ข่าวประชาสัมพันธ์

PXG บุกตลาดลูกกอล์ฟด้วยการเปิดตัวลูกกอล์ฟ PXG(R) Xtreme(TM)

ลูกกอล์ฟ PXG Xtreme ใหม่ล่าสุด ให้ระยะทางไกลสุดขั้ว คุมลูกได้ดีเมื่อเข้าใกล้กรีน

PXG บริษัทผลิตอุปกรณ์กอล์ฟและเครื่องแต่งกายที่ก่อตั้งโดยคุณบ็อบ พาร์สันส์ (Bob Parsons) ผู้ประกอบการชาวอเมริกัน ขอเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “PXG Xtreme Golf Balls” ลูกกอล์ฟที่จะช่วยคุณพลิกเกม ไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไปว่าจะเลือกใช้ลูกกอล์ฟที่ตีได้ระยะทางมากกว่าหรือลูกที่ควบคุมทิศทางได้ดีกว่า เพราะลูกกอล์ฟ PXG Xtreme ลูกเดียวก็ทำได้ทั้งหมดที่ว่ามา

นับตั้งแต่ก่อตั้งมา PXG พลิกโฉมวงการกอล์ฟด้วยการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ฉีกวงจรปล่อยผลิตภัณฑ์ และให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ PXG ใช้กระบวนการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วแบบเดียวกันนี้ในการสร้างเทคโนโลยีลูกกอล์ฟ และหลังจากที่ได้วิจัยและพัฒนามาเกือบทศวรรษ ในที่สุดบริษัทฯ ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ PXG Xtreme Golf Balls

คุณบ็อบ พาร์สันส์ ผู้ก่อตั้ง PXG แถลงว่า “เหนือสิ่งอื่นใด PXG คือบริษัทด้านการวิจัยและพัฒนา ทุกสิ่งที่เราทำเริ่มต้นด้วยคำถามว่า ‘เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่านี้ได้หรือไม่’ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ แต่ก็เป็นเวลานานทีเดียวที่เราไม่แน่ใจว่าเราจะสร้างลูกกอล์ฟที่ดีกว่านี้ได้หรือเปล่า ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่หยุดพยายาม และด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรรายใหม่ที่มาขยายขีดความสามารถด้านวิศวกรรมของเรา ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากข้อมูลและการทดสอบมาหลายปี เรามีความยินดีและภูมิใจนำเสนอลูกกอล์ฟที่ดีพอที่จะใช้ชื่อ PXG ในที่สุด”

ลูกกอล์ฟ PXG Xtreme โดดเด่นด้วยโครงสร้างสามชั้นและมีรอยบุ๋ม 338 รอยแบบไร้รอยต่อ แกนในทำจากวัสดุโพลีบิวทาไดอีนที่มีค่า C.O.R. สูง โดยออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพความเร็วสูง นอกจากนี้ ชั้นแมนเทิลที่ทำจากไอโอโนเมอร์ที่มั่นคงจะช่วยเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟเพื่อให้ได้ระยะทางสูงสุดเมื่อตีลูกออกจากแท่นที ฝาครอบด้านนอกที่ทำจากยูรีเทนแบบอ่อนจะช่วยเพิ่มการสปิน เพื่อการควบคุมลูกที่ดีขึ้นเมื่อเข้าใกล้กรีน

รูปแบบรอยบุ๋มได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้มีแอโรไดนามิกที่ทำให้ลูกกอล์ฟได้ระยะทางสูงสุดเมื่อตีด้วยหัวไม้หนึ่ง ขณะเดียวกันก็สร้างวิถีลูกโค้งสูงพร้อมสปินที่เหมาะสมเมื่อตีด้วยหัวเหล็กและเวดจ์ ผลที่ได้คือลูกกอล์ฟแบบสามชั้นที่มีคุณภาพ ความสม่ำเสมอ และประสิทธิภาพในทุกช็อต ในทุกจุดตกของลูกกอล์ฟ เพื่อนักกอล์ฟทุกคน

ลูกกอล์ฟ PXG Xtreme ลูกนี้ยังมีระบบช่วยตั้งศูนย์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้เล่นจัดเรียงลูกได้ง่ายขึ้นและพัตลูกได้มากขึ้น

ลูกกอล์ฟ PXG Xtreme วางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าปลีกและฮับของบริษัทฯ ผ่านทางโทรศัพท์กับฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ PXG และที่ www.PXG.com

เกี่ยวกับ PXG

PXG นำเสนอไม้กอล์ฟครบชุด ประกอบด้วยหัวไม้หนึ่ง, หัวไม้แฟร์เวย์, หัวไม้ไฮบริด, หัวเหล็ก, เวดจ์ และพัตเตอร์ ตลอดจนเครื่องประดับแฟชั่นแนวสปอร์ตและเครื่องแต่งกายกีฬาสมรรถนะสูง

สื่อมวลชนติดต่อ: ลีลา เบรนแนน (Leela Brennan), [email protected]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1996095/PXG_Xtreme_Golf_Ball_Packaging_and_Ball_SMALL.jpg

Email

Media123