ข่าวประชาสัมพันธ์

LinkedIn for Nonprofits เปิดตัวฮับแหล่งข้อมูลออนไลน์ฟรี เพื่อสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร

ลิงด์อินเสนอแหล่งข้อมูลฟรีและส่วนลดต่าง ๆ แก่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลกผ่าน LinkedIn for Nonprofits

ลิงด์อิน (LinkedIn) เครือข่ายมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เปิดตัวฮับแหล่งข้อมูลออนไลน์ (Resource Hub) ฟรีสำหรับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรผ่านโปรแกรม LinkedIn for Nonprofits เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านี้ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มลิงด์อินได้ดีที่สุด โดยฮับแหล่งข้อมูลจะอธิบายวิธีการใช้งาน LinkedIn Live และ Events, จดหมายข่าว, บทความ, Groups และอีกมากมาย โดยมีให้บริการใน 4 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และสเปน ถือเป็นแหล่งข้อมูลฟรีแห่งแรกในระดับนี้ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้กลุ่มองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสามารถสานต่อภารกิจของตนบนลิงด์อินได้

คุณเม็ก การ์ลิงเฮาส์ (Meg Garlinghouse) รองประธานฝ่ายผลกระทบทางสังคมของลิงด์อิน กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทที่อุทิศตนเพื่อช่วยสร้างการเข้าถึงโอกาส ความรู้ และไอเดียอย่างเท่าเทียมกัน LinkedIn for Nonprofits ช่วยให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้สานต่อภารกิจและเพิ่มผลกระทบผ่านแพลตฟอร์มลิงด์อินของเรา เราดำเนินการครั้งใหญ่เพื่อลดอุปสรรคในการเข้าถึงที่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรอาจต้องเผชิญ และเมื่อเข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์มแล้ว ก็จะมอบแหล่งข้อมูลเพื่อช่วยให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้ใช้ขีดความสามารถของลิงด์อินอย่างเต็มที่ และให้เสียงของพวกเขาเข้าถึงผู้คนบนลิงด์อินได้มากขึ้น

ทั้งนี้ การวิจัยของลิงด์อินพบว่า มีองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพียง 19% เท่านั้นที่รู้สึกมั่นใจว่าตนกำลังใช้งานแพลตฟอร์มได้เต็มประสิทธิภาพ ข้อเท็จจริงก็คือ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรจำนวนมากไม่มีแหล่งข้อมูลมากพอที่จะใช้งานลิงด์อินได้ดีโดยไม่ได้รับการสนับสนุน ดังนั้น ลิงด์อินจึงสร้าง LinkedIn for Nonprofits มาตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งได้ให้การสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรไปแล้วหลายแสนแห่งในกว่า 200 ประเทศ ด้วยการมอบส่วนลดและผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับชุดฟีเจอร์ Talent, Fundraising และ Learning ของลิงด์อิน ตลอดจนทีมสนับสนุนเฉพาะและการเข้าถึงกลุ่มองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลก

คุณเชลตัน แบงส์ (Shelton Banks) ซีอีโอของรีเวิร์กเทรนนิง (re:work TRAINING) กล่าวว่า “ลิงด์อินเป็นอาวุธลับของเราในการต่อสู้เพื่อสังคมที่ดี ด้วยโซลูชันการขายและทีมสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรโดยเฉพาะของลิงด์อิน ทำให้เราสามารถสรรหาอาสาสมัครและระดมกลุ่มผู้บริจาคได้เป็นจำนวนมาก เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นลิงด์อินเปิดตัวฮับแหล่งข้อมูลสำหรับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผลดีเกิดขึ้นกับภาคส่วนนี้”

จนมาถึงวันนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มเติมจากส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ของลิงด์อิน ฮับแหล่งข้อมูลของ LinkedIn for Nonprofits จะเป็นพื้นที่สำหรับมืออาชีพในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรจากทั่วโลกในการเข้าถึงแหล่งข้อมูลออนไลน์ฟรี รวมถึงชุดคู่มือและแนวทางปฏิบัติต่าง ๆ ซึ่งฮับแหล่งข้อมูลนี้จะรวมถึงการสนับสนุนเฉพาะผ่านการสัมมนาผ่านเว็บแบบสด ๆ และมีช่วง “ถามอะไรก็ได้” (Ask-Me-Anything) โดยร่วมกับสมาชิกลิงด์อินและทีมดูแลความสำเร็จของลูกค้า เพื่อช่วยตอบคำถามจากมืออาชีพในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้แบบเรียลไทม์ และช่วยให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้สร้างแบรนด์และขยายอิทธิพลของตนผ่านทางลิงด์อิน เนื้อหาทั้งหมดจะได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับเรื่องที่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรให้ความสำคัญมากที่สุด อย่างการระดมทุนและการดึงดูดบุคลากรผู้มีความสามารถ อาสาสมัคร และผู้บริจาค

ผลการสำรวจมืออาชีพในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลกที่จัดทำใหม่โดยลิงด์อินในปี 2566 แสดงให้เห็นว่า ความท้าทายที่มืออาชีพในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรพบบ่อยที่สุดในเรื่องการระดมทุนในขณะนี้คือการหาผู้บริจาครายใหม่ โดยมากกว่า 63% ของมืออาชีพในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเห็นด้วยว่าตนใช้ลิงด์อินเพื่อติดต่อกับว่าที่ผู้บริจาคได้สำเร็จ และมี 64% เห็นด้วยว่าคนที่ตนต้องการติดต่อด้วยเพื่อระดมเงินให้กับองค์กรของตนนั้นอยู่บนลิงด์อิน

คุณอารีอานา ยูนาย (Ariana Younai) หัวหน้า LinkedIn for Nonprofits กล่าว “ลิงด์อินเชื่อว่าองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ประสบความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นจากชุมชนที่เข้มแข็ง และรากฐานขององค์กรที่ประสบความสำเร็จทุกแห่งคือผู้คนที่สนับสนุนองค์กร ไม่ว่าจะเป็นบุคลากร, ผู้บริจาค, อาสาสมัคร, ผู้เข้าร่วมโปรแกรม และผู้สนับสนุน ซึ่งก่อตัวขึ้นเป็นเครือข่ายที่ทรงพลัง นั่นคือสาเหตุที่เราก่อตั้ง LinkedIn for Nonprofits ขึ้นมา เพื่อให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้ขยายสายสัมพันธ์ได้มากเท่าที่ต้องการเพื่อบรรลุเป้าหมาย การเปิดตัวฮับแหล่งข้อมูลใหม่นี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เรากำลังดำเนินการเพื่อทำให้เกิดขึ้นจริง”

เกี่ยวกับลิงด์อิน
ลิงด์อิน (LinkedIn) เชื่อมต่อมืออาชีพทั่วโลกเพื่อให้พวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จมากขึ้น โดยพลิกโฉมวิธีที่บริษัทต่าง ๆ ใช้ในการว่าจ้าง ทำการตลาด ขาย และเรียนรู้ วิสัยทัศน์ของเราคือการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้กับพนักงานทุกคนทั่วโลก ปัจจุบันลิงด์อินมีสมาชิกมากกว่า 900 ล้านคน และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก

เกี่ยวกับ LinkedIn for Nonprofits
LinkedIn for Nonprofits ช่วยให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงวิธีติดต่อกับกลุ่มองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของลิงด์อินได้ในราคาพิเศษ เพื่อให้พวกเขาสามารถขับเคลื่อนภารกิจของตนไปข้างหน้า โดย 1) ให้ความรู้แก่มืออาชีพในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเกี่ยวกับลิงด์อินและผลิตภัณฑ์ของลิงด์อินผ่านแหล่งข้อมูลฟรี กิจกรรมการศึกษา และทีมสนับสนุนโดยเฉพาะ 2) ให้ส่วนลดจำนวนมากสำหรับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของลิงด์อิน ได้แก่ Talent, Learning และ Fundraising แก่องค์กรที่เข้าเกณฑ์ และ 3) ดูแลเอาใจใส่กลุ่มองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลกบนลิงด์อิน ผ่านเนื้อหา, Groups และอีเวนต์ LinkedIn Live สำหรับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรโดยเฉพาะ

สื่อมวลชนติดต่อ:
ซิโมน เบลล์ (Simone Bell)
[email protected]

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1992494/Large_Use_CMYK_Blue_LI_for_Nonprofits_Logo.jpg

Email

media120