ข่าวประชาสัมพันธ์

แต่งบ้านให้น่าอยู่ เติมชีวิตคู่ให้หวานฉ่ำ!! บีเอ็นบี โฮม แนะฮาวทูแต่งบ้านต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมส่งโปรฯ เอาใจคู่รัก ให้ช้อปได้จุใจ เฉพาะเดือนกุมภาฯ นี้เท่านั้น

บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยโปรโมชันลดราคาสินค้าตกแต่งบ้าน ซ่อมแซมบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุด ถึง 70% พร้อมรับคูปองส่วนสูงสุด 6,000 บาท* เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาทขึ้นไป ตามเงื่อนไข ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เอาใจคู่รัก ที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้าน ให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นความรักที่สำคัญที่สุด นอกจากเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว เรื่องความมงคลก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคู่รักสายมู เพราะการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีจะส่งเสริมให้ผู้ที่พักอาศัยมีความสุขกายและสบายใจ รวมถึงช่วยเสริมดวงในเรื่องความรักให้ปั๊วะปังอีกด้วย วันนี้ บีเอ็นบี โฮม จึงมีเทคนิคการแต่งตกบ้านเพื่อเสริมดวงความรัก พร้อมแนะนำสินค้าเพื่อบ้านในราคาสุดพิเศษมาฝากกัน

• แต่งแต้มความรักให้หวานแหววด้วยสีสันภายในบ้าน การเลือกใช้สีในการตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์โทนสีสว่าง เช่น สีครีม สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน ที่นอกจากจะช่วยให้บ้านดูอบอุ่น สบายตาแล้ว ตามหลักฮวงจุ้ยยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองและพลังความรักให้มากยิ่งขึ้น

• รังสรรค์สมดุลความรักที่ดีด้วยการใช้สีของผ้าม่าน การเลือกใช้สีของผ้าม่านควรสีสว่างโทนสว่าง เช่น สีครีม สีเบส นอกจากจะให้บ้านดูโปร่งสบายตาแล้วยังช่วยเสริมดวงความรัก นอกจากนี้ควรเลือกผ้าม่านที่ดูพลิ้วไหวมีจีบหรือลอน ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป เพราะจะทำให้บ้านดูผ่อนคลาย ไม่แข็งกระด้าง ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศให้คู่รักรู้สึกสบายใจในทุกมุมของบ้าน

• จัดเก็บของเก่า พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ สู่การใช้ชีวิตคู่ การจัดบ้านให้เป็นระเบียบอยู่เสมอ เก็บของเก่าที่ไม่จำเป็นทิ้ง หรือจัดระเบียบของให้เป็นหมวดหมู่ง่ายต่อการหยิบใช้ ถือเป็นการเปิดประตูสู่การดำเนินชีวิตคู่อย่างไร้อุปสรรค อีกทั้งยังเป็นการเคลียร์เส้นทางที่ทำให้เงินทองไหลเข้าสู่กระเป๋าได้อีกด้วย

• เติมพลังแห่งรักด้วยของตกแต่งบ้านเป็นคู่ มาเพิ่มพลังชีวิตคู่ให้เหนียวแน่นยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นที่คู่รักใช้เวลาเอนกาย ดูหนัง ฟังเพลงด้วยกัน หากเลือกใช้หมอนอิงเป็นคู่สีสันน่ารักสดใจตกแต่งชุดโซฟา ก็จะยิ่งเพิ่มลูกเล่นและความโรแมนติกให้กับบ้าน และช่วยเสริมพลังความรักให้มั่นคง ยืนยาวอีกด้วย
• สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้โรแมนติกด้วยกลิ่นหอมฟุ้ง กลิ่นหอม ๆ เป็นตัวกระตุ้นพลังงานที่ดีซึ่งช่วยเสริมเรื่องความรักให้สดใส โดยใช้การจุดเทียนหอม เลือกกลิ่นได้ตามต้องการ เช่น กลิ่นผลไม้สร้างบรรยากาศสดชื่น กลิ่นดอกไม้เบา ๆ ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย กลิ่นไม้ผสมดอกไม้ช่วยให้รู้สึกสงบเหมาะกับการใช้เวลาพักผ่อนด้วยกัน ทำให้บ้านมีความโรแมนติกให้สมกับเป็นเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง

การตกแต่งบ้านให้ตรงใจผู้อาศัยถือเป็นโจทย์สำคัญ แต่จะดีกว่าไหมถ้าได้ตกแต่งบ้านตามความต้องการแถมยังได้เสริมดวง เพิ่มพลังความรักไปพร้อมๆ กัน หากใครอยากได้สินค้าเพื่อบ้าน สามารถเลือกช้อปสินค้าคุณภาพดี ในราคาสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่บีเอ็นบี โฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถช้อปผ่านช่องทาง ออนไลน์ http://www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ผ่านช่องทาง Facebook : bnbhomeTH, IG: bnbhometh หรือ Call Center โทร.1308

ตู้และชั้นเก็บของ-ราคาทั้งเซ็ท-4880-บาท-1.jpg

Email

Davi