ข่าวประชาสัมพันธ์

“สครับแดดดี้” จับมือ “ยูนิลีเวอร์” ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดนวัตกรรมใหม่ ในรายการชาร์กแท็งก์ ช่อง ABC 27 ม.ค.นี้

สครับแดดดี้ (Scrub Daddy) แบรนด์ฟองน้ำหน้ายิ้มที่ทั้งโลกโปรดปราน (World’s Favorite Sponge(TM)) จะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในรายการชาร์กแท็งก์ (Shark Tank) ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม เวลา 20.00 น. EST ทางช่อง ABC โดยที่รายการชาร์กแท็งก์ตอนนี้จะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสำนักงานใหญ่ระดับโลกแห่งใหม่ของสครับแดดดี้ และความเคลื่อนไหวของแบรนด์นี้ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่การออกอากาศครั้งแรกในชาร์กแท็งก์ (26/10/2555) พร้อมบอกเล่าถึงข้อตกลงความร่วมมือล่าสุดระหว่างบริษัทสครับแดดดี้ อิงค์ และซิฟ (Cif(TM)) ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลกของยูนิลีเวอร์ (Unilever)

ความร่วมมือระหว่างสครับแดดดี้กับยูนิลีเวอร์นำมาซึ่งการสร้างสรรค์ การตลาด และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ร่วม ซึ่งช่วยให้เหล่าคุณพ่อบ้าน-แม่บ้านได้รับความสะดวกสบายจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของสครับแดดดี้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหนือชั้นของซิฟ ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้มีผลิตภัณฑ์แบรนด์ร่วมวางจำหน่ายในสหรัฐและในตลาดหลายแห่งทั่วโลก

“ความร่วมมือในการสร้างแบรนด์ร่วมระดับโลกนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตทั่วโลกและการเป็นที่รู้จักในแบรนด์สครับแดดดี้ของเรา การที่ได้ร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในโลก และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดซิฟที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติของพวกเขา ก็ถือว่าเราอยู่ในจุดที่ดีสำหรับการเติบโตแบบทวีคูณทั้งในสหรัฐและต่างประเทศ” แอรอน เคราส์ (Aaron Krause) ประธานและซีอีโอของสครับแดดดี้ กล่าว

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้ ซึ่งจะช่วยให้สครับแดดดี้และซิฟเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นในสหรัฐ, ยุโรป และเอเชีย และทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องสนุกไปด้วยกัน” อาซีม ปูรี (Aseem Puri) ซีอีโอของยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Unilever International) กล่าว

ทั้งนี้ สครับแดดดี้ก่อตั้งในปี 2555 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการชาร์กแท็งก์ ตอนนี้สครับแดดดี้กำลังสร้างนิยามใหม่ให้กับสินค้าหมวดทำความสะอาดในร้านค้าทั่วโลกใน 27 ประเทศ ฟองน้ำสครับแดดดี้มีการตัดรูปตาและปากออกให้เป็นใบหน้าที่มีความสุข สร้างขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยวัสดุเฟล็กซ์เท็กซ์เจอร์ (FlexTexture(R)) ที่สามารถเปลี่ยนพื้นผิวได้ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันบริษัทฟองน้ำหน้ายิ้มแห่งนี้นำเสนอเครื่องมือทำความสะอาดที่เป็นนวัตกรรมใหม่จำนวน 88 รายการ ได้แก่ ฟองน้ำชนิดมีใยขัดสครับมัมมี่ (Scrub Mommy) และสปันจ์แดดดี้ (Sponge Daddy), บาร์บีคิวแดดดี้ (Barbeque Daddy), สกาวร์แดดดี้ (Scour Daddy), ที่จ่ายสบู่เหลวโซปแดดดี้ (Soap Daddy) และอีกมากมาย

ผลิตภัณฑ์สครับแดดดี้หาซื้อได้ตามร้านค้าปลีกชั้นนำระดับภูมิภาค ระดับชาติ และระดับนานาชาติ รวมถึงทาร์เก็ต (Target), วอลมาร์ต (Walmart), เทสโก้ (Tesco), อะเมซอน (Amazon), โลวส์ (Lowe’s), โครเกอร์ (Kroger) และเซฟเวย์/อัลเบิร์ตสันส์ (Safeway/Albertson’s) ภารกิจของสครับแดดดี้คือการพัฒนาเครื่องมือทำความสะอาดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและสนุกที่สุดในโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ scrubdaddy.com หรือ smileshop.scrubdaddy.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1990225/sd_cif_logo_sm2__002__ID_22e1e8981a85_Logo.jpg

Email

media120