ข่าวประชาสัมพันธ์

Xinhua Silk Road: เมืองจิ่งเต๋อเจิ้นจัดงานแสดงเซรามิกนานาชาติ ดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลก

งานแสดงเซรามิกนานาชาติเมืองจิ่งเต๋อเจิ้น ประเทศจีน ประจำปี 2565 (2022 China Jingdezhen International Ceramic Fair) เปิดฉากขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ณ เซรามิก เอ็กซ์โป ซิตี้ (Ceramic Expo City) ในเมืองจิ่งเต๋อเจิ้น มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกของจีน

งานในปีนี้ประกอบด้วยกิจกรรมหลัก 13 กิจกรรม และกิจกรรมเสริมอีก 27 กิจกรรม โดยได้มีการเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติและกลุ่มธุรกิจจากกว่า 40 ประเทศและดินแดน เช่น เยอรมนี ฝรั่งเศส อังกฤษ รัสเซีย อิตาลี ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ รวมถึงบริษัทกว่า 2,000 แห่งมาร่วมงานทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสัมผัสเสน่ห์ของ “เมืองหลวงเซรามิก” ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 300 รายได้เข้าร่วมงานแสดงเซรามิกในครั้งนี้ หรือเพิ่มขึ้น 44% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่จำนวนแบรนด์ดังระดับโลกที่เข้าร่วมงานก็มีมากกว่า 40 แบรนด์ เพิ่มขึ้นจาก 8 แบรนด์ในปีที่แล้ว นอกจากนั้นยังดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อกว่า 3,000 กลุ่มทั้งจากจีนและต่างประเทศให้มาเจรจาการค้าภายในงาน

ในพิธีเปิดงานได้มีการเปิดคลิปวิดีโอนำเสนอความสำเร็จตลอดสามปีของการสานต่อมรดกทางวัฒนธรรมด้านเซรามิกของเมืองจิ่งเต๋อเจิ้น รวมถึงการสร้างเขตนำร่องเพื่อพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เมืองจิ่งเต๋อเจิ้นได้เพิ่มความพยายามในการสร้างเขตนำร่อง รวมถึงเปิดตัวโครงการสำคัญ 178 โครงการ เช่น ศูนย์ศิลปะเซรามิกเถาซีฉวน (Taoxichuan Ceramic Art Avenue) และเซรามิก เอ็กซ์โป ซิตี้

เมืองจิ่งเต๋อเจิ้นใช้เวลาหนึ่งปีในการสร้างเซรามิก เอ็กซ์โป ซิตี้ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแสดงเซรามิกนานาชาติในปีนี้ โดยมีพื้นที่จัดแสดงเกือบ 38,000 ตารางเมตร เพิ่มขึ้น 10,000 ตารางเมตรจากปีที่แล้ว

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/331063.html

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1944790/video1.mp4

Email

media123