ข่าวประชาสัมพันธ์

ซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ ร่วมกับบานิลา โค พัฒนากระปุกเครื่องสำอางชีวภาพ 100% โดยใช้อะมอร์ฟัส พีเอชเอ

ซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ อิงค์ (CJ Biomaterials, Inc.) ผู้ผลิตโพลีไฮดรอกซีอัลคาโนเอต (PHAs) ในเครือบริษัท ซีเจ เชอิลเจอดัง (CJ CheilJedang) ของเกาหลีใต้ ประกาศว่า บริษัทผลิตกระปุกเครื่องสำอางโดยใช้เทคโนโลยีอะมอร์ฟัส พีเอชเอ (Amorphous PHA) เป็นรายแรก ภายใต้ชื่อการค้า PHACT(TM) กระปุกเครื่องสำอางดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับ บานิลา โค (Banila Co.) เพื่อบรรจุคลีนซิ่งบาล์ม สูตรเซราไมด์ (Ceramide Cleansing Balm) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘คลีน อิท ซีโร่’ (Clean It Zero) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับความนิยมอย่างสูงของบานิลา โค ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน ซีเจ โอลีฟ ยัง (CJ Olive Young) ทั่วเกาหลีใต้

ซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ เป็นผู้นำการผลิต PHA ในปริมาณมาก และเป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาอะมอร์ฟัส พีเอชเอ (aPHA) ซึ่งเป็น PHA เวอร์ชันที่นิ่มกว่าและยืดหยุ่นคล้ายยางมากกว่า อีกทั้งมีคุณลักษณะสมรรถนะที่แตกต่างจาก PHA ในรูปแบบผลึกหรือกึ่งผลึก ผลิตภัณฑ์ aPHA ของซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ ซึ่งมีชื่อว่า PHACT ได้รับการรับรองทียูวี โอเค (TUV OK Certified) สำหรับใช้กับการย่อยสลายทางชีวภาพในอุตสาหกรรมและในครัวเรือน ย่อยสลายได้ในดิน และย่อยสลายได้ในทะเล ทั้งนี้ ‘ย่อยสลายได้ในครัวเรือน’ หมายความว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษหรืออุณหภูมิสูงในการย่อยสลายโดยสมบูรณ์ อะมอร์ฟัส พีเอชเอ เป็นชีววัสดุเทอร์โมพลาสติกที่ทนทาน เหนียว ยืดหยุ่น และมีความสามารถในการแปรรูปด้วยความร้อนที่ดีเยี่ยม เมื่อใช้ร่วมกับโพลิเมอร์อื่น ๆ มันสามารถเปลี่ยนเป็นโครงสร้างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแผ่น ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ฉีด เส้นใย ฟิล์ม และท่อ คลีนซิ่งบาล์มของบานิลา โค เป็นกระปุกเครื่องสำอางตัวแรกที่ใช้อะมอร์ฟัส พีเอชเอ ของซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ ด้วยการฉีดขึ้นรูปที่สัมผัสโดยตรงกับคลีนซิ่งบาล์ม

“ข่าวที่ประกาศในวันนี้ ประกอบกับการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับคุชชั่น วอเตอร์ เวลเวท วีแกน จากแบรนด์เวคเมค (WAKEMAKE Water Velvet Vegan Cushion) เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นการนำผลิตภัณฑ์ของเราไปใช้กับแบรนด์ผู้บริโภคเป็นครั้งแรกนั้น แสดงให้เห็นว่าความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเรามุ่งมั่นที่จะขยายการผลิต PHA ต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น” คุณซึง-จิน ลี (Seung-Jin Lee) หัวหน้าธุรกิจชีววัสดุจากซีเจ เชอิลเจอดัง กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.cjbio.net/en/products/cjPha.do

เกี่ยวกับ ซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ ซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ (CJ Biomaterials) เป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของ ซีเจ ไบโอ (CJ BIO) ในเครือ ซีเจ เชอิลเจอดัง (CJ CheilJedang) บริษัทไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อชีวิตใหม่ที่มีสุขภาพดี เปี่ยมไปด้วยความสุขและความสะดวกสบาย ซีเจ กรุ๊ป (CJ Group) ประกอบไปด้วยธุรกิจใน 4 ภาคส่วนหลัก ได้แก่ อาหารและการบริการอาหาร ชีวภาพและยา ความบันเทิงและสื่อ และการค้าปลีกและโลจิสติกส์ ซีเจ ไบโอ เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ชีวภาพจากการหมักสำหรับโภชนาการสัตว์ โภชนาการของมนุษย์ และชีววัสดุ จากโรงงานผลิต 13 แห่งทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ รีซอร์ส แอดแวนเทจ (Resource Advantage)
แดน กรีน (Dan Green)
[email protected]

ซีเจ ไบโอแมททีเรียลส์ ไฮดี เลเบล (Heidi Lebel)
[email protected]

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1857069/CJ_BIO__Logo.jpg

Email

Media123