ข่าวประชาสัมพันธ์

มูว์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุดของประเทศไทย พร้อมปักหมุดโรงแรมแห่งแรกใจกลางทองหล่อ

กรุงเทพฯ 13 พฤศจิกายน 2565 – มูว์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเปิดตัวแบรนด์ และโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทย ณ ย่านสุดฮิป ทองหล่อ ภายใต้ชื่อ มูว์ แบงค์คอก พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคมนี้ แบรนด์มูว์ ได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า หมู่ ในภาษาไทยซึ่งสื่อความหมายถึง ชุมชน ผองเพื่อนและ เครือญาติ โดยได้ดัดแปลงการออกเสียงให้ง่ายมากขึ้น เพื่อตีตลาดนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มุ่งเน้นให้แบรนด์มูว์สามารถเป็นที่จดจำได้อย่างรวดเร็ว มูว์พร้อมเปลี่ยนประสบการณ์การเข้าพักของโรงแรมสุดหรูแบบ เดิม ๆ สู่การบริการที่มีเสน่ห์อันน่าหลงใหลในแบบฉบับของมูว์ที่จะมีการพัฒนาการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง

เพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาอันสูงสุดของแขกผู้มาเข้าพัก รวมไปถึงชุมชนใกล้เคียงของโรงแรมในแต่ละแห่งให้ได้อย่างดีที่สุด มูว์จะเป็นโรงแรมที่นักธุรกิจในชุดสูทสุดหรู และนักท่องเที่ยวในชุดนอน สามารถแบ่งปันพื้นที่การให้บริการของโรงแรมด้วยกันได้อย่างสบายใจ มูว์มีความปรารถนาให้แขกที่เข้าพักทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข ความอบอุ่น และ การบริการแบบไม่มีข้อแม้ ภายใต้การออกแบบของโรงแรมที่สวยงามในแนวร่วมสมัย

พลังแห่งการสร้างสรรค์ ความอบอุ่น การมีส่วนร่วมอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน และคุณภาพการบริการจากใจ ล้วนเป็นเสาหลักของแบรนด์ มูว์ โรงแรมภายใต้แบรนด์มูว์จะมีความโดดเด่น ตื่นตาตื่นใจ และคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่แท้จริงของแต่ละสถานที่ นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ประสบการณ์

รวมไปถึงการออกแบบอีกด้วย จุดมุ่งเน้นของแบรนด์จะอยู่ที่การสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน และแขกผู้มาเข้าพักให้ได้รับความสะดวกสบาย และเติมเต็มความต้องการของแขกในทุก ๆ ด้าน ความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้โรงแรมน่าอยู่ยิ่งขึ้นทั้งสำหรับแขกผู้เยือนและชุมชนใกล้เคียง มูว์ เปรียบโรงแรมของเราเสมือน บ้านของผู้มาเข้าพักนั่นเอง

“เรามีความต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ความรู้สึกผูกผัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแขกของเรา ผ่านการให้บริการภายในพื้นที่ของโรงแรมเอง รวมไปถึงการอัพเดทสถานที่ที่น่าสนใจต่าง ๆ โดยรอบของโรงแรม โดยพนักงานคอนเซียช ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำแก่แขกผู้มาเยือนทุกท่าน” คุณคริสเตียน โอ เอช ซุงค์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรม มูว์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวเสริมว่า “และด้วยแนวคิดในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องนี่เอง จะทำให้แขกคนสำคัญของเราสามารถคาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในทุกครั้งที่กลับมาพักที่โรงแรมเราเสมอ และนี่เองคือกุญแจสำคัญของแบรนด์มูว์”

เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น มูว์ แบงค์คอก มีความภาคภูมิใจที่ได้รับคัดเลือกร่วมเป็นพันธมิตร กับเครือ Small Luxury Hotels of the World community เครือข่ายระดับโลกที่รวบรวมโรงแรมสุดหรูจากทั่วทุกมุมของโลกไว้ มูว์ แบงค์คอก ตั้งอยู่ใจกลางย่านทองหล่อ ย่านแห่งไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยบาร์สุดฮิป ร้านอาหาร นานาชาติมากมายที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัลระดับโลก คาเฟ่ต์สุดเก๋ และแหล่งนัดพบในชุมชนทองหล่อที่ไม่เคยหลับไหล สถานที่ของผู้ที่กล้าแสดงออกในแบบฉบับของตนเอง สร้างสรรค์ และกำลังเติบโต นอกจากนี้ มูว์ แบงค์คอก ยังเชื่อมต่อกับ เอท ทองหล่อ ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มอลระดับไฮเอนด์ ที่พร้อมส่งมอบความรู้สึกร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนทองหล่อให้กับแขกผู้เข้าพักได้อีกด้วย อีกทั้งยังสะดวกสบายต่อการเดินทางด้วยการเชื่อมโยงกับถนนสายหลักของกรุงเทพฯ อย่างสุขุมวิท และเพชรบุรี ที่แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปสนามบินทั้งสองแห่ง หรือเลือกที่จะเดินทาง เพื่อสำรวจแหล่งท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ

มูว์ แบงค์คอกมีห้องพักพร้อมให้บริการมากถึง 148 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพักดีลักซ์ ห้องสวีท และเรสซิเด้นท์ที่กว้างขวาง เริ่มต้นที่ห้อง ดีลักซ์ คิงส์ (Deluxe King) ขนาด 37 ตร.ม. และห้องทองหล่อสวีทขนาด 180 ตร.ม. ซึ่งรวมถึงระเบียงส่วนตัวที่เห็นทิวทัศน์เมืองได้อย่างกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ทันสมัย และบริการที่เป็นมิตรและเป็นส่วนตัว หากแขกผู้มาเยือนมีความต้องการที่จะเข้าพำนักแบบระยะยาว มูว์ แบงค์คอก พร้อมนำ เสนอห้องพักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ประจำวัน ด้วยห้องพักประเภท เรสซิเด้นท์หนึ่งห้องนอน ขนาด 52 ตร.ม. ไปจน ถึงเรสซิเด้นท์แบบสามห้องนอนพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างถึง 170 ตร.ม. โดยในห้องพักแต่ละห้องตกแต่งด้วยพื้นไม้โทนสีอบอุ่น เตียงคิงไซส์ที่หรูหรา โซฟานุ่มสบาย และห้องน้ำหินอ่อนที่กว้างขวาง จัดสรรสัดส่วนได้อย่างลงตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างครบครัน

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการห้องอาหาร 2 ห้อง และบาร์ 2 แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บาร์ลับชื่อดังที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม ยิมไฮเทค และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 11 โดยห้องอาหารอ๊อตโต อิตาเลียน เรสเทอร็องค์ (Otto Italian restaurant) เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนคลาสสิคร่วมสมัย เพิ่มอรรถรสด้วยไวน์นานาชนิด ลูกค้าสามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านใน และด้านนอกริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในส่วนของห้องอาหารลา ซารา ดิ อ๊อตโต (La Sala di Otto) ตั้งอยู่ที่ชั้น 10 ตกแต่งสไตล์อาร์ตเดคโค คงความหรูหรา และมีมุมส่วนตัวให้เลือก เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในครอบครัว หรือเพื่อนฝูงอย่างเพลิดเพลินไปกับอาหารสไตล์ Raw & Grilled คู่ไวน์ออร์แกนิคที่คัดมาให้เลือกสรรอย่างปราณีต ถัดมาด้วยที่นั่งกลางแจ้งที่สะดวกสบายรอบ ๆ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้พูล ที่ตั้งของสโลว์บาร์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนั่งพักผ่อนหย่อนใจไปกับการจิบสารพันเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อย หรือจะเลือกดื่มหลังอาหารค่ำก็ได้เช่นกัน และพิเศษสุดกับบาร์ลับสุดคลาสสิคที่ซ่อนตัวอยู่ใกล้ ๆ กัน 008 บาร์ บาร์สปีคอีซี่บรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการวิสกี้หายากและค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรสนิยมในปัจจุบันมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถเลือกเมนูแสนอร่อยทานคู่กันได้อีกด้วย

ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมอยู่ในช่วงเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการและจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 6,000 บาท++ ต่อคืน และรวมอาหารเช้าทุกวันราคาห้องพักมูว์ แบงค์คอกเริ่มต้นที่ 6,000 ++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าทุกวัน

ติดต่อโรงแรม:
อรวิณ สุคันธรัตน์ | ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด มูว์ โฮเต็ล
โทร: +66 (0) 2 090 9000
อีเมล์: [email protected] 
เว็บไซต์: https://muuhotels.com

สำรองห้องพัก:โทร: +66 (0) 2 090 9000
อีเมล์: [email protected]

สำหรับสื่อมวลชนติดต่อ: 
โจโจ้ พฤทธิสาริกร | PR Strategist l Front Row Communications
อีเมล์: [email protected]

MUU-HOTEL-THONG-LO.jpg

Email

Front Row Communications