ข่าวประชาสัมพันธ์

อินโฟบล็อกซ์เปิดตัวโปรแกรมพันธมิตรใหม่ เปิดโอกาสการเติบโตให้พาร์ทเนอร์ที่พลิกกฎความปลอดภัยทางไซเบอร์

โครงการใหม่ “สกิล ทู ซีเคียว” ช่วยให้พันธมิตรเสริมสร้างขีดความสามารถของตน และส่งมอบ ROI ที่เพิ่มขึ้นในการลงทุนด้านความปลอดภัยตามที่ลูกค้าต้องการ

อินโฟบล็อกซ์ อิงค์ (Infoblox Inc.) ผู้นำด้านบริการเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยแบบคลาวด์-เฟิร์ส (cloud-first) เปิดตัวโครงการใหม่สำหรับพันธมิตร ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มโอกาสสูงสุดที่พันธมิตรจะสามารถรักษาความปลอดภัยและส่งมอบได้ โครงการใหม่นี้มีชื่อว่าสกิล ทู ซีเคียว (Skilled to Secure) เป็นโครงการสำหรับพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ สะท้อนให้เห็นถึงภูมิทัศน์ด้านความปลอดภัยและความต้องการของลูกค้าที่กำลังเปลี่ยนไป รวมถึงความจำเป็นต่าง ๆ ที่ผู้ให้บริการโซลูชันและบริการด้านความปลอดภัยต้องปรับตัวเพื่อตอบสนอง

คริส มิลริก (Chris Millerick) รองประธานฝ่ายขายแก่พันธมิตรทั่วโลกของอินโฟบล็อกซ์ กล่าวว่า “กฎของการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์นั้นเกิดการเปลี่ยนแปลง ลูกค้าต้องการมากกว่าแค่โซลูชันหรือเครื่องมือการรักษาความปลอดภัย เพราะพวกเขามีแล้วเป็นสิบหรือนับร้อย สิ่งที่พวกเขาต้องการคือการเพิ่มคุณค่ามากขึ้นจากสภาพแวดล้อมปัจจุบัน โดยทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่อินโฟบล็อกซ์เข้ามา”

คุณคริส เสริมว่า “เราตระหนักดีว่าประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของลูกค้านั้นต้องอาศัยความไว้วางใจระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่พันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่มีทักษะและความสามารถสูงเท่านั้นที่สามารถส่งมอบได้ อินโฟบล็อกซ์ได้รับเกียรติให้ส่งมอบโครงการที่ช่วยให้พันธมิตรได้รับขีดความสามารถที่จำเป็น เพื่อเติบโตและโดดเด่นในตลาดความปลอดภัยทางไซเบอร์”

อินโฟบล็อกซ์ บล็อกซ์วัน (Infoblox BloxOne(R)) เป็นแพลตฟอร์มแบบคลาวด์เนทีฟตัวแรกที่สามารถตรวจจับภัยคุกคาม โดยใช้งานข้อมูล DDI (DNS, DHCP และ IPAM) และ DNS และยังส่งมอบส่วนต่างของการต่ออายุที่คาดการณ์และเชื่อถือได้แก่พันธมิตรในทุกปี รายงานด้านผลกระทบทางเศรษฐกิจของฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) พบว่า ระบบป้องกันภัยคุกคามบล็อกซ์วัน (BloxOne(R) Threat Defense) สามารถให้ผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 243%

บล็อกซ์วันผนวกรวมเข้ากับระบบนิเวศความปลอดภัย ทำให้ใช้ข้อมูล DNS หาจุดบอดในระบบป้องกันภัยคุกคามและระบบรักษาความปลอดภัยขององค์กรได้ อีกทั้งยังสามารถระบุภัยคุกคามภายในและภายนอก จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไขได้ในเพียงช่วงเสี้ยวเวลา โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติมในโซลูชันใหม่

โครงการใหม่นี้จะกำหนดระดับให้กับพันธมิตร ตามขีดความสามารถที่จำเป็นต่อการส่งมอบบล็อกซ์วัน และเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้า

แดนนี เมสรอป (Danny Mesrop) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น ของอินโฟบล็อกซ์ กล่าวว่า “โครงการใหม่ สกิล ทู ซีเคียว ช่วยให้พันธมิตรของเราเสริมสร้างศักยภาพ ขณะที่พวกเขาก้าวสู่เส้นทางการเติบโตไปพร้อมกับเรา ด้วยวิธีนี้ พันธมิตรของเราสามารถมั่นใจได้ว่าทีมของพวกเขาจะได้รับทักษะที่จำเป็นในการส่งมอบผลประโยชน์ของบล็อกซ์วันได้อย่างเต็มที่ ขณะที่ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อขับเคลื่อนแนวทางการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างคุ้มค่า และยกระดับประสิทธิภาพของชุดความปลอดภัยที่มีอยู่”

สิทธิประโยชน์ที่พันธมิตรสามารถได้รับจากโครงการใหม่นี้ประกอบด้วย สิ่งจูงใจในการขายและการลงทะเบียนข้อตกลงสำหรับพันธมิตร รางวัลและสิ่งจูงใจ “การเดียนส์ ออฟ เดอะ เน็ตเวิร์ก” (Guardians of the Network) แคมเปญการตลาด เงินทุนพัฒนาการตลาด และซอฟต์แวร์สาธิต

โครงการสกิล ทู ซีเคียว สร้างขึ้นจาก 3 แนวทางที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบการสนับสนุนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ ตัวแทนจำหน่ายมูลค่าเพิ่มและผู้วางระบบ (Value-added Reseller and Systems Integrator) ผู้ให้บริการระบบ (Service Provider) และผู้แทนจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า (Value-added distributor) ระดับรางวัลของพันธมิตรจะพิจารณาจากประวัติผลงานและการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความสามารถที่กำหนด ซึ่งจะประกาศผลในเดือนพฤษภาคม 2566

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม โครงสร้าง ข้อกำหนด และคุณประโยชน์ต่าง ๆ ได้บนเว็บไซต์อินโฟบล็อกซ์

เกี่ยวกับอินโฟบล็อกซ์

อินโฟบล็อกซ์ (Infoblox) เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยและการจัดการ DNS ยุคใหม่ ลูกค้ากว่า 13,000 ราย ซึ่งรวมถึงบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) กว่า 75% ไว้วางใจให้อินโฟบล็อกซ์ปรับขนาด ลดความซับซ้อน และรักษาความปลอดภัยเครือข่ายแบบไฮบริด เพื่อรับมือกับความท้าทายสมัยใหม่ของโลกที่เน้นใช้งานระบบคลาวด์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1962367/Infoblox_Logo.jpg
คำบรรยายภาพ – โลโก้อินโฟบล็อกซ์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1962368/Skilled_to_Secure_Logo.jpg
คำบรรยายภาพ – สกิล ทู ซีเคียว โครงการสำหรับพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ของอินโฟบล็อกซ์

Email

Media123