ข่าวประชาสัมพันธ์

Petchpigz ช่องไลฟ์สไตล์น้องใหม่ ลากกระเป๋าเข้าบ้าน OSx Network เชื่อพัฒนาช่องเพิ่มการเติบโตเสริมความแข็งแกร่งให้คอนเทนต์ จากทีมงานมืออาชีพ

OSx Network เครือข่ายอินฟูเอ็นเซอร์อันดับหนึ่ง ภายใต้กลุ่มธุรกิจ Online Station เปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่ใสกริ๊ง ที่สาววายทุกคนจะต้องร้องกริ๊ดกับช่องน้องใหม่มาแรงกับ“Petchpigz”ของหนุ่มหน้าใส “เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง” ที่มีผลงานการแสดงมาแล้ว อย่าง Oxygen The Series ดั่งลมหายใจ กับบท “กีล์” ที่ทำเอาสาววายทั้งหลายใจละลายตามๆกันมาแล้ว และ My Coach ตะลุมรักตะลุมบอล ล่าสุดกับบทบาทการเป็นยูทูปเบอร์ ที่มีผู้ติดตามนับแสนคน ล้วนแล้วแต่โดนตกด้วยความน่ารักของหนุ่มเพชร ที่จะพาทุกคนไปกินไปเที่ยว และไปรู้จักตัวตนของหนุ่มคนนี้ในสไตล์คูลๆ
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มเพชรคนนี้อย่างแน่นอน หนุ่มน้อยหน้าใสจากรั้วธรรมศาสตร์ดีกรีเชียร์หลีดเดอร์
งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 70 ที่มีผลงานการแสดงอย่าง Oxygen The Series ดั่งลมหายใจ ที่ถูกจับคู่ความน่ารัก “เพชร-นัท” และโกยหัวใจสาวๆทั้งแฟนคลับไทยและต่างประเทศไม่น้อย และต่อด้วย My Coach ตะลุมรักตะลุมบอล ที่ประกบนักแสดงฝีมือดีอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ วาววา ณิชชา โดยช่อง Petchpigz ที่มีผู้ติดตาม 1.18แสนคน เรียกได้ว่าเป็นช่องไลฟสไตล์น้องใหม่ล่าสุดที่ก้าวเข้ามาเป็นสามาชิกคนล่าสุดของบ้าน Online Station ภายใต้สังกัด OSx Network ที่น่าจับตามองไม่เบาเพราะด้วยคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่ม Gen Z จนไปถึงกลุ่ม Alpha ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์การกิน การเที่ยว รวมไปถึงสไลต์ของหนุ่มเพชรที่ต้องยอมรับว่านำกระแสอยู่ตลอดเวลา VLOG ตามติดชีวิตคูลๆสไตล์หนุ่มเพชรที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงได้ และเผยมุมความคลั่งไคล้ของ Treasure Maker
ตอนนี้ใครที่คิดถึงหนุ่มเพชรก็สามารถติดตามช่องPetchpigz ได้และอีกไม่นานเกินรอหนุ่มน้อยน่าใสคนนี้ก็จะทยอยออกผลงานมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างแน่นอน อดใจรอกันอีกหน่อยรับรองงานใหญ่จนวิต้องตกใจ ส่วนใครที่อยากทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น เราขอเตือนระวัง!!จะโดนตกไม่รู้ตัว และไม่อยากพลาดแม้แต่คลิปเดียวอย่าลืมกดติดตามกันได้:https://bit.ly/OSx_PetchpigzCH
นอกจาก ช่อง Petchpigz แล้ว Online Station ยังมีช่องอีกมากมายและหลากหลายสไตล์ยกขบวนมามอบความสุข ความสนุก และความบันเทิง ทั้ง เกม กีฬา และไลฟ์สไตล์ และนอกจากกองทัพครีเอเตอร์ ในสังกัด OSx Network ที่พร้อมก้าวไปสู้ความสำเร็จด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยผลักดันครีเอเตอร์ให้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ สร้างการเติบโต และ โอกาสทางธุรกิจกับแบรนด์ชั้นนำ ไม่เพียงเท่านั้น Online Station ยังพร้อมให้บริการในการทำการตลาดแบบไม่มีตกเทรนด์กับ oSolution ที่ตอบโจทย์การตลาดแบบครบวงจร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่าน อินฟลูเอนเซอร์ กว่า 1,000 คนในสังกัด OSx Network ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ และถูกการันตีด้วยยอดวิวและผู้ติดตาม ปรึกษาการทำการตลาดสุดปังในแบบที่คุณต้องการกับ oSolution ได้ที่ https://www.osolutionthailand.com/ หรือโทร 099-8570612

Petchpigz-1200x630.jpg

Email

แอน อัญชุลี