ข่าวประชาสัมพันธ์

คาสิโอประกาศแต่งตั้ง ITZY นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกา G-SHOCK

นำเสนอความร่วมมือครั้งใหม่กับวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่มีสมาชิก 5 คน

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd) ประกาศแต่งตั้ง ITZY (อิทจี) วงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่มีสมาชิก 5 คนและศิลปินชื่อดังระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของแบรนด์นาฬิกากันกระแทก G-SHOCK

ITZY เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ เยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และยูนา จากบริษัทเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอร์ปอเรชัน (JYP Entertainment Corporation) ซึ่งผลิตศิลปินดังอย่าง TWICE (ทไวซ์) และ NiziU (นิจิยู) นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ITZY ก็ได้รับการสนับสนุนจากฐานแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเด็กสาววัยรุ่นและผู้หญิงวัยยี่สิบในประเทศแถบเอเชีย

นับตั้งแต่นาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2526 แบรนด์ได้สร้างชื่อเสียงในด้านการทนแรงกระแทกที่เหนือกว่าและการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ พร้อมขยายความร่วมมือเข้าสู่โลกของกีฬา, แฟชั่น, ดนตรี, ศิลปะ และในวงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์ได้พยายามพัฒนาตลาดนาฬิกาสำหรับผู้หญิงด้วยเช่นกัน โดยปรับนาฬิการุ่นยอดนิยมให้มีขนาดเล็กลง และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์นาฬิการุ่นขนาดกะทัดรัดมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกเพศ

เพลงที่ทรงพลังและแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ตลอดจนการแสดงสุดเจ๋งที่ทำให้ ITZY มีเสน่ห์อันน่าดึงดูด นั้นเข้ากับวิสัยทัศน์ของนาฬิกา G-SHOCK ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งนิยามผ่านแนวคิดของแบรนด์ในด้านความแข็งแกร่ง ดังนั้น คาสิโอจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ITZY ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คาสิโอจะเผยภาพ ITZY ในทั้งโฆษณา, ภาพยนตร์ และอีกมากมายที่เกี่ยวกับ G-SHOCK ในญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย เพื่อถ่ายทอดโลกทัศน์ของ G-SHOCK ให้กับผู้ใช้ได้มากขึ้น โดยเฉพาะหญิงสาว

ITZY ให้ความเห็นถึงการได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ว่า “All in us! พวกเรา ITZY เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับนาฬิกาคาสิโอ G-SHOCK! มาร่วมสัมผัสกับนาฬิกา G-SHOCK ที่แรงไม่หยุดพร้อมโฉมใหม่ของ ITZY กันค่ะ!”

เว็บไซต์พิเศษ
https://gshock.casio.com/intl/contents/ambassador/itzy/

ภาพยนตร์พิเศษ

นาฬิกา G-SHOCK ที่ ITZY สวมใส่

GM-S2100
อ้างอิงดีไซน์มาจากรุ่น GMA-S2100 ซึ่งเป็น GA-2100 เวอร์ชันขนาดเล็กและเพรียวบางกว่า นาฬิกา GM-S2100 ใช้กรอบตัวเรือนโลหะสเตนเลสสตีลแต่ยังคงไว้ซึ่งหน้าปัดแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ กรอบตัวเรือนด้านบนมีพื้นผิวเป็นเส้นวงกลม และหน้าปัดนาฬิกาเคลือบผิวด้วยไอสสาร ยิ่งขับให้นาฬิกาดูหรูหราทอประกายแวววาว

GM-S5600
นาฬิการุ่น GM-S5600 สืบทอดรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์จากนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรกอย่าง DW-5000C โดยนำเสนอในขนาดที่เล็กลง ออกแบบมาให้พอดีกับข้อมือแบบบางยิ่งขึ้น และกรอบตัวเรือนโลหะยิ่งช่วยให้นาฬิกาดูเก๋ไก๋มากขึ้น

GM-S110
GM-S110 เป็นนาฬิกาขนาดกลางของรุ่น GA-110 ซึ่งเป็นนาฬิกา G-SHOCK ที่ผสมผสานระหว่างระบบดิจิทัลกับอนาล็อก พร้อมหน้าปัดที่ดูมีมิติสุดโดดเด่น กรอบตัวเรือนรูปทรงประณีตจะมีพื้นผิวเป็นเส้นและพื้นผิวสะท้อนแบบกระจกแยกกันต่างหากเพื่อช่วยขับเน้นความแวววาวของพื้นผิววัสดุโลหะ

โปรไฟล์ของ ITZY

ITZY ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ เยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และยูนา สังกัดค่ายเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ITZY ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากฐานแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเด็กสาววัยรุ่นและผู้หญิงวัยยี่สิบในประเทศแถบเอเชีย พวกเธอกวาดรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปีที่เปิดตัว และมียอดการรับชมวิดีโอเพลงฮิต “WANNABE” สูงแตะ 480 ล้านครั้งนับตั้งแต่ปล่อยผ่านยูทูบเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ITZY ได้สร้างปรากฏการณ์ในเกาหลีใต้ไปจนถึงทั่วโลก

ยอดผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย
อินสตาแกรม: 18.49 ล้าน
ติ๊กต๊อก: 10.5 ล้าน
ยูทูบ: 8.06 ล้าน
(ข้อมูล ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566)
เว็บไซต์ทางการ: https://itzy.jype.com/

อินสตาแกรม (Instagram) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินสตาแกรม อิงค์ (Instagram, Inc)
ติ๊กต๊อก (TikTok) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทไบต์แดนซ์ (ByteDance Ltd.)
ยูทูบ (YouTube) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทกูเกิล แอลแอลซี (Google LLC)

รูปภาพ- https://mma.prnewswire.com/media/2005543/mini_ITZY_KV_EN.jpg
คำบรรยายภาพ- ITZY

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2005544/GM_S2100PG_1A4_and_GM_S2100B_8A.jpg
คำบรรยายภาพ – GM-S2100PG-1A4 และ GM-S2100B-8A

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2005545/GM_S5600GB_1_and_GM_S5600PG_4.jpg
คำบรรยายภาพ – GM-S5600GB-1 และ GM-S5600PG-4

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2005546/GM_S110PG_1A_JF_DR.jpg
คำบรรยายภาพ – GM-S110PG-1A

Email

media123