ข่าวประชาสัมพันธ์

เยลล์ บางกอก จับมืออินโนเชียน เซ็นเอ็มโอยูเร่งโอกาสยกคอนเทนต์เกาหลีบุกไทย

แทรกความคิดสร้างสรรค์แบบไทย ๆ ลงกระแสเกาหลีในภูมิภาค เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ

เยลล์ บางกอก (YELL Bangkok) เน็ตเวิร์กเอเจนซีแห่งแรกของไทย ประกาศความร่วมมือกับอินโนเชียน (INNOCEAN) แบรนด์การตลาดและการสื่อสารระดับโลก ในฐานะพันธมิตรผู้พัฒนาธุรกิจรายใหม่สำหรับตลาดไทย

ทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกัน โดยมีคุณดิศรา อุดมเดช ซีอีโอของเยลล์ และคุณวิลเลียม ลี (William Lee) โกลบอลซีอีโอของอินโนเชียน เป็นผู้ลงนามที่กรุงเทพฯ ในวันนี้ บันทึกความเข้าใจดังกล่าวเสริมแกร่งความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความรู้ ข้อมูล และทรัพยากร เพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ๆ ในไทย ทั้งสองฝ่ายจะนำประสบการณ์ในแวดวงเกาหลีของอินโนเชียนและความคิดสร้างสรรค์แบบฉบับของไทยจากเยลล์ มาผสานรวมกับข้อมูลเจาะลึกตลาดไทย โดยทั้งสองฝ่ายมั่นใจว่า สิ่งนี้จะก่อให้เกิดเอกลักษณ์ทางความคิดสร้างสรรค์อย่างที่ปรารถนาในอนาคตอันใกล้

คุณดิศรา อธิบายว่า “นี่เป็นธุรกิจใหม่ที่เราจะสำรวจขณะที่นำประสบการณ์ที่เรามีร่วมกันมาใช้ประโยชน์ เราจะไม่จำกัดตัวเองอยู่แค่ในวงการโฆษณา เพราะเราจะไปไกลกว่านั้นโดยโฟกัสกับความคิดสร้างสรรค์เพื่อเชื่อมโยงกับลูกค้าและพันธมิตรของเรา การทำงานกับอินโนเชียนจะเปิดขุมทรัพย์ก้อนใหญ่จากผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์เกาหลี เพื่อสร้างโอกาสครั้งใหญ่ในภูมิภาค”

อินโนเชียนก่อตั้งขึ้นในเกาหลีใต้เมื่อกว่า 17 ปีที่ผ่านมา และได้สร้างชื่อเสียงจากความเป็นเลิศในเรื่องผลงานสร้างสรรค์ต่าง ๆ ตั้งแต่งานโปรดักชันไปจนถึงการตลาดสร้างเสริมประสบการณ์ลูกค้าด้วยประสบการณ์แบบเกาหลี ความร่วมมือนี้จะเข้ามาส่งเสริมการขยับขยาย เพื่อช่วยลดอุปสรรคให้กับแบรนด์แฟชั่น อาหาร และเกมจากเกาหลี ในการบุกตลาดไทย

เทรนด์เคเวฟ (K-Wave) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดกำลังพัฒนาที่มีประชากรราว 700 ล้านคน นับเป็นโอกาสอันมหาศาล

อุตสาหกรรมโฆษณาได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีนี้ เอเจนซีอิสระหน้าใหม่หลายรายต่างค้นพบว่า บริการใหม่ ๆ กลายเป็นที่ต้องการมากขึ้น โดยเน็ตเวิร์กเอเจนซีได้เข้าซื้อบริษัทเทคโนโลยีรายเล็ก ๆ หลายเจ้า ซึ่งสะท้อนให้เห็นการเติบโตของวงการเอเจนซีในสภาพแวดล้อมที่แข่งขันดุเดือดเช่นนี้ และในยุคดิจิทัล ไม่มีใครหยั่งรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือวิธีการในการรับมือกับโลกต่าง ๆ และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับเยลล์ กรุ๊ป www.yellbkk.com

เยลล์ (YELL) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 เป็นครีเอทีฟเอเจนซีโฆษณาและสื่อดิจิทัลอิสระ ที่คอยผลักดันขีดจำกัดในการที่องค์กรต่าง ๆ เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมาย เยลล์มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ โดยมีสาขาในสิงคโปร์ และมีพันธมิตรในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เยลล์นำเสนอกลยุทธ์ที่สร้างอิมแพคพร้อมเอาชนะปัญหาท้าทายของลูกค้า

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1960404/1.jpg
คำบรรยายภาพ – คุณดิศรา อุดมเดช ซีอีโอของเยลล์ และคุณวิลเลียม ลี โกลบอลซีอีโอของอินโนเชียน ลงนามบันทึกความเข้าใจ

a2.jpg

Email

Media123