ข่าวประชาสัมพันธ์

โลรองต์ การ์ดิเนียร์ ได้รับเลือกเป็นประธานคนใหม่ของเรอเล เอ ชาโต ในวันที่ 14 พ.ย. 65 ที่การประชุมสมาคมประจำปีครั้งที่ 52 ในเวนิส

โลรองต์ การ์ดิเนียร์ ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานต่อจากฟิลิปป์ กอมเบิร์ต ประธานคนปัจจุบันอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มตำแหน่งในวันที่ 1 มกราคม 2566 เมื่อรับมอบหมายงานครบ 6 สัปดาห์

ประธานคนใหม่เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเรา

โลรองต์ การ์ดิเนียร์ (Laurent Gardinier) ร่วมกับพี่น้องของเขาเป็นเจ้าของเครือโรงแรมเรอเล เอ ชาโต โดแมง เลอ คราแยรส์ (Relais & Chateaux Domaine Les Crayeres) ในแคว้นชองปาญของฝรั่งเศส และร้านอาหารเลอ ไทเลอร์วองต์ (Le Taillevent) ในปารีส ปัจจุบันเป็นตัวแทนของสมาคมในฐานะตัวแทนแห่งชาติของฝรั่งเศส และทำหน้าที่เป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารเป็นเวลา 17 ปี ในฐานะประธาน เขาจะอุทิศตนเพื่อดูแลทรัพย์สินของสมาชิกของเราและเสริมสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของสมาคมเรอเล เอ ชาโต และคุณค่าพื้นฐานที่ยึดมั่นเช่นเดียวกับการเคารพคำมั่นสัญญาของประธานคนก่อน ๆ ด้วยความช่วยเหลือจากทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และเติมเต็มกันซึ่งมีความทะเยอทะยานเหมือน ๆ กัน เขาจะรับประกันความเสมอภาคของสมาคม ในขณะที่ให้การพัฒนาและเป้าหมายการปฏิบัติงานที่ชัดเจน สมดุล และทะเยอทะยานแก่ทีมงาน

คุณโลรองต์ การ์ดิเนียร์ กล่าวว่า “ผมมุ่งเน้นไปที่สามประเด็นหลัก ได้แก่ การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยวิธีแก้ปัญหาที่ทำได้จริงในทางเศรษฐกิจ การรักษาความหลากหลายทางชีวภาพโดยอาศัยความร่วมมือกับเชฟของเรา และเพิ่มความเคารพต่อพนักงานแต่ละคนของเรา รวมถึงเพิ่มความรับผิดชอบต่อสังคม ขณะเดียวกันก็รักษาภาวะทางการเงินของสมาคมด้วย”

ประธานคนปัจจุบันกับความมุ่งมั่นอย่างไม่รู้เหนื่อย

ฟิลิปป์ กอมเบิร์ต (Philippe Gombert) ได้รับเลือกเป็นประธานในเดือนพฤศจิกายน 2556 และดำรงตำแหน่งสองวาระติดต่อกัน โดยจะยังคงมีบทบาทในสมาคมในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ สมาชิกของเครือข่ายคณะกรรมการ และร่วมกับสเตฟานี (Stephanie) ภรรยาของเขา เป็นเจ้าของชาโต เด ลา เทรน (Chateau de la Treyne) ในดอร์ดอญ ซึ่งเป็นสมาชิกของเรอเล เอ ชาโต มาตั้งแต่ปี 2535 ในระหว่างวาระของเขา เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 เขาได้นำเสนอวิสัยทัศน์อันทะเยอทะยานสำหรับสมาคมต่อยูเนสโก โดยให้คำมั่นว่าจะ ‘ทำให้โลกดีขึ้นด้วยอาหารและการต้อนรับ’ และ ‘ยกระดับศิลปะแห่งการใช้ชีวิต’ วิสัยทัศน์นี้เขียนขึ้นร่วมกับโอลิวิเยร์ โรเอลลิงเกอร์ (Olivier Roellinger) รองประธานของเรอเล เอ ชาโต และร่วมมือกับเชฟของเราเพื่อกำหนดนิยามให้กับศิลปะแห่งงานบริการ และการปรุงอาหารโดยคำนึงถึงอนาคตของแผ่นดินและผู้คน ด้วยเอกลักษณ์ของโรงแรมและร้านอาหารที่เป็นสมาชิก 580 แห่งใน 65 ประเทศ

ฟิลิปป์ กอมเบิร์ต กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นในอนาคตของเรอเล เอ ชาโต โดยสมาคมอยู่ในมือคนที่ดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการบริหาร คณะกรรมการจัดการ และทีมของพวกเขา อารยธรรมของเรา โลกของเรา อยู่ในจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ แต่เรอเล เอ ชาโต มีคนและเครื่องมือที่เหมาะสมในการปรับตัว พัฒนา และก้าวหน้าไปด้วยกัน”

คณะกรรมการบริหารปี 2566: ทักษะ ความต่อเนื่อง และการต่ออายุ

โลรองต์ การ์ดิเนียร์ ได้ตั้งคณะกรรมการบริหารเพื่อให้แน่ใจในการดูแลองค์กร โดยมีสมาชิก 8 ราย รวมถึงสมาชิกใหม่ 4 ราย ซึ่งประกอบด้วยผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 3 คน ดังนี้

รองประธานคนแรก: จอร์จ คูเคิล (George Goeggel) จากโรงแรมอูแบร์จ ดู โซเล (Auberge du Soleil) เมืองรัทเทอร์ฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นสมาชิกคณะกรรมการตั้งแต่ปี 2552
รองประธานและเชฟ: เมาโร โคลาเกรโค (Mauro Colagreco) จากร้านอาหารมิราซูร์ (Mirazur) เมืองม็องตง ประเทศฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ของคณะกรรมการ
รองประธานประจำแอฟริกา: ชาน วาร์ตี (Shan Varty) จากลอนโดโลซี แอฟริกาใต้ เป็นสมาชิกใหม่ของคณะกรรมการ
รองประธานประจำเอเชีย-โอเชียเนีย: คานะ โอโตวะ (Kana Otowa) จากร้านอาหารโอโตวะ (Otowa) จังหวัดโทจิงิ ประเทศญี่ปุ่น เป็นสมาชิกใหม่ของคณะกรรมการ
รองประธานประจำยุโรป: วิโต ชิงเคว (Vito Cinque) จากโรงแรมอิลซานพิเอโตร เมืองโปซิตาโน ประเทศอิตาลี เป็นสมาชิกคณะกรรมการตั้งแต่ปี 2560
เลขาธิการใหญ่: ซูซาน เกรฟิน ฟอน มอลต์เคอ (Susanne Graefin von Moltke) จากโรงแรมกุท สไตน์บาค โฮเทล ชาเลตส์ สปา (Gut Steinbach Hotel Chalets SPA) ประเทศเยอรมนี เป็นสมาชิกคณะกรรมการตั้งแต่ปี 2563
เหรัญญิก: มาเตียส เดอ คริสโตบัล (Mat?as de Crist?bal) จากอวาซี อิกวาโซ อาร์เจนตินา และพาทาโกเนีย ชิลี เป็นสมาชิกคณะกรรมการตั้งแต่ปี 2560
สมาชิก: จัสติน แซมมิท ทาโบนา (Justin Zammit Tabona) จากโรงแรมเดอะ ซารา พาเลซ (The Xara Palace) ประเทศมอลตา เป็นสมาชิกใหม่ของคณะกรรมการ

นอกจากนี้ ยังมีทีมบริหารในปารีสที่จะสนับสนุนคุณโลรองต์ การ์ดิเนียร์ ต่อไป ซึ่งประกอบด้วย

แอนโทนี ทอร์คิงตัน (Anthony Torkington) ผู้จัดการทั่วไป
เบนวาต์ จูเลียต (Benoit Juillet) ผู้แทนทั่วไป
ลาร์ส เซเฟิร์ท (Lars Seifert) ประธานเจ้าหน้าที่การสื่อสารและความยั่งยืน
อาร์โนด์ เวียลกูส (Arnaud Wielgus) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและการตลาด
เกี่ยวกับเรอเล เอ ชาโต

เรอเล เอ ชาโต (Relais & Chateaux) ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2497 เป็นสมาคมโรงแรมและร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ 580 แห่งทั่วโลก ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการโดยผู้ประกอบการอิสระ ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นครอบครัวผู้ซึ่งหลงใหลในความชำนาญของตนเอง และมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นและยั่งยืนกับแขกผู้มาเยือน เรอเล เอ ชาโต ก่อตั้งขึ้นใน 5 ทวีป ตั้งแต่ไร่องุ่นนาปา แวลลีย์ (Napa Valley) พรอว็องส์ (Provence) ไปจนถึงชายหาดแถบมหาสมุทรอินเดีย เรอเล เอ ชาโต เชื้อเชิญให้ผู้คนทั่วโลกมาดื่มด่ำกับการค้นหารสชาติที่เอร็ดอร่อย ค้นพบศิลปะที่เลียนแบบไม่ได้ซึ่งฝังแน่นอยู่ในวัฒนธรรมท้องถิ่นแต่ละแห่ง และแบ่งปันประสบการณ์อันน่าจดจำที่หาที่เปรียบมิได้ สมาชิกของเรอเล เอ ชาโต ปกป้องและส่งเสริมความมั่งคั่งและความหลากหลายของประเพณีการทำอาหารและงานบริการทั่วโลก เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะรุ่งเรืองต่อไป พวกเขาอุทิศตนอย่างเท่าเทียมกันในการอนุรักษ์มรดกท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อม ดังที่กล่าวไว้ในวิสัยทัศน์ของสมาคมที่เสนอต่อยูเนสโกในเดือนพฤศจิกายน 2557

www.relaischateaux.com @relaischateaux #relaischateaux #deliciousjourneys

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1950315/Web_Ready___JPG_Laurent_Gardinier_1___Dominique_Cabrelli.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1950316/RELAIS_ET_CHATEAUX_LOGO_Logo.jpg

Email

media123