อีเว้นท์

เปิดเวที NEA BizTalk Series 1 “ติดอาวุธผู้ประกอบการไทย ลุยตลาดออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์”

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการไทยและผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ เข้าร่วมงานเสวนา “NEA BizTalk Series” : ก้าวทันการค้าโลก ภายใต้โครงการ “เจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่ ประจำปี 2566” เปิดเวทีเสวนา Series 1 “ติดอาวุธผู้ประกอบการไทย ลุยตลาดออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์” โดยได้รับเกียรติจาก อารดา เฟื่องทอง รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นประธานเปิดงาน ในวันพุธที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องพาณิชย์สัมพันธ์ ชั้น 11 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ

ร่วมวิเคราะห์เจาะลึก! กลยุทธ์บุกตลาดออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ซึ่งเป็นตลาดสำคัญอันดับต้น ๆ ในภูมิภาคโอเชียเนีย และเป็นคู่ค้าสำคัญของไทยที่ยังมีโอกาสในการขยายตลาดได้อีกมาก จากกูรูผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ตรง ในประเด็น “โอกาสของสินค้าไทยในตลาดออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ ในยุค New Normal โดย วรรณศรี โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครซิดนีย์, “ก้าวสู่การลงทุนและทำการค้าในออสเตรเลียได้อย่างไร โดย Mr. Michael Hellman, Senior Trade and Investment Commissioner, Austrade Bangkok และ “เทคนิคการเจาะตลาดออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ในมุมมองของภาคเอกชน” โดย นภา ใสบริสุทธิ์ และ ธนินทร์ กงกะนันทน์ เจ้าของกิจการ (ออสเตรเลีย) และ ตฤณ สุนาถวนิชย์กุล เจ้าของร้านอร่อย และร้านอาหารญี่ปุ่น Origami (นิวซีแลนด์ )

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานเสวนา NEA BizTalk Series 1 : “ติดอาวุธผู้ประกอบการไทย ลุยตลาดออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์” ได้ฟรี! ที่ https://shorturl.asia/UEb7m หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 095-923-0638

#ทุกวิกฤติย่อมมีโอกาส #รู้ก่อนรวยก่อน #NEABizTalkSeries

1-4.jpg

Email

Nisaw.