ข่าวประชาสัมพันธ์

“ซันเรต” ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ “อโกด้า”

ซันเรต (SUNRATE) บริษัทฟินเทคผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินระดับโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ อโกด้า (Agoda) โดยซันเรตจะรวมโซลูชันการเดินทางออนไลน์ของบริษัทเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวระดับโลกของอโกด้า

เหนือกว่าการออกบัตรเสมือน

การประกาศความร่วมมือดังกล่าวมีขึ้นหนึ่งเดือนหลังจากงานมหกรรมการแสดงสินค้าเพื่อการท่องเที่ยวเอเชีย ITB Asia 2022 ซึ่งซันเรตได้เข้าร่วมงานและอภิปรายแลกเปลี่ยนกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเกี่ยวกับวิธีการที่โซลูชันการเดินทางออนไลน์แบบองค์รวมของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยการออกบัตรเสมือน (Virtual Card) กำลังเข้ามาปฏิวัติการชำระเงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ตัวอย่างเช่น บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์สามารถกำหนดวงเงินใช้จ่าย กำหนดการใช้งาน และเลือกผู้ให้บริการได้อย่างง่ายดายโดยใช้บัตรเสมือน สิ่งนี้ทำให้พันธมิตรการเดินทางสามารถควบคุมวิธีการจัดสรรและติดตามการใช้จ่ายได้ทั้งหมด คุณสมบัติหลักประการหนึ่งของบัตรเสมือนคือความปลอดภัย โดยเทคโนโลยีอย่าง Application Programming Interfaces (API) ช่วยขจัดความเสี่ยงที่ข้อมูลบัตรจะถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดโดยการอนุญาตให้ใช้บัตรใบเดียวในช่วงเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ ซันเรตยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยข้อมูลของอุตสาหกรรมบัตรชำระเงินระหว่างประเทศ Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) ระดับ 1 ด้วย

“ซันเรตมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่ท้ายที่สุดแล้ว เราจะสามารถเป็นพันธมิตร B2B แบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการแก้ปัญหาความต้องการทางธุรกิจที่แตกต่างกันสำหรับพันธมิตรการเดินทางและลูกค้าของเรา เรามุ่งหวังที่จะได้ร่วมงานกับพันธมิตรอีกหลายรายจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอื่น ๆ” คุณชอว์น ฉิน (Shawn Qin) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจบัตรของซันเรต กล่าว

เกี่ยวกับซันเรต

ซันเรต (SUNRATE) เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินอัจฉริยะสำหรับธุรกิจทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เราได้รับการยอมรับในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการชำระเงินและการบริหารเงินที่ทันสมัย เราให้การสนับสนุนบริษัทในกว่า 130 ประเทศด้วยแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เครือข่ายที่กว้างขวาง ชุดผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และ API ที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายการเติบโตในระดับท้องถิ่นและระดับโลก

ซันเรตมีสำนักงานในเซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ จาการ์ตา และลอนดอน บริษัทเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก เช่น ซิตี้แบงก์ (Citibank), ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (Standard Chartered Bank), วีซ่า (Visa) และมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) เราได้รับอนุญาตและกำกับดูแลโดยองค์การกำกับดูแลการเงินแห่งสหราชอาณาจักร, ธนาคารกลางอินโดนีเซีย, ศุลกากรฮ่องกง ในฐานะผู้ให้บริการหลักด้านการเงิน (Money Service Operator) และธนาคารกลางสิงคโปร์ ในฐานะสถาบันหลักด้านการชำระเงิน (Major Payment Institution)

Email

media120