ข่าวประชาสัมพันธ์

“ไทม์เม็กซ์” จับมือ “ฟอร์ทไนท์” สร้างด่านพิเศษ “เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์” ขึ้นแท่นแบรนด์นาฬิการายแรกของเมตาเวิร์สอย่างเป็นทางการ

แบรนด์นาฬิกายอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐจะแปลงเวลาให้อยู่ในรูปแบบเกม

และกลายเป็นแบรนด์นาฬิการายแรกที่มีเกาะเฉพาะในฟอร์ทไนท์ ครีเอทีฟ (Fortnite Creative)

ไทม์เม็กซ์ (Timex(R)) แบรนด์นาฬิกาที่มียอดขายอันดับ 1* เปิดตัวประสบการณ์เชิงโต้ตอบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นพร้อมที่จะ “เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์” (Race Against TimeX) ในฟอร์ทไนท์ (Fortnite(R)) หนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก แชลเลนจ์นี้จะให้ผู้เล่นแข่งทำเวลาเข้าเส้นชัยหลายด่านในโลกแห่งนาฬิกา ซึ่งจะมีนาฬิกาเรือนต่าง ๆ เป็นตัวเพิ่มค่าพลังและความเร็วให้กับผู้เล่น เพื่อให้ได้เปรียบคนอื่น ๆ

“ไทม์เม็กซ์เป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงมาแล้วเกือบ 170 ปี เรามีประวัติด้านการสร้างสิ่งที่ไม่คาดฝัน” ชารี ฟาเบียนี (Shari Fabiani) รองประธานอาวุโสฝ่ายแบรนด์และครีเอทีฟของไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป ระบุ “ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของเมตาเวิร์ส เรากำลังเล่นกับแนวคิดเรื่องเวลาและผสานเทคโนโลยีแอนะล็อกเข้ากับโลกดิจิทัลภายในเกมฟอร์ทไนท์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ไทม์เม็กซ์ได้เข้าสู่เมตาเวิร์สมาก่อนแล้ว และตอนนี้เรากำลังเดินหน้าเข้าสู่วงการเกมอย่างเต็มสูบ พร้อมประสบการณ์สมจริงสุดดื่มด่ำ และจะเข้าสู่ web3 ในเร็ว ๆ นี้”

ความร่วมมือครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนด้วยแคมเปญครบวงจรที่เชื่อมโลกเสมือนจริงเข้ากับประสบการณ์ในชีวิตจริง เช่น การแจกของรางวัลในเกม รวมถึงการเป็นพันธมิตรกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายเกม เช่น ปาร์กเกอร์ ล็อก (Parker Locke), ซูชิ เบ (Sushi Bae), ไซเฟอร์พีเค (SypherPK), ยูทูบเบอร์คนดังอย่าง อาลี-เอ (Ali-A) และแลนดอน บาร์คเกอร์ (Landon Barker) สาวกเกมฟอร์ทไนท์และแฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดของชาว Gen Z

“สำหรับผม ช่วงเวลาที่เล่นฟอร์ทไนท์คือเวลาที่ใช้ไปอย่างคุ้มค่า เพราะมันเป็นอีกวิธีที่ทำให้ผมได้อยู่กับเพื่อน ๆ โดยไม่มีเรื่องฉาบฉวยเข้ามาขัดขวางความสัมพันธ์” แลนดอน บาร์คเกอร์ กล่าว “ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับไทม์เม็กซ์ ผมชอบนาฬิกายี่ห้อนี้แล้วก็ฟอร์ทไนท์ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว นี่คือการจับคู่ที่ลงตัวที่สุด”

เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์ ประกอบด้วย 6 มินิเกม โดยแต่ละเกมจะให้ผู้เล่นแข่งกับเวลาในด่านต่าง ๆ เช่น น้ำขึ้น, กำแพงหนีบ, พื้นแตก, หลบซีเควนเซอร์ที่มาเป็นระลอก และหาทางออกในเส้นทางที่ดูล่อแหลมในความมืด โดยผู้เล่นยังสามารถซื้อการอัพพลังด้วยนาฬิกามหัศจรรย์ที่จะถ่ายทอดพลังพิเศษไปยังข้อมือของผู้เล่น ทำให้พวกเขามีความเร็วเพิ่มขึ้นและมีความสามารถพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติม ช่วยในการเล่นมินิเกมให้ครบทั้ง 6 ด่านโดยเร็วที่สุด

ไทม์เม็กซ์เข้าสู่เมตาเวิร์สครั้งแรกด้วยการเป็นพันธมิตรกับบรรดาแบรนด์แห่งนวัตกรรม รวมถึงการเป็นพันธมิตรในการเคาท์ดาวน์ช่วงก่อนเริ่มโชว์อย่างเป็นทางการกับคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ให้ได้มีปฏิสัมพันธ์กันแบบสด ๆ ในโลกเสมือนจากเวฟ (Wave) และทัวร์คอนเสิร์ต VR ของแมแกน ธี สตัลเลียน (Megan Thee Stallion) อย่าง “เอ็นเทอร์ เดอะ ฮอตตีเวิร์ส” (Enter The Hottieverse) จากอเมซวีอาร์ (AmazeVR) โดยมีนาฬิกาไทม์เม็กซ์เสมือนจริงสวมที่ข้อมือของอวาตาร์ผู้เล่นแต่ละคน โดยใช้ความสามารถในตรวจจับมือ VR สุดพิเศษ ส่วนตอนนี้ใน “เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์” ทางไทม์เม็กซ์จะมอบประสบการณ์เชิงโต้ตอบเสมือนจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมโครงการอีกมากมายตามที่วางแผนไว้ เพื่อตอกย้ำว่าไทม์เม็กซ์อยู่ในระดับแถวหน้าของเมตาเวิร์ส

ไทม์เม็กซ์ยังผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ชั้นเลิศเพื่อทำให้ “เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์” บรรลุผลตามเป้า อาทิ เมตาแบรนด์ (MetabrandsTM) เอเจนซี่ด้านเมตาเวิร์สสำหรับแบรนด์ซูเปอร์ออซัม (SuperAwesome), บริษัทอีปิค เกมส์ (Epic Games) ที่ให้ความช่วยเหลือด้านการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลแก่กลุ่มเกมเมอร์ Gen Z และบียอนด์ ครีเอทีฟ (Beyond Creative) ผู้พัฒนาเกมฟอร์ทไนท์ ครีเอทีฟ ระดับชั้นนำ

หากต้องการเล่น “เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์” ให้กดเข้าไปที่ฟอร์ทไนท์ แล้วเลือกโหมด “Creative” เลือก “Play” และป้อน “Island Code” โดยฟอร์ทไนท์สามารถเล่นได้ฟรีบนคอมพิวเตอร์พีซี, เครื่องเพลย์สเตชั่น (4 และ 5), เอกซ์บอกซ์วัน (Xbox One) (S, X และซีรีส์ X หรือ S), นินเทนโด สวิตช์ (Nintendo Switch) และอุปกรณ์มือถือแอนดรอยด์

รหัสเข้าเกาะ: 1359-6287-8998 หรือไปที่ลิงก์ https://epicgames.com/fn/1359-6287-8998

คลิกดู/ดาวน์โหลดแอสเซทได้ที่ https://spaces.hightail.com/space/fX9vOBERPw

เกี่ยวกับไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป

ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายนาฬิกาแห่งนวัตกรรมระดับโลก โดยเป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิดเดิลเบอรี รัฐคอนเนตทิคัต อีกทั้งยังมีฝ่ายปฏิบัติการอีกหลายแห่ง พร้อมด้วยพนักงานกว่า 3,000 คนทั่วโลก ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทางบริษัทได้ผลิตนาฬิกาภายใต้ชื่อแบรนด์ระดับโลกมากมาย อาทิ ไทม์เม็กซ์ (Timex), อาดิดาส (adidas), ฟูร์ล่า (Furla), จีซี (Gc), เกสส์ (Guess), มิสโซนิ (Missoni), นอติก้า (Nautica), ฟิลิปป์ ไพลน์ (Philipp Plein), ไพลน์ สปอร์ต (Plein Sport), ซัลวาทอเร เฟอร์รากาโม (Salvatore Ferragamo), เทด เบเกอร์ (Ted Baker) และเวอร์ซาเช่ (Versace)

ติดตามไทม์เม็กซ์บนโซเชียลมีเดีย: @timex

สื่อมวลชนติดต่อ:

แพทริเซีย ราปาปอร์ต (Patricia Rappaport), [email protected]

คิม กัลโล (Kim Gallo), [email protected]

ราเชล วาลเดอร์ (Rachel Walder), [email protected]

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1943359/TIMEX_v2_Optimal_M4V.mp4
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1943361/image001_ID_8237028b94e8.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1825034/Timex_Logo_1.jpg

Email

media123