รีล ไฟแนนซ์ เอ็มอีเอ คว้ารางวัลผู้จัดการกองทุนดีเด่นจากเวลธ์บรีฟฟิง

รีล ไฟแนนซ์ เอ็มอีเอ (REYL Finance MEA) ในเครือรีล อินเตซา ซานเปาโล (REYL Intesa Sanpaolo) มีความภาคภูมิใจในการได้รับรางวัล “Best Overall Fund Manager – Regional/Global Reach” (ผู้จัดการกองทุนดีเด่นในภาพรวมที่มีการดำเนินงานในระดับภูมิภาค/โลก) ในงานประกาศรางวัลเวลธ์บรีฟฟิง เอ็มอีเอ็นเอ อวอร์ดส์ ฟอร์ เอ็กซ์เซลเลนซ์ (WealthBriefing MENA Awards for Excellence) ประจำปี 2565 ซึ่งมีขึ้นที่ดูไบเมื่อคืนที่ผ่านมา

รางวัลเวลธ์บรีฟฟิง เอ็มอีเอ็นเอ อวอร์ดส์ ฟอร์ เอ็กซ์เซลเลนซ์ มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นเลิศและเชิดชูความสำเร็จในตลาดการธนาคารเอกชนและการบริหารความมั่งคั่งทั่วภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการระดับโลกที่ดำเนินการโดยเวลธ์บรีฟฟิง และธุรกิจในเครืออย่างเวลธ์บรีฟฟิงเอเชีย (WealthBriefingAsia) และแฟมิลี เวลธ์ รีพอร์ท (Family Wealth Report) ครอบคลุมศูนย์การจัดการความมั่งคั่งที่สำคัญทั้งหมดของโลก

รางวัลดังกล่าวคัดเลือกโดยคณะผู้ตัดสินอิสระตามภูมิภาคต่าง ๆ จากทั้งธนาคารเอกชนและที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของภาคส่วนนี้ โดยยอมรับว่ารีลแตกต่างจากบริษัทอื่น ขณะที่ยกย่องทั้งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและนวัตกรรมต่าง ๆ ภายในกลุ่ม รางวัลดังกล่าวพิจารณารวมความเคลื่อนไหวที่รีล อินเตซา ซานเปาโล ได้เข้าซื้อหุ้น 40% ในบริษัท 1875 ไฟแนนซ์ (1875 Finance) ซึ่งเป็นสำนักงานดูแลหลายครอบครัวและและผู้จัดการสินทรัพย์ภายนอก ทำให้ทั้งสองหน่วยงานมีบทบาทอย่างแข็งขันในการเร่งการผนึกกำลังของภาคการจัดการสินทรัพย์ภายนอกทั่วโลก รีล อินเตซา ซานเปาโล เสริมความแข็งแกร่งให้กับข้อเสนอของบริษัทฯ ด้วยการเปิดตัวโครงการริเริ่มต่าง ๆ รวมถึงแอสทีเรีย อินเวสต์เมนต์ เมเนเจอร์ส (Asteria Investment Managers) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือด้านการลงทุนที่สร้างผลกระทบ ตลอดจนอัลเพียน (Alpian) ซึ่งเป็นธนาคารเอกชนดิจิทัลเต็มรูปแบบที่มีเป้าหมายอยู่ที่กลุ่มผู้มั่งคั่ง นอกจากนี้เมื่อเดือนมีนาคม 2565 บริษัทยังได้แต่งตั้งจอน ดันแคน (Jon Duncan) เป็นประธานเจ้าหน้าที่ด้านผลกระทบ เพื่อเป็นผู้นำกิจกรรมด้านผลกระทบ และปรับกิจกรรมของรีลให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกไปสู่เส้นทางการเติบโตแบบคาร์บอนต่ำ ใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความเสมอภาคทางสังคม

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้คว้ารางวัลนี้มาครองได้อยู่ที่แนวทางของรีล อินเตซา ซานเปาโล ที่อาศัยความร่วมมือระหว่างหน่วยธุรกิจกับสำนักงานอย่างแท้จริง กรรมการรู้สึกประทับใจกับความหลากหลายของกองทุนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของผู้ชนะที่ให้ความสำคัญกับผลกระทบ รีล อินเตซา ซานเปาโล ยังคงสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง โดยเปิดโอกาสให้จัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคลและองค์กรของลูกค้าข้ามพรมแดนและภาคส่วนต่าง ๆ ได้แบบ 360 องศา

นิโคลัส ฟาราห์ (Nicolas Farah) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของรีล ไฟแนนซ์ เอ็มอีเอ กล่าวว่า “เรามีความยินดีกับประวัติที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ด้วยการเติบโตของสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร 7 ปีติดต่อกัน การได้รับรางวัลผู้จัดการกองทุนดีเด่นเป็นการตอกย้ำชื่อเสียงอันแข็งแกร่งของเรา และเน้นย้ำว่าทำไมลูกค้าของเราจึงไว้ใจให้เราเข้ามาดูแลเงินของลูกค้า เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมและเพื่อนร่วมงานในด้านคุณภาพการบริการที่เรานำเสนอ และเราหวังว่ารางวัลนี้จะขยายขอบเขตการมองเห็นของเราและนำมาซึ่งการเติบโตและความสำเร็จต่อไป”

เกี่ยวกับรีล อินเตซา ซานเปาโล www.reyl.com

รีล แอนด์ ซี (REYL & Cie) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2516 เป็นกลุ่มธนาคารที่มีความหลากหลายโดยมีสำนักงานในสวิตเซอร์แลนด์ (เจนีวา ซูริก ลูกาโน) ยุโรป (ลอนดอน ลักเซมเบิร์ก มอลตา) และส่วนอื่น ๆ ของโลก (สิงคโปร์ ดูไบ) รีล แอนด์ ซี จัดการสินทรัพย์มากกว่า 2.5 หมื่นล้านฟรังก์สวิสและมีพนักงานมืออาชีพกว่า 400 คน ในปี 2564 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับธนาคารชั้นนำของยุโรปอย่างฟิดูรัม – อินเตซา ซานเปาโล ไพรเวท แบงกิง (Fideuram – Intesa Sanpaolo Private Banking) สืบเนื่องจากการที่ฟิดูรัม ไอเอสพี ได้เข้าถือหุ้น 69% ในรีล แอนด์ ซี

รีล แอนด์ ซี พัฒนาแนวทางใหม่ในการธนาคาร ให้บริการลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการและนักลงทุนภาคสถาบันทั่วโลกผ่านสายธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง บริการสำนักงานผู้ประกอบการและครอบครัว การเงินองค์กร บริการสินทรัพย์ และการจัดการสินทรัพย์ บริษัทฯ ได้เพิ่มความหลากหลายให้กับกิจกรรมในด้านการลงทุนเพื่อสร้างผลกระทบ ผ่านการเปิดตัวบริษัทที่มุ่งจัดการสินทรัพย์ที่มีผลกระทบอย่างแอสทีเรียและออบเวียม และกิจกรรมธนาคารดิจิทัลสำหรับลูกค้าที่มั่งคั่งผ่านการบ่มเพาะของอัลเพียน ซึ่งเป็นธนาคารสัญชาติสวิสที่ใช้แอปเป็นหลัก ต่อมาในเดือนธันวาคม 2564 รีล แอนด์ ซี เข้าซื้อหุ้น 40% ใน 1875 ไฟแนนซ์ ซึ่งเป็นสำนักงานแบบหลายครอบครัวในเจนีวาและผู้จัดการสินทรัพย์อิสระที่มีทรัพย์สินกว่า 1.2 หมื่นล้านฟรังก์สวิสภายใต้การจัดการสำหรับลูกค้าเอกชน รีล แอนด์ ซี ได้รับใบอนุญาตเป็นธนาคารในสวิตเซอร์แลนด์และดำเนินกิจกรรมภายใต้การควบคุมโดยตรงของหน่วยงานกำกับดูแลตลาดการเงินสวิส (FINMA) บริษัทสาขายังได้รับการกำกับดูแลโดย FCA ในสหราชอาณาจักร, CSSF ในลักเซมเบิร์ก, MFSA ในมอลตา, MAS ในสิงคโปร์, DFSA ในดูไบ และ SEC ในสหรัฐอเมริกา

รีล ไฟแนนซ์ เอ็มอีเอ (REYL Finance MEA) มีรีล แอนด์ ซี เป็นเจ้าของ 100% จัดตั้งขึ้นใน DIFC ในปี 2558 และอยู่ในการควบคุมของหน่วยงานบริการทางการเงินของดูไบ (DFSA) รีล ไฟแนนซ์ เอ็มอีเอ ได้รับอนุญาตให้แนะนำ จัดการ และจัดจำหน่ายกองทุนการลงทุนรวม รวมทั้งให้บริการบริหารกองทุน และ ณ เดือนตุลาคม 2565 รีล ไฟแนนซ์ เอ็มอีเอ จัดการสินทรัพย์ประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1920746/REYL_Intesa_Sanpaolo_Logo.jpg

Email

media120

admin

Share
Published by
admin
Tags: สสส.

Recent Posts

This website uses cookies.