ข่าวประชาสัมพันธ์

ฟิวชัน เวิลด์ไวด์ ประกาศเปิดโรงงานโปรเซมิ เพื่อขยายความสามารถด้านการทดสอบและบริการรับรองความถูกต้องของชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

โรงงานแห่งใหม่ขนาดกว่า 26,000 ตารางฟุต ขยายบริการและยกระดับมาตรฐานคุณภาพการดำเนินงาน

ฟิวชัน เวิลด์ไวด์ (Fusion Worldwide) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโรงงานแห่งใหม่สำหรับบริษัทในเครืออย่างโปรเซมิ จำกัด (Prosemi Pte. Ltd.) (“โปรเซมิ”) ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่แต่เพียงผู้เดียวในสิงคโปร์

โปรเซมิ ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และถูกฟิวชัน เวิลด์ไวด์ ซื้อกิจการไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2565 โปรเซมิเป็นศูนย์ทดสอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อถือได้ในหมู่บริษัทรับจ้างผลิต ( CM) และบริษัทรับจ้างผลิตสินค้า (OEM) รายใหญ่ที่สุดทั่วโลก และให้บริการอบ การบรรจุหีบห่อ และบริการเขียนโปรแกรม IC การขยายโรงงานใหม่นี้ช่วยปรับปรุงมาตรฐานการปฏิบัติงานผ่านการลงทุนในเทคโนโลยีและความสามารถใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก มั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความเร็วสำหรับการทดสอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ บริการทดสอบใหม่ที่โรงงานแห่งนี้รวมถึงการสแกนขอบเขต JTAG (IEEE Std 1149.1) สำหรับการประเมินลอจิกฝังตัวแบบพิเศษของวงจรรวม เพิ่มเติมจากบริการที่มีมากมายอยู่แล้วของโปรเซมิ การขยายโรงงานในอนาคตจะรวมถึงการทดสอบช่วงอุณหภูมิ การทดสอบ IC การจัดการพลังงานสูงและปานกลาง และการวิเคราะห์เพิ่มเติมผ่าน CSAM นอกจากนี้ ยังเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกและมีคลังพ็อกเก็ตและเทปขนาดใหญ่ทั้งเกรดสั่งทำและเกรดมาตรฐาน เพื่อรองรับการบรรจุชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่าง ๆ

เอสซี ลี ( SC Lee) ผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพห่วงโซ่อุปทานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟิวชัน เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า “เราทุ่มเททรัพยากรเพื่อสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ดีขึ้น ผนวกกับความรู้และความเชี่ยวชาญจากฐานข้อมูลผลการทดสอบและการวิเคราะห์ที่กว้างขวางของเรา แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนลูกค้า”

ความสามารถและฟีเจอร์สำคัญของโรงงานโปรเซมิ

เวลารอคอยสั้นลง: เวลาการทดสอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มขึ้นถึงแปดสัปดาห์ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19 และคาดว่าความผันผวนของอุปสงค์และอุปทานจะคงอยู่ต่อไปในอนาคตอันใกล้ โรงงานของโปรเซมิช่วยลดระยะเวลารอคอยการทดสอบเหลือเพียง 2-7 วัน ซึ่งช่วยลดเวลารอของลูกค้าได้อย่างมาก
ข้อเสนอบริการที่หลากหลาย: โปรเซมินำเสนอการทดสอบความถูกต้อง เช่น การตรวจสอบด้วยสายตาภายนอกโดยละเอียด การทดสอบตัวทำละลายสำหรับการทำเครื่องหมายและการเคลือบผิวใหม่ การตรวจสอบด้วยรังสีวิทยา การประเมินการเคลือบผิวตะกั่ว การวิเคราะห์ภายในหลังแกะสารประกอบแม่พิมพ์ ( decapsulation) กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบสแกนนิง (SEM) ความละเอียดสูงสุด 100,000 เท่า ด้วยการวิเคราะห์ภายในแบบแยกส่วน (EDX) เทคนิคฟูเรียร์ทรานส์ฟอร์มอินฟราเรดสเปกโตรสโคปี (Fourier Transform Infrared Spectroscopy) ความสามารถในการบัดกรี และการทดสอบทางไฟฟ้าที่ครอบคลุม โปรเซมิยังมีบริการต่าง ๆ เช่น การบรรจุหีบห่อ การอบ การเขียนโปรแกรม IC การมาร์กด้วยเลเซอร์ และการคัดแยก
โรงงานแห่งใหม่ขนาด 26 ,500 ตารางฟุต: โรงงานแห่งใหม่นี้ช่วยให้มีความจุมากขึ้นและขยายขีดความสามารถเพื่อรองรับเทคโนโลยีการทดสอบขั้นสูงที่เร่งให้เกิดนวัตกรรมของลูกค้าทั่วโลก ฟิวชัน / โปรเซมิยังคงเป็นหนึ่งในฐานข้อมูลแม่พิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งยังเป็นฐานข้อมูลการตรวจสอบและวิเคราะห์ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง
ขับเคลื่อนโดยฟิวชัน เวิลด์ไวด์: ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการทดสอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ความสามารถของโปรเซมิผนวกกับความมุ่งมั่นของฟิวชัน เวิลด์ไวด์ ในด้านคุณภาพและมาตรฐาน สร้างฐานข้อมูลการทดสอบที่ทรงคุณค่าและครอบคลุม ลูกค้าของฟิวชัน เวิลด์ไวด์ ยังได้รับประโยชน์จากการใช้ผู้ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรรายเดียวเพื่อสนับสนุนพวกเขาผ่านกระบวนการจัดหาส่วนประกอบทั้งหมด ไปจนถึงการทดสอบ บริการคลัง และโลจิสติกส์

นอกจากนี้ คลังสินค้าของฟิวชัน เวิลด์ไวด์ ทุกแห่งปฏิบัติตามหลัก ESD และได้รับการรับรองมาตรฐาน ANSI ESD S20.20, AS9120, AS6081, ISO 9001 และ ISO 14001 เพื่อรองรับอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีได้มากกว่าเดิม
“การลงทุนในโรงงานแห่งใหม่ของโปรเซมิ สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการสร้างโอกาสในการเติบโตในสายอาชีพ ยกระดับความรู้ในการตรวจสอบความถูกต้อง และขยายขีดความสามารถและมาตรฐานการปฏิบัติงานของโปรเซมิ” พอล โรมาโน (Paul Romano) ซีโอโอของฟิวชัน เวิลด์ไวด์ กล่าว “ความเคลื่อนไหวนี้ทำให้เราพร้อมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเราต่อเศรษฐกิจท้องถิ่นของสิงคโปร์ และขยายกลุ่มผู้มีความสามารถระดับโลกของเรา”

เกี่ยวกับบริษัทโปรเซมิ จำกัด

โปรเซมิ ( Prosemi ) ซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ให้บริการทดสอบและรับรองความถูกต้องแก่บริษัทรับจ้างผลิตสินค้า (OEM) และบริษัทรับจ้างผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ (CEM) เป็นเวลากว่า 20 ปีที่บริษัทได้รับความไว้วางใจสำหรับการทดสอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และการรับประกันคุณภาพสำหรับลูกค้าทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prosemi.com.sg

เกี่ยวกับฟิวชัน เวิลด์ไวด์

ฟิวชัน เวิลด์ไวด์ ( Fusion Worldwide ) ใช้เวลากว่า 20 ปีในการทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมที่สำคัญในห่วงโซ่อุปทานของลูกค้า แก้ปัญหาความท้าทายทั้งระยะสั้นและให้การสนับสนุนระยะยาว ฟิวชันนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าในหลากหลายธุรกิจแนวดิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผล โครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ยานยนต์ ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม เครื่องใช้ไฟฟ้า การแพทย์ และอื่น ๆ ความมุ่งมั่นของฟิวชันต่อนวัตกรรมทางเทคโนโลยีนำไปสู่การพัฒนาสเคาท์ (Scout) ซึ่งเป็นเครื่องมือข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งติดตามความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมเพื่อให้ลูกค้าของฟิวชันทราบ การเข้าซื้อกิจการโปรเซมิซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ ทำให้ฟิวชันกลายเป็นจุดให้บริการครบจบในที่เดียวสำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงผู้รับจ้างผลิตต่าง ๆ ฟิวชัน เวิลด์ไวด์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ได้เติบโตเป็นองค์กรระดับโลกมูลค่า 2.7 พันล้านดอลลาร์ โดยมีพนักงานเกือบ 600 คนในโรงงาน 18 แห่งทั่วอเมริกา ยุโรป และเอเชีย

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1969169/Fusion_Worldwide_Logo.jpg

Email

Media123