“แม็ก ออฟ ไลฟ์” เปิดตัว 8 คฤหาสน์หรู หลังละ 47.8 ล้านดอลลาร์ ที่ริทซ์-คาร์ลตัน เรซิเดนส์ ย่านครีกไซด์ ในดูไบ

โครงการพัฒนามูลค่า 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐถือเป็นโครงการแรกในภูมิภาคที่ได้รับการรับรองการจัดอันดับสุขภาพและความปลอดภัยจากเวลล์ (WELL)
คฤหาสน์ที่เปิดตัวนี้ได้รับแนวคิดภายใต้ธีมสถาปัตยกรรมจาก 2 ใน 3 ธีม ได้แก่ ดินและน้ำ
แม็ก ออฟ ไลฟ์ (MAG of Life) ประกาศเปิดตัวคฤหาสน์ 8 หลัง จากทั้งหมด 12 หลังที่ ริทซ์-คาร์ลตัน เรซิเดนซ์ (Ritz-Carlton Residences) ย่านครีกไซด์ในกรุงดูไบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเคทูราห์ รีสอร์ท (Keturah Resort) โดยแต่ละหลังมีมูลค่า 47.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งโครงการพัฒนาสุขภาพสุดหรูมูลค่า 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแห่งนี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์และมีสุขภาพดีขึ้นเพื่อยกระดับแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตที่เปี่ยมแรงบันดาลใจด้วยมุมมอง 180 องศาของเส้นขอบฟ้าดูไบ โดยต้นทุนการก่อสร้างของพื้นที่อยู่อาศัยเหล่านี้อยู่ที่ 586 เหรียญสหรัฐต่อตารางฟุต

คฤหาสน์แต่ละหลังที่เพิ่งเปิดตัวนี้มีพื้นที่ใช้สอย 4 ชั้น (ชั้นใต้ดิน + ชั้นล่าง + 2 ชั้น) ประกอบด้วยห้องนอน 8 ห้อง, มัจลิสหรือห้องรับรอง, สปา, ห้องภาพยนตร์ และโรงยิมระดับพรีเมียมพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย คฤหาสน์แต่ละหลังมีรูปแบบสถาปัตยกรรมให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ดิน (46,648.2 ตารางฟุต) และน้ำ (45,927.24 ตารางฟุต)

สถาปัตยกรรมสไตล์มินิมอลลิสต์ของคฤหาสน์ธีมดินแสดงให้เห็นถึงพื้นที่ที่มีการสนทนากับสิ่งรอบข้างตลอดเวลา ซ่อนตัวจากถนนแต่เปิดรับวิวผืนน้ำที่น่าอัศจรรย์ กระจกบานเลื่อนสูงจากพื้นจรดเพดานช่วยให้มองเห็นวิวได้กว้างไกล ทั้งยังผสานลานคฤหาสน์และห้องนั่งเล่นเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อเพื่อเปลี่ยนเป็นพื้นที่รับแขกที่กว้างขวางเมื่อเปิดประตูออก

ขณะเดียวกัน เมื่อพิจารณาจากปัจจัยทางธรรมชาติแล้ว การออกแบบของคฤหาสน์ธีมน้ำจึงถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันตามลักษณะทางภูมิอากาศของพื้นที่ สถาปัตยกรรมแห่งนี้ถูกปรับแต่งเพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามามากที่สุดโดยไม่ทำให้พื้นที่ภายในอาคารร้อนเกินไป โดยสังเกตการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลของดวงอาทิตย์

ทั้งนี้ เคทูราห์ รีสอร์ทได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแก่เจ้าของบ้าน รวมถึงโรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน, ทางลงชายหาด, คลับส่วนตัวสำหรับสมาชิกเท่านั้น, คลับสำหรับผู้หญิง, คลับสำหรับเด็ก, ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมที่น่าดื่มด่ำ, ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ และถนนเดินเล่นไปยังห้างร้านต่าง ๆ ซึ่งโครงการพัฒนาสุดหรูแห่งนี้จะเป็นโครงการแรกในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือที่ได้รับการรับรองการจัดอันดับสุขภาพและความปลอดภัยจากเวลล์ (WELL) สำหรับอาคารต่าง ๆ และเป็นส่วนหนึ่งของ “เวลล์ คอมมิวนิตี” (WELL Community) ที่ได้รับการลงทะเบียนแล้วของแม็ก ออฟ ไลฟ์ นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้บริการโรงแรมเพื่อสุขภาพสุดหรู พื้นที่ค้าปลีกที่เน้นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเพื่อความยั่งยืน 8 แห่ง รวมถึงตลาดเกษตรกรในช่วงสุดสัปดาห์ ที่จอดรถส่วนตัวปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมบริการนำรถไปจอดให้ ตลอดจนชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดพร้อมทิวทัศน์ที่ไม่เหมือนใครของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า

เรซิเดนซ์ทั้งหมดจะผสานรวมแนวคิดชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี (Wealth of Wellbeing) ของเคทูราห์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเคทูราห์ รีสอร์ท บาย แม็ก ออฟ ไลฟ์ (KETURAH Resort by MAG of Life) ตั้งอยู่บนย่านดูไบครีก และสะดวกต่อการเดินทางไปยังดูไบดาวน์ทาวน์, ศูนย์กลางการเงินดีไอเอฟซี (DIFC) และสนามบินนานาชาติดูไบ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1953568/Water_Mansion.jpg

Email

Media123

admin

Share
Published by
admin
Tags: finance

Recent Posts

This website uses cookies.