ข่าวประชาสัมพันธ์

IdolMaster เปิด Audition เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ “Dreamers” ค้นหา 7 เมมเบอร์ผู้มีความฝัน

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตา สำหรับการเกิดขึ้นของ “Dreamers” เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ โดย IdolMaster ซึ่งมีชื่อเสียงมานานในฐานะกลุ่มที่บุกเบิกการจัดเทศกาลดนตรีที่รวมเอาวงไอดอลไทยมารวมไว้มากที่สุดเป็นงานแรกคือ “Idol Expo”

ปี 2566 นี้ IdolMaster ได้ผุดไอเดียและความตั้งใจที่จะสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีคาแรคเตอร์และแนวทางเฉพาะตัวขึ้นมา เพื่อสานความฝันของวัยรุ่นหญิงที่รักในการร้องการเต้น ไปจนถึงการเป็นศิลปิน เพื่อคัดเลือกเป็น 7 เมมเบอร์ที่เปี่ยมด้วยความฝัน และพร้อมสร้างฝันนั้นให้เป็นจริง

โดยเปิดรับสมัคร Audition ผู้ที่สนใจและมีความฝันอยากเป็นศิลปิน มาเป็นสมาชิก “Dreamers” ซึ่งผู้สมัครต้องเป็นผู้หญิงอายุ 15-18 ปี มีความรักในการร้อง-เต้น-แสดงจากหัวใจ มีสุขภาพกายใจแข็งแรง พร้อมร่วมงานกับทีมงานชื่อดัง

ผู้ที่สนใจสมัครออดิชั่นแบบออนไลน์ ได้ที่ https://dreamersthailand.one.in.th ภายในวันที่ 28 ก.พ. 2566 ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในรอบสุดท้าย จะได้รับสิทธิ์เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด และได้รับการฝึกฝนทักษะการเป็นนักร้องโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ในวงการเพลง เพื่อสร้างผลงานในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกภายใต้สังกัด IdolMaster

รายละเอียดการสมัคร Audition : www.facebook.com/dreamersthai
แบบฟอร์มการสมัคร Audition : https://dreamersthailand.one.in.th
สอบถามโทร : 083-088-9710 ,082-582-8188

03.jpg

Email

suthasinee pothisaratana