ข่าวประชาสัมพันธ์

“เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง” เตรียมเปิดตัวในการประชุมประจำปี 2566 ของสภาเศรษฐกิจโลกที่เมืองดาโวส

เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง (Network of Giving) เตรียมเปิดตัวต่อผู้ได้รับเชิญในการประชุมประจำปี 2566 ของสภาเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum) ที่เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง เฮาส์ (Network of Giving House) เมืองดาโวส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสภาเศรษฐกิจโลกเป็นเวทีที่ประชาคมโลกให้ความไว้วางใจ เพื่อหลอมรวมความพยายามในการยกระดับโลกของเรา ดูข้อมูลเกี่ยวกับสภาเศรษฐกิจโลกได้ที่ weforum.org

เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เป็นกรรมสิทธิ ทรงพลัง และเข้าใจท้องถิ่นอย่างถ่องแท้ โดยมีบริการทางการเงินรองรับเบื้องหลัง แพลตฟอร์มดังกล่าวส่งเสริมความเคลื่อนไหวที่ให้ความสำคัญกับชุมชน โดยเชื่อมโยงผู้บริโภคและผู้ค้าในท้องถิ่นกับองค์กรในชุมชน ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมประสิทธิภาพในการระดมทุนดิจิทัล เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง อาศัยดิจิทัลคอมเมิร์ซและการบริจาคเงินจำนวนไม่มากที่ผู้ค้าเป็นผู้กำหนด ทำให้ผู้ค้าในท้องถิ่นเข้าถึงเครื่องมือดิจิทัลได้อย่างทั่วถึงเพื่อทำให้ธุรกิจของตนเติบโต เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง เปิดโอกาสให้ลูกค้าสนับสนุนธุรกิจและองค์กรท้องถิ่นได้โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียอะไร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและชุมชนที่ตนอาศัยอยู่

สเปเชียลโอลิมปิค (Special Olympics) และองค์กรยูไนเต็ด เวย์ (United Way) ได้ร่วมมือกับเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง ในการนำโซลูชันดิจิทัลที่ล้ำสมัยและมีความเป็นอัตโนมัติเต็มรูปแบบมาใช้ ซึ่งทำให้ทุกฝ่ายเดินไปในทางเดียวกัน แพลตฟอร์มเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง เปิดโอกาสให้สถาบันการเงิน ผู้ค้า และชุมชนต่าง ๆ ได้ร่วมมือกันในการเข้าถึงผู้บริโภคผู้ใจดี

ร็อบ เบ็นเน็ตต์ (Rob Bennett) ซีอีโอของเอสเอ็มบี4.0 (SMB4.0) องค์กรผู้ขับเคลื่อนเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นในการผลักดันเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง ขึ้นเวทีโลกในเมืองดาโวส โดยทางแพลตฟอร์มมีความมุ่งมั่นในการผลักดันพลังทางการเงินและสังคม พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงทางบวกในชุมชนต่าง ๆ”

กอร์ดอน แม็คเฮนรี จูเนียร์ (Gordon McHenry, Jr.) ซีอีโอยูไนเต็ด เวย์ สาขาคิงเคาน์ตี กล่าวว่า “เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง นับเป็นอีกรากฐานในการพัฒนาและเสริมสร้างชุมชนของเรา และสอดรับกับผลลัพธ์และพันธกิจที่เราวาดหวังไว้” ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด เวย์ ได้ที่ unitedway.org

เดฟ บรีน (Dave Breen) ประธานและซีอีโอสเปเชียลโอลิมปิค สาขาอิลลินอยส์ กล่าวว่า “ในฐานะองค์กรแห่งหนึ่ง เรามุ่งบรรลุเป้าหมายหลัก 3 ประการมาตลอด นั่นคือการพัฒนาประสบการณ์นักกีฬา เข้าถึงนักกีฬาให้มากขึ้น และเพิ่มพูนทรัพยากร โครงการดังกล่าวสอดรับกับเป้าหมายเหล่านี้ และเราหวังที่จะได้เห็นว่ามีอะไรรออยู่ในวันข้างหน้า” ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปเชียลโอลิมปิค ได้ที่ specialolympics.org

“ในดาโวส เราจะนำเสนอผลลัพธ์ที่แพลตฟอร์มของเราได้สร้างเอาไว้ร่วมกับพันธมิตรทางกลยุทธ์ของเราที่สเปเชียลโอลิมปิค และยูไนเต็ด เวย์ สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งในปรัชญาของเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง ดังที่ปรากฏให้เห็นในหลักการของเรา ซึ่งทำให้แน่ใจว่า การบริจาคจะไม่ใช่สิ่งที่ผู้บริโภคต้องเสีย ส่งผ่านได้ 100% ทั้งยังรับผิดชอบได้ทั้ง 100% ผู้ค้ากำหนดเอง 100% และผู้บริโภคเป็นคนกำหนดทิศทาง 100% พร้อมเชิดชูหัวใจสำคัญของเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง” คุณเบ็นเน็ตต์ กล่าวเสริม

เกี่ยวกับเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง

เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง (Network of Giving) เป็นแพลตฟอร์มบริการซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนโดยเอสเอ็มบี4.0 (SMB4.0) โดยเปิดโอกาสทางการตลาดดิจิทัลให้กับธุรกิจในท้องถิ่น เพื่อนำข้อมูลที่เข้ารหัสมาใช้ขับเคลื่อนการตัดสินใจทางธุรกิจ และให้ผลลัพธ์ที่วัดผลได้ในแง่ค่าใช้จ่ายทางการตลาด สิ่งนี้เปิดโอกาสและส่งเสริมให้เจ้าของธุรกิจได้ข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกแบบเรียลไทม์ที่นำไปปฏิบัติได้จริงจากข้อมูลปกติทั่วไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง ได้ที่ networkofgiving.com

สื่อมวลชนติดต่อ: เดวิด ซาลแฟรงค์ (David Saalfrank) เน็ตเวิร์ก ออฟ กิฟวิง, อีเมล: [email protected]

Email

media120