ข่าวประชาสัมพันธ์

วันเดอร์พัฟฟ์ คู่หูเพื่อนซี้ทุกปาร์ตี้ลมหนาว อร่อยไปกับป๊อปคอร์นเคลือบคาราเมลนุ่มละมุนพร้อมถั่วมากคุณประโยชน์

ใกล้จะหมดหน้าฝนกันแล้ว หลายๆพื้นที่ก็มีลมหนาวเข้าไปทักทายให้พอได้เย็นสบายหัวใจกันบ้างแล้ว นับเป็นสัญญาณบอกถึงการเข้ามาของฤดูหนาวที่เรารอคอยกันมาแรมปี เพื่อที่จะได้ตระเตรียมกิจกรรมและไอเทมสำหรับหน้าหนาว ไม่ว่าจะชวนเพื่อนออกไปฟินรับลมหนาว สัมผัสธรรมชาติตามต่างจังหวัด หรือการนอนฟินจิกหมอนดูซีรีย์ใต้ผ้าห่มอุ่นๆอยู่บ้าน หรือเตรียมจัดปาร์ตี้สุดฟินรับเทศกาลช่วงปลายปีกับเพื่อน คนรัก และครอบครัว
ให้แพลนทุกปาร์ตี้ของคุณมีสีสันยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ วันเดอร์พัฟฟ์ ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวประเภทข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ ซึ่งเป็นป๊อปคอร์นคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากธรรมชาติมาผลิต และตัวป๊อปคอร์นที่เลือกใช้เป็นป๊อบคอร์นทรงเห็ด ( Mushroom Shape) ซึ่งเป็นเมล็ดประเภทพรีเมียม นำมาเคลือบด้วยคาราเมลเข้มข้น แถมจับคู่กับถั่วคุณภาพพรีเมียมเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานป๊อปคอร์นให้เคี้ยวมันกรุบกรอบยิ่งขึ้น และยังได้คุณประโยชน์จากถั่วมากมาย อาทิ
มะม่วงหิมพานต์ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ประกอบด้วยวิตามินอี เค บี6 ทองแดง ฟอสฟอรัส สังกะสี แมกนีเซียม ตลอดจนสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง
อัลมอนด์ ประกอบด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ไฟเบอร์ โปรตีน แมกนีเซียม และวิตามินอี และยังมีส่วนช่วยลดระดับน้ำตาล ความดันโลหิต และลดระดับคอเลสเตอรอล
แมคคาเดเมีย อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีไขมันดีที่ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือด
ป๊อปคอร์น เป็นอาหารที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาดีๆ ไม่ว่าจะงานฉลองไหนๆก็มักจะมีป๊อปคอร์นเสิร์ฟในงานด้วยเสมอ หรือแม้แต่การชมภาพยตร์หรือดูหนังอยู่บ้าน ไอเทมสำคัญที่ต้องมีขณะรับชมก็คือป๊อปคอร์นนั่นเอง ให้วันดอร์พัฟฟ์เป็นคู่หูเพื่อนซี้ในทุกช่วงเวลาดีๆของคุณรับลมหนาวที่กำลังมาถึงนี้ พร้อมอร่อยฟินได้ไม่ซ้ำไปกับ 5 รสชาติ ได้แก่ ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาเดเมีย, ข้าวโพดอบกรอบผสมชีส
สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official : @Heritagethailand, Shopee Heritage Official, Lazada, JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของวันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นและเครือเฮอริเทจได้ที่www.facebook.com/wonderpuffpopcorn, https://www.instagram.com/wonderpuff.th/?hl=th และ www.heritagethailand.com

reference:
1. เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ของว่างเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ – พบแพทย์
2. ประโยชน์ของอัลมอนด์ กินอย่างไรให้ดีต่อสุขภาพ | POBPAD
3. แมคคาเดเมีย ประโยชน์ พิชิตโรค – พบแพทย์

PR-221026_WP_winter-1-3.png

Email

Titapa Kaeoman