นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต ชวนขึ้นรถไฟชมของดี วิถี 4 ภาค

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต บางนา กม.8 ชวนขึ้นรถไฟชมของดี วิถี 4 ภาค กับงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 21 เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี รวบรวมเมนูอาหารเหนือจรดใต้ รวม 200 ร้านค้า มากกว่า 1,000 เมนู ตั้งแต่วันที่ 15-25 ธันวาคม 2565 ห้ามพลาด!!

คุณปรียาวัฒน์ ยอดดี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกิจการตลาด บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วัน มาร์เก็ต Community Market บางนา กม.8 สัมผัสประสบการณ์กิน ช้อป ครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน กล่าวว่า นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต ตั้งใจใช้ช่วงโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จัดงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 21 เพื่อส่งความสุขให้กับผู้พักอาศัยในย่านบางนา และพื้นที่ใกล้เคียง โดยคาดว่า ตลอดการจัดงาน 11 วัน จะมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 100,000 คน คิดเป็นเม็ดเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท เนื่องจากพื้นที่การจัดงานเป็นทำเลทองของย่านบางนา มีกำลังซื้อรองรับกว่า 30,000 หลังคาเรือน ซึ่งการจัดกิจกรรมใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 21 ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทุกๆปีที่ผ่านมา และถือเป็นหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจในช่วงส่งท้ายปีด้วย

ในปีนี้เราชวนทุกคนขึ้นรถไฟชมของดี วิถี 4 ภาค ชิมอาหารอร่อย เมนูเด็ดห้ามพลาด! ตั้งแต่เหนือจรดใต้ อาทิ ไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม สูตรเด็ดเชียงราย, โรตีสายไหม อยุธยา, โรตีชาชัก ต้นตำรับสตูล, ขนมหม้อแกง เพชรบุรี เป็นต้น ชมการแสดงสุดพิเศษ!! มวยไทยคาดเชือก ศิลปะการต่อสู้ยุคโบราณ ที่มาสร้างความสนุกสนาน และสีสันให้กับทุกคน พร้อมมอบของขวัญชิ้นพิเศษ!! ชิ้นเดียวในโลกที่คุณออกแบบเอง เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Workshop DIY ที่โซนวันแฟชั่น สามารถเลือกวาดลวดลายบนร่ม แก้วน้ำ กระเป๋าผ้าให้น่ารักถูกใจ สามารถนำกลับไปใช้ที่บ้านฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย!!

สำหรับงาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค” ครั้งที่ 21 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 – 25 ธ.ค. 65 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ที่นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต บางนา กม.8 ตรงข้ามม.รามคำแหง 2 มาร่วมสัมผัสวันดีดี ของดีดี ที่เกิดขึ้นทุกเทศกาล ตลอดทั้งปีไปกับเรา เพียงเพิ่มเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ @numberonemarket หรือสนใจร่วมกิจกรรม Workshop DIY ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค Number One Market – นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต https://www.facebook.com/numberonemarketbangna

Email

Numberone

admin

Recent Posts

This website uses cookies.