ข่าวประชาสัมพันธ์

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ ประกาศจ่ายเงินคืนให้นักลงทุน EB-5 ในโครงการ 855 อเวนิว ออฟ ดิ อเมริกาส์

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ (U.S. Immigration Fund หรือ USIF) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการศูนย์ภูมิภาคเพื่อการลงทุนในโครงการ EB-5 ของสหรัฐที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติสหรัฐ (USCIS) มีความยินดีที่จะประกาศว่า เงินกู้จำนวน 80 ล้านดอลลาร์สำหรับโครงการอาคาร 855 อเวนิว ออฟ ดิ อเมริกาส์ (855 Avenue of the Americas) ได้รับการชำระคืนทั้งหมดจากผู้กู้แล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับอาคาร 855 อเวนิว ออฟ ดิ อเมริกาส์ เป็นอาคารแบบผสมผสานสูง 41 ชั้นที่เน้นที่พักอาศัยเป็นหลัก ครอบคลุมพื้นที่ทางตะวันตกของเขตซิกธ์ อเวนิว (6th Avenue) ระหว่างถนนที่ 30 และ 31 อาคารตั้งอยู่บนพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการมากเป็นอันดับต้น ๆ ในแมนฮัตตัน อยู่ใกล้เขตที่อยู่อาศัยและธุรกิจที่มีชีวิตชีวา 3 แห่ง ประกอบด้วยย่านต่าง ๆ เช่นโนแมด (NoMad) เชลซี (Chelsea) และฮัดสันยาร์ดส์ (Hudson Yards)

“นี่เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักลงทุน EB-5 และครอบครัวของพวกเขาที่ลงทุนในโครงการ 855 อเวนิว ออฟ ดิ อเมริกาส์” นิโคลัส มาสโทรเอียนนี ที่สาม (Nick Mastroianni III) ประธานยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ กล่าว “เป็นเวลากว่าทศวรรษที่เราได้มอบเสนอข้อเสนอการลงทุนคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม EB-5 ให้แก่ลูกค้าและครอบครัวของพวกเขา ซึ่งทำให้นักลงทุนกว่า 5,000 รายและสมาชิกในครอบครัวของพวกเขาได้รับสัญชาติอเมริกันถาวรพร้อมผลตอบแทนจากการลงทุน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ศูนย์ภูมิภาคเพื่อการลงทุนโครงการ EB-5 แห่งนี้ได้ให้การสนับสนุนโครงการ 855 AOA และทำงานร่วมกับแต่ละครอบครัวเพื่อบรรลุความฝันในการใช้ชีวิตในอเมริกา”

โครงการอาคาร 855 อเวนิว ออฟ ดิ อเมริกาส์ ดูแลโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ประกอบด้วยที่พักอาศัยประเภทไม่ต้องต่ออายุ (EOS) รวมถึงอพาร์ทเมนต์ให้เช่าสุดหรูจำนวน 375 ห้อง และพื้นที่สำนักงานระดับ A ขนาด 127,000 ตารางฟุตซึ่งบริษัทไนกี้ (Nike) เช่าทั้งหมดมาตั้งแต่ปี 2558 นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ค้าปลีกระดับพรีเมียมขนาด 57,000 ตารางฟุต ซึ่งนอร์ดสตรอม แร็ก (Nordstrom Rack) เช่าและเปิดให้บริการในปี 2560

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ ประสบความสำเร็จในการให้ทุนแก่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพทุกขนาด ตั้งแต่ 15 ล้านดอลลาร์ไปจนถึงมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ และเป็นส่วนสำคัญในโครงการ EB-5 ที่เสร็จสมบูรณ์และเป็นที่รู้จักมากที่สุดหลายโครงการ ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ กลายเป็นศูนย์ระดับภูมิภาค “แห่งแรก” ที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินหลัก 18 แห่ง อย่างเจพี มอร์แกน (J.P. Morgan) โกลด์แมน แซคส์ (Goldman Sachs) และแบล็กร็อก (Blackrock) “การรักษาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งภายในอุตสาหกรรม EB-5 มีความจำเป็นต่อความสำเร็จของเรา ในฐานะศูนย์กลางระดับภูมิภาคและต่อนักลงทุนทั้งหมดของเรา การมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมนี้ทำให้เราได้รับสิทธิพิเศษในการกำหนดมาตรฐานการลงทุนและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดต่อไป เรายังคงแตกต่างจากคู่แข่งของเราเพื่อช่วยให้นักลงทุนบรรลุความฝันในการพำนักในอเมริกา” นิค มาสโทรเอียนนี ที่สอง (Nick Mastroianni II) ประธานกรรมการยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ กล่าว

นักลงทุนที่สนใจในโครงการวีซ่า EB-5 สามารถสมัครรับข้อเสนอปัจจุบันของยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ ซึ่งมีคุณสมบัติภายใต้โครงการ EB-5 รูปแบบใหม่ ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ มอบโอกาสการลงทุนที่หลากหลาย ตั้งแต่โครงการที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติสหรัฐ ไปจนถึงโครงการจัดหาเงินทุนจากนักลงทุน EB-5 ที่สามารถร่วมลงทุนเพียง 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ และอีก 300,000 ดอลลาร์สหรัฐในรูปแบบสินเชื่อ ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมโปรแกรมการลงทุนจากศูนย์ EB-5 ระดับภูมิภาค

นี่ไม่ใช่การเสนอขายหลักทรัพย์ ข้อมูลในที่นี้ไม่ใช่การเสนอขายหลักทรัพย์หรือการชักชวนให้ซื้อหลักทรัพย์ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจใด ๆ ที่การเสนอ การชักชวน หรือการขายดังกล่าวขัดต่อกฎหมายก่อนการลงทะเบียนหรือขัดต่อคุณสมบัติภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจดังกล่าว

สื่อมวลชนติดต่อ: [email protected]

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1884862/USIF_Logo.jpg

Email

Media123