทรัมป์ รีสอร์ต (Trump Resort) อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งประกอบด้วยบ้านพักตากอากาศ โรงแรม และสนามกอล์ฟในโครงการ AIDA ซึ่งจะตั้งอยู่บนยอดเขาสูง 100 เมตร ที่กรุงมัสกัต เมืองหลวงของประเทศโอมาน และเป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสระดับพรีเมียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งตระหง่านบริเวณริมทะเล

ยูเซฟ อัล ชีลาช ( Yousef Al Shelash) ประธานดาร์ อัล อาร์คาน กล่าวว่า “ทรัมป์ ออร์แกไนเซชัน มีชื่อเสียงด้านการพัฒนาที่เฉพาะตัว คุณภาพเหนือระดับ รายละเอียด และความสมบูรณ์แบบล้วนเป็นมาตรฐานที่ทรัมป์ต้องการสำหรับโครงการต่าง ๆ ตั้งแต่ที่พักอาศัยไปจนถึงร้านค้าปลีก เรามุ่งยกระดับโครงการที่โดดเด่นของดาร์ อัล อาร์คาน ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์ชั้นเลิศมาตลอด การเป็นพันธมิตรกับทรัมป์จะทำให้การร่วมทุนครั้งแรกของเราในโอมานโดดเด่นและปักหมุดบนแผนที่โลก”

เอริค ทรัมป์ ( Eric Trump) รองประธานบริหารเดอะ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชัน กล่าวว่า “เมื่อเราดูโครงการต่อไปของเรา และสถานที่ที่เราต้องการขยายธุรกิจ เรารู้ว่าจะต้องอยู่ในทำเลที่โดดเด่นและมีทีมงานที่ยอดเยี่ยม เราได้พบสิ่งนี้แล้วจากโครงการ AIDA ใจกลางกรุงมัสกัต ประเทศโอมาน ซึ่งมองเห็นทะเลสุดน่าทึ่งได้โดยตรง เราจะร่วมมือกับดาร์ อัล อาร์คาน ส่งมอบรีสอร์ททรัมป์ กอล์ฟ (Trump Golf) สุดพิเศษ พร้อมบ้านพักตากอากาศชั้นเลิศ โรงแรมระดับโลก และสนามกอล์ฟที่เป็นสัญลักษณ์ โดยทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในสถานที่ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง”

ซิอาด เอล ชาร์ ( Ziad El Chaar) ซีอีโอดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล กล่าวว่า “โครงการ AIDA ตั้งอยู่บนยอดเขาสูงที่มองทอดเห็นขอบฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ลองจินตนาการถึงบรรยากาศที่สวยงามของวิลล่าในสภาพแวดล้อมสุดตระการตา หรือกำลังเล่นกอล์ฟสักเกมโดยมองเห็นวิวทะเลได้ ซึ่งหาที่เปรียบไม่ได้เลย เราเชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์กับทรัมป์จะช่วยยกระดับความงามของ AIDA ให้ดียิ่งขึ้น และดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลกที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสุดยอดเยี่ยมนี้”

โครงการ AIDA ซึ่งจะสร้างขึ้นบนพื้นที่ 3.5 ล้านตารางเมตร และมีมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์ จะได้รับการพัฒนาเป็นเวลา 10 ปี โดยได้รับการสนับสนุนจากออมราน กรุ๊ป (OMRAN Group) หน่วยงานบริหารด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวของรัฐสุลต่านโอมาน

สนามกอล์ฟนี้ยังได้รับการออกแบบโดยโปรกอล์ฟชื่อดัง โดยจะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและกอล์ฟคลับขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับกีฬากอล์ฟในตะวันออกกลาง

ติดต่อ: อตรายี รอย เชาว์ธุรี (Atrayee Roy Choudhury), อีเมล: Atrayee.Choudhury@bcw-global.com, โทร: +971 44507600

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1951740/Dar_Al_Arkan_1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1951741/Dar_Al_Arkan_2.jpg

Email

media120

admin

Share
Published by
admin
Tags: สสส.

Recent Posts

This website uses cookies.