ข่าวประชาสัมพันธ์

“อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์” คว้ารางวัลโซลูชันธนาคารอิสลามยอดเยี่ยมที่งานฟินโนเว็กซ์ ซาอุดีอาระเบีย ประจำปี 2565

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ “อเซ็นทิโอ” บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ คว้ารางวัลโซลูชันธนาคารอิสลามยอดเยี่ยม (Excellence in Islamic Banking Solutions) จากงานประกาศรางวัลฟินโนเว็กซ์ ซาอุดีอาระเบีย (Finnovex Saudi Arabia) ประจำปี 2565 มาได้ จากผลงานอเซ็นทิโอ วันแบงก์กิง อิสลามิก ซอฟต์แวร์ สวีท (Azentio ONEBanking Islamic Software Suite) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีและชุดซอฟต์แวร์ธนาคารอิสลามที่ขายดีอันดับต้น ๆ ของโลก งานประกาศรางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงานฟินโนเว็กซ์ โกลบอล ซีรีส์ (Finnovex Global Series) ซึ่งโฟกัสที่อุตสาหกรรมบริการทางการเงิน

รางวัลดังกล่าวได้มอบให้กับทางอเซ็นทิโออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในพิธีอันทรงเกียรติในกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงบริการทางการเงินระดับภูมิภาคเข้าร่วมมากมาย เช่นเดียวกับตัวแทนจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก

รางวัลโซลูชันธนาคารอิสลามยอดเยี่ยมให้การยกย่องโซลูชันธนาคารอิสลามของอเซ็นทิโอ เมื่อประเมินจากผลงานอันเป็นเลิศในการช่วยสถาบันการเงินเร่งการยกระดับสู่ดิจิทัล รักษาประสิทธิภาพในการดำเนินงานให้ยังคงอยู่ในระดับสูง และสอดรับกับวัตถุประสงค์ในการเติบโต ทั้งยังปฏิบัติตามหลักชะรีอะฮ์และข้อกำหนดด้านการกำกับดูแลอย่างเหนียวแน่น

อเซ็นทิโอ วันแบงก์กิง อิสลามิก ซอฟต์แวร์ สวีท ประกอบด้วยซอฟต์แวร์ที่สอดคล้องกับหลักชะรีอะฮ์ที่หลากหลาย ซึ่งตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนใหม่ที่เป็นนวัตกรรมได้อย่างเหนือชั้น ครอบคลุมขอบเขตทั้งหมดของการเงินอิสลาม การลงทุน เงินฝาก พันธบัตร และตลาดทุน ชุดซอฟต์แวร์ดังกล่าวรวมฟังก์ชันการทำงานหน้าบ้านและหลังบ้าน เข้ากับความสามารถในการปรับขนาดที่เหนือชั้น การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความยืดหยุ่น และการกำหนดพารามิเตอร์ในตัว ทำให้เป็นโซลูชันที่ได้รับความไว้วางใจอย่างกว้างขวางจากฐานลูกค้าในกว่า 40 ประเทศ

คุณโทนี คินเนียร์ ( Tony Kinnear) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากฟินโนเว็กซ์ โดยเราขอทุ่มเทสนับสนุนให้ลูกค้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสที่ตรงตามหลักชะรีอะฮ์ เพื่อแข่งขันและเติบโตในยุคดิจิทัล”

เกี่ยวกับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญกับองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดีย เจาะจงลูกค้าในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการทางการเงิน และประกัน บริษัทยังให้บริการโซลูชันอีอาร์พี (ERP) แก่บริษัทกลุ่มตลาดกลางด้วย โดยมีแพลตฟอร์มหลักอย่างอเซ็นทิโอ วันแบงก์กิง (Azentio ONEBanking), อเซ็นทิโอ วันแคปิตอลมาร์เก็ตส์ (Azentio ONECapitalMarkets), อเซ็นทิโอ วันอินชัวรันซ์ (Azentio ONEInsurance) และอเซ็นทิโอ วันอีอาร์พี (Azentio ONEERP) ความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จากอเซ็นทิโอ รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในแหล่งข้อมูลเดียว และช่วยให้ลูกค้ามีกลไกกระแสงาน การวิเคราะห์ บริหารจัดการเอกสาร และบูรณาการได้อย่างยืดหยุ่น ทั้งนี้ บริษัทอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ จำกัด มีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ (Apax) เป็นเจ้าของ

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1712686/Azentio_Software_Logo.jpg

Email

media120