ข่าวประชาสัมพันธ์

“เอเชีย เอรา วัน จับมือ ไอคอนสยาม จัดบูธกิจกรรมส่งท้ายปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2566”

กรุงเทพมหานคร – บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้สนับสนุนการเดินรถและ ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดบูธกิจกรรมมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สร้างสีสันรับการฟื้นตัวของภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สุวรรณภูมิ

นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการสร้างสีสันในการเดินทาง และแสดงความขอบคุณลูกค้าของเรา และต้อนรับการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่วางแผนในการใช้บริการแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (City Line) ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวในประเทศที่ให้บริการเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นช่องทาง ในการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังตัวเมืองในช่วงสิ้นปี เราจึงได้ร่วมมือกับไอคอนสยามในการจัดบูธกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า และยังเป็นความร่วมมือในการขยายช่องทางการสื่อสารให้กับทั้งสองแบรนด์อีกด้วย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในแผนการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ ภายใต้ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟท. จำกัด และการรถไฟแห่งประเทศไทย ในการผสานความร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การในการเดินทางที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า และประชาชนทั่วไปอีกด้วย”

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ว่า “ไอคอนสยาม ในฐาน Global Destination จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้เตรียมจัดกิจกรรม และแคมเปญด้านการตลาดเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้กับประชาชนทั่วไปโดย การจัดบูธกิจกรรม ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสีสัน และ ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าของทั้ง เอเชีย เอรา วัน และ ไอคอนสยาม โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายที่เราได้เตรียมไว้ อาทิ บัตรของขวัญ Siam Gift Card มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปปิ้งครบ 1,000 บาท ชุดของขวัญ Thai Gift Set จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม และ สิทธิพิเศษเข้าใช้งาน TOURIST Lounge โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถพบกับบูธกิจกรรมของไอคอนสยามได้ ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานี สุวรรณภูมิได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2566”
###

01.JPG

Email

kanokporn