ไฮเซ่นส์ สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง จัดส่งทีวีมากเป็นอันดับ 1 ของโลกในเดือนธันวาคม 2565

เมื่อไม่นานมานี้ สถาบันวิจัยตลาด เอวีซี รีโว (AVC Revo) ได้เผยแพร่รายงานยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกของแบรนด์ต่าง ๆ ประจำปี 2565 โดยแบ่งเป็นรายเดือน ซึ่งผลปรากฏว่า ยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกของไฮเซ่นส์ (Hisense) อยู่ที่ 2.326 ล้านเครื่องในเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก โดยไฮเซ่นส์สร้างสถิติใหม่อีกครั้งหลังจากที่ครองยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกสูงเป็นอันดับ 2 ในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2565

นอกจากนี้ ข้อมูลจากเอวีซี รีโว ยังระบุด้วยว่า ไฮเซ่นส์มียอดส่งมอบทีวีทั่วโลกมากเป็นอันดับ 2 ในปี 2565 และครองส่วนแบ่งตลาด 12.06% ขณะที่ยอดส่งมอบทีวีไฮเซ่นส์ในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 12.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดยุโรป ญี่ปุ่น และตลาดเกิดใหม่ต่าง ๆ

ไฮเซ่นส์รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022 และดึงดูดทุกสายตาด้วยจอแอลอีดีที่ติดตั้งรอบสนามฟุตบอล พร้อมข้อความ “Hisense TV, China’s No.1, World’s No.2” หรือ “ทีวีไฮเซ่นส์ อันดับ 1 ของจีน อันดับ 2 ของโลก” โดยความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าไฮเซ่นส์มุ่งมั่นในการส่งมอบโซลูชันระดับพรีเมียมและมอบความเพลิดเพลินเหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ (Hisense) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 54 ปีที่ผ่านมา บริษัทยึดมั่นในค่านิยมหลัก ได้แก่ “ความซื่อสัตย์ นวัตกรรม การให้ความสำคัญกับลูกค้า และความยั่งยืน” รวมถึงยุทธศาสตร์การพัฒนา “รากฐานเทคโนโลยีที่มั่นคงและการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง” มาโดยตลอด ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมกว่า 160 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยสมาร์ททีวีซึ่งเป็นธุรกิจ B2C หลักของไฮเซ่นส์ จัดได้ว่าอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมโลกมาโดยตลอด นอกเหนือจากธุรกิจ B2C แล้ว ไฮเซ่นส์ยังเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรม B2B ซึ่งรวมถึงการขนส่งอัจฉริยะ การแพทย์แม่นยำ และการสื่อสารออปติคอล

Email

media123

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

This website uses cookies.