ข่าวประชาสัมพันธ์

“เดอะ เทรดดิง พิต” บริษัทพร็อพเทรดมาแรง ระดมทุน 10 ล้านยูโร มุ่งเร่งการเติบโตสู่สากล

เดอะ เทรดดิง พิต หรือ ทีทีพี (The Trading Pit หรือ TTP) สตาร์ทอัพฟินเทคด้านการลงทุนซื้อขายเพื่อบริษัทหลักทรัพย์ (Proprietary Trading หรือ Prop Trading) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับเงินลงทุน 10 ล้านยูโรในการระดมทุนเพื่อการเติบโตรอบล่าสุด และจะนำเงินที่ได้รับไปใช้ในการเร่งผลักดันแผนงานต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อการเติบโตสู่การเป็นผู้นำระดับโลกด้านพร็อพเทรดออนไลน์

บัดนี้ เดอะ เทรดดิง พิต พร้อมแล้วที่จะรองรับการเข้าถึงสินทรัพย์หลักทุกประเภททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นฟอเรกซ์ ฟิวเจอร์ส หุ้น หรือคริปโทฯ ภายในอีก 6 เดือนข้างหน้า ทั้งนี้ พิโนรีนา แคปิตอล (Pinorena Capital) เป็นผู้ลงทุนหลักในการระดมทุนรอบนี้ หลังจากร่วมลงทุนระยะแรกในบริษัทมาแล้ว

“เราต้องการที่จะสนับสนุนเดอะ เทรดดิง พิต เนื่องจากบริษัทมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในทุกด้านของแผนธุรกิจเริ่มต้น เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ทีทีพีได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงเวลาอันสั้นจากโบรกเกอร์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม และแน่นอนว่าจากเทรดเดอร์ สิ่งนี้ตอกย้ำความเชื่อของเราที่ว่าผลิตภัณฑ์และบริการของทีทีพีจะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของอุตสาหกรรมพร็อพเทรดในปัจจุบัน เราสนับสนุนเดอะ เทรดดิง พิต ในการก้าวขึ้นเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมภายในไม่กี่ปีข้างหน้านี้ และสร้างซูเปอร์แอปสำหรับการทำพร็อพเทรด การลงทุน และจัดการสินทรัพย์” คุณอิลลิมาร์ มัตตุส ( Illimar Mattus ) ผู้ก่อตั้ง พิโนรีนา แคปิตอล และผู้ร่วมก่อตั้ง เดอะ เทรดดิง พิต กล่าว

พิโนรีนา แคปิตอล เป็นบริษัทไพรเวทอิควิตี้ที่นำโดยผู้ประกอบการอย่างคุณอิลลิมาร์ มัตตุส ซึ่งบริหารพอร์ตโฟลิโอของบริษัทต่าง ๆ โดยเน้นหนักไปที่ฟินเทค สำหรับเงินลงทุนในรอบนี้จะช่วยให้ทีทีพีบรรลุเป้าหมายและช่วยในการสร้างซูเปอร์แอป โดยเริ่มต้นจากพร็อพเทรด จากนั้นจึงขยายไปสู่การลงทุนและการจัดการสินทรัพย์ ทีทีพีกำลังสร้างผลิตภัณฑ์ B2B และเครือข่ายการพัฒนาธุรกิจ B2C จากเอเชียไปจนถึงทวีปอเมริกา เครือข่ายผู้ให้บริการและแพลตฟอร์มการซื้อขายหลัก 30 รายทั่วโลก จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างพื้นฐานพร็อพเทรดของทีทีพีภายใน 24 เดือนข้างหน้า โดยสภาพคล่องจะมาจากโบรกเกอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรมกว่า 20 ราย

“เรายินดีที่ได้เห็นพันธสัญญาที่เข้มแข็งจากนักลงทุนเดิมของเรา ซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ทั้งหมดของเดอะ เทรดดิง พิต ได้รวดเร็วขึ้นมาก เดอะ เทรดดิง พิต เกิดขึ้นจากแนวคิดง่าย ๆ ในการทำให้เทรดเดอร์ที่มีความสามารถทุกคนได้รับโอกาสเท่าเทียมกัน เพื่อประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์และมีความโปร่งใสเต็มที่ ความสำเร็จขั้นแรกทำให้เราเชื่อมั่นว่าเราจำเป็นต้องชัดเจนมากขึ้นกับแผนงานและการดำเนินงาน ซึ่งเงินทุนที่ได้จากกลุ่มนักลงทุนจะช่วยให้เราทำเช่นนั้นได้” คุณคริสตอฟ ราเด็คเกอร์ (Christoph Radecker) ผู้ก่อตั้ง Futures.de และผู้ร่วมก่อตั้ง เดอะ เทรดดิง พิต กล่าว

บริษัทมุ่งมั่นที่จะผลักดันการใช้แนวทางที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ในตลาด ซึ่งความสามารถและความเร็วในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างบริษัทให้เป็นแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำสำหรับการทำพร็อพเทรดออนไลน์ แพลตฟอร์มและข้อเสนอต่าง ๆ ของเดอะ เทรดดิง พิต ถือเป็นผลิตภัณฑ์และบริการออนไลน์ยุคใหม่สำหรับเทรดเดอร์ที่มีฝีมืออย่างแท้จริง โจทย์ด้านพร็อพเทรดของบริษัทได้รับการออกแบบโดยนักพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อดึงดูดเทรดเดอร์ชั้นนำทั่วโลก บริษัทเติบโตแซงหน้าการคาดการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยแพลตฟอร์มและบริการที่เป็นนวัตกรรมของบริษัทจะช่วยให้เทรดเดอร์สร้างผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญมากขึ้น

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1904240/The_Trading_Pit_Logo.jpg

Email

Media123