ข่าวประชาสัมพันธ์

“อาราเทค ทรูเฟซ” โซลูชันความปลอดภัยไบโอเมตริกอัจฉริยะ ควบคุมการเข้า-ออกสถานที่อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ อาราเทค (Aratek) ผู้นำอุตสาหกรรมความปลอดภัยและไบโอเมตริก ได้เปิดตัว “อาราเทค ทรูเฟซ” (Aratek TruFace) โซลูชันความปลอดภัยไบโอเมตริกครบวงจร ซึ่งออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการควบคุมการเข้า-ออกสถานที่ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานสู่ระดับสูงสุด

อาราเทค ทรูเฟซ เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการปกป้องสถานที่ของคุณให้ปลอดภัย ด้วยคุณสมบัติในการควบคุมการเข้า-ออกด้วยไบโอเมตริก การบริหารจัดการข้อมูลผู้มาติดต่อ และการบันทึกเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน จึงเหมาสมอย่างยิ่งสำหรับองค์กรต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การศึกษา การดูแลสุขภาพ การบังคับใช้กฎหมาย การค้าปลีก การให้บริการ รวมถึงภาครัฐและภาคเอกชน

ใช้งานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยเดิมได้อย่างง่ายดาย

อาราเทค ทรูเฟซ ติดตั้งและใช้งานได้อย่างง่ายดาย “API และ SDK ของเราช่วยให้บูรณาการแอปพลิเคชันต่าง ๆ เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานความปลอดภัยของคุณได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดหรือสัญญาณเตือน รวมไปถึงแพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การบันทึกเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน และระบบทำบัญชีเงินเดือน” คุณซามูเอล อู่ (Samuel Wu) รองประธานแผนกธุรกิจระหว่างประเทศของอาราเทค กล่าว

“อาราเทค ทรูเฟซ มอบโซลูชันควบคุมการเข้า-ออกด้วยไบโอเมตริกและการบันทึกเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานที่แสนสะดวกสบายและใครก็สามารถใช้งานได้แทบจะในทันที โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเข้ารับการฝึกอบรมหรือลำบากกับการติดตั้ง คุณจึงเพลิดเพลินกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว” คุณซามูเอล อู่ กล่าวเสริม

ควบคุมการเข้า-ออกได้ดีขึ้นด้วยโซลูชันไบโอเมตริกทรงพลังเพียงหนึ่งเดียว

อาราเทค ทรูเฟซ ประกอบด้วยเครื่องสแกนใบหน้าสุดล้ำ “อาราเทค บีเอ8300” (Aratek BA8300) พร้อมซอฟต์แวร์ทรงพลัง “อาราเทค ทรูเฟซ แมเนเจอร์” (Aratek TruFace Manager) ซึ่งใช้งานง่ายและมอบประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งให้กับทุกธุรกิจ

ฮาร์ดแวร์อาราเทค ทรูเฟซ : เครื่องสแกนใบหน้า ประสิทธิภาพเหนือชั้น
เครื่องสแกนใบหน้า “อาราเทค บีเอ8300” มาพร้อมความสามารถในการยืนยันตัวตนโดยใช้หลายปัจจัย ได้แก่ การยืนยันตัวตนด้วยลายนิ้วมือ บัตรอาร์เอฟไอดี (RFID) บาร์โค้ด และใบหน้า เมื่อติดตั้งระบบนี้ภายในอาคาร คุณสามารถรับประกันความปลอดภัยในการเข้า-ออกสถานที่ และสะดวกสบายกับการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

“ผู้ใช้งานสามารถเข้า-ออกสถานที่โดยใช้การสแกนใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรอาร์เอฟไอดี หรือใช้ร่วมกันหลายแบบก็ได้ ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยหลายชั้นสำหรับพื้นที่ที่ต้องได้รับการปกป้อง” คุณซามูเอล อู่ กล่าว

ซอฟต์แวร์อาราเทค ทรูเฟซ : เพิ่มความปลอดภัยด้วยแพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่
ซอฟต์แวร์ “อาราเทค ทรูเฟซ แมเนเจอร์” ที่ทรงพลัง เปิดโอกาสให้ผู้ดูแลระบบมีอำนาจควบคุมอย่างเต็มที่ทั้งในส่วนของการจัดการอุปกรณ์ การวินิจฉัยอุปกรณ์ การตั้งกฎควบคุมการเข้า-ออก และการบันทึกเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน และด้วยแดชบอร์ดแสดงภาพรวมที่ใช้งานง่าย ผู้ดูแลระบบจึงสามารถแสดงตัวชี้วัดประสิทธิภาพออกมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจนในรายงาน

ยิ่งไปกว่านั้น พนักงานยังสามารถจัดการการเข้า-ออกงานจากระยะไกลผ่านแอปมือถือทั้งสำหรับแอนดรอยด์และไอโอเอส ซึ่งมีฟีเจอร์มากมาย เช่น การบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน การส่งใบลา และการทำรายงานการเข้างาน เป็นต้น อาราเทค ทรูเฟซ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ มีวิธีที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และเชื่อถือได้ในการตรวจสอบและตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยขององค์กร

เกี่ยวกับ อาราเทค ไบโอเมตริกซ์ (Aratek Biometrics)

อาราเทค (Aratek) คือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมความปลอดภัยและไบโอเมตริก ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี เราได้จัดหาผลิตภัณฑ์ไบโอเมตริกที่ล้ำสมัยตามความต้องการของหน่วยงานรัฐ โรงเรียน ธนาคาร และองค์กรต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าที่ทันสมัยเพื่อควบคุมการเข้า-ออกสถานที่ ไปจนถึงระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพที่แข็งแกร่งและซอฟต์แวร์ไบโอเมตริก อาราเทคจะคอยช่วยเหลือคุณเมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายมากที่สุด

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1994835/pr_image.jpg
คำบรรยายภาพ – “อาราเทค ทรูเฟซ” ระบบควบคุมการเข้า-ออกสถานที่ด้วยไบโอเมตริก พร้อมเทคโนโลยีจดจำใบหน้าสุดล้ำ มอบการปกป้องอย่างเหนือชั้นภายในเวลาไม่กี่นาที

image_1.jpg

Email

media120