ข่าวประชาสัมพันธ์

มร. ชูโบดีบ ดัส รับรางวัล CEO Thailand Award 2023 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจภาคเอกชน จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

มร. ชูโบดีบ ดัส ผู้ก่อตั้ง/ Group CEO กลุ่มบริษัทฯ Hylife Group เข้ารับรางวัล ผู้บริหารแห่งปี CEO Thailand Award 2023 ซึ่งได้นำพากลุ่มบริษัทฯ Hylife Group ก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจภาคเอกชนของจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจฟื้นฟูหนี้เสีย ธุรกิจผู้ผลิตและส่งออกอาหาร ธุรกิจเวชภัณฑ์ งานดังกล่าว จัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2566 ณ โรงแรม อมารี ดอนเมืองแอร์พอร์ต เพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้บริหารดีเด่นแห่งประเทศไทย

มร. ชูโบดีบ ดัส นำพาไฮไลฟ์ กรุ๊ป ที่เพิ่งดำเนินธุรกิจในช่วงโควิดระบาดครั้งใหญ่ให้ผ่านพ้น เริ่มต้นประสบความสำเร็จจากการการจัดจำหน่ายหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ การรับซื้อ-จำนองที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง การขายอสังหาริมทรัพย์อาคารชุด และยังได้ขยายธุรกิจอื่นเพิ่มเติมในเวลาเดียวกัน อาทิ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารส่งออก ธุรกิจฟื้นฟูหนี้เสีย

ย้อนกลับไปช่วงโควิดระบาด ผลกระทบจากการลดการจ้างงานสะเทือนทุกพื้นที่ทั่วไทย ตนและทีมบริหารได้ใช้เวลารวบรวมทีมงานที่มีศักยภาพเพื่อมาพัฒนาสินค้าและบริการในพื้นที่การระบาดโควิดไม่หนาแน่นอย่างจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการกระจายรายได้ให้จังหวัดเชียงใหม่ สร้างงาน ผลักดันคน ให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ แม้จะเป็นการสวนกระแสแต่ก็ดีกว่านิ่งเฉย เพราะพิษโควิดนั้นทำให้หัวเมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่ซบเซาลงมาก ขณะที่ธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์อาคารชุดของบริษัทกลับได้กระแสตอบรับประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะได้ทีมงานที่มีศักยภาพมากประสบการณ์จากหลายที่เข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน ทำให้ปิดการขายโครงการหมดภายในระยะเวลาไม่ถึงปี ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ของผู้ประกอบการหน้าใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม เศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่จะกลับมาฟื้นหลังเปิดประเทศอีกครั้ง ผู้คนเริ่มปรับตัวกับการอยู่กับโรคนี้ไปแล้ว อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ได้เตรียมพัฒนาโปรเจ็คเพิ่มเติมเพื่อรองรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้อีกด้วย

ปัจจุบันธุรกิจในกลุ่มบริษัท ไฮไลฟ์ มีทั้งหมด 8 บริษัท มูลค่าการจดทะเบียนบริษัทรวมทั้งสิ้นกว่า 471 ล้านบาท ได้แก่ บจก. ไฮไลฟ์ แอสเซท (Hylife Asset) บจก. ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ (Hylife Developments) บจก. ไฮไลฟ์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (Hylife Property Development) บจก. ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ (Dr. Hygiene Medical Products) บจก. พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ (Pinnacle Asset Management) บจก. เอชเอ คอนสตรัคชั่น (HA Construction) บจก. ไฮไลฟ์ ไอบีซี (Hylife IBC) และ บจก. ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ (Hylife Global Food) ซึ่ง 2 บริษัทฯ ลำดับท้ายสุด เพิ่งได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากทาง BOI ซึ่งทำให้ไฮไลฟ์ กรุ๊ป ไม่หยุดยั้งที่จะมุ่งมั่นและพร้อมจะก้าวไปข้างหน้าเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้แข็งแกร่งและยั่งยืน

CEO-Thailand_1400.jpg

Email

Hylife Developments