คาสิโอเตรียมเปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK เรือนโลหะล้วนสีเหลืองทองส่องประกาย

ขอแนะนำสีใหม่ของนาฬิการุ่น GM-B2100 เรือนโลหะล้วน ที่มาพร้อมกับกรอบหน้าปัดแปดเหลี่ยม

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd) ประกาศเปิดตัวนาฬิกากันกระแทกรุ่นล่าสุดในตระกูล G-SHOCK รุ่น GM-B2100GD-9A ที่มาพร้อมดีไซน์เรือนโลหะล้วน กรอบหน้าปัดแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และสีเหลืองทองที่น่าหลงใหล

หลังจากที่เปิดตัวนาฬิกาอนาล็อกผสมดิจิทัลรุ่น GA-2100 ซึ่งเป็นเรือนแรกในรุ่น 2100 ไปเมื่อปี 2562 คาสิโอได้นำเสนอการตีความแบบร่วมสมัยของนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรก ซึ่งเป็นที่รู้จักจากกรอบหน้าปัดแปดเหลี่ยมที่โดดเด่นสะดุดตา และการออกแบบเพรียวบางเรียบง่ายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมทั่วโลก

นาฬิการุ่น GM-B2100GD-9A ใหม่ที่ได้เปิดตัวในวันนี้ เป็นนาฬิกากันกระแทกที่ส่องประกายแวววาวด้วยเฉดสีเหลืองทอง นำเสนอเฉดสีทางเลือกเพิ่มเติมให้กับนาฬิการุ่น GM-B2100 โดยสีเหลืองทองของนาฬิกาไม่ได้ถูกนำมาแต่งแต้มให้เฉพาะแค่ที่กรอบหน้าปัดหรือสายนาฬิกาเท่านั้น แต่ยังใช้กับชิ้นส่วนเล็ก ๆ เช่น ปุ่มด้านข้างและสกรูอีกด้วย การตกแต่งพื้นผิวด้านบนของกรอบหน้าปัดที่ถูกขัดแต่งให้เห็นพื้นผิวเป็นเส้น (hairline) แยกกับพื้นผิวกระจกด้านข้างที่ลาดเอียงของกรอบอย่างประณีตช่วยส่งเสริมรูปลักษณ์พื้นผิวของโลหะที่ทอประกายแวววาวงดงาม

นอกจากนี้ ยังมีการเน้นเฉดสีที่ใกล้เคียงกับสีเหลืองทองกับองค์ประกอบสำคัญที่ต้องการเน้น เช่น เครื่องหมายบอกเวลาและเข็มนาฬิกา ช่วยให้มีความโดดเด่นตัดกับหน้าปัดสีดำ ทำให้นาฬิกาดูดีมีสไตล์และมีดีไซน์ที่ใช้งานได้หลากหลาย เข้ากันได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดลำลองหรือชุดทางการ ซึ่งสีเหลืองทองจะช่วยส่งเสริมบุคลิกให้โดดเด่นมากขึ้น

นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับคุณลักษณะที่เป็นประโยชน์ที่สามารถใช้งานได้จริง ตลอดจนระบบชาร์จแบตเตอรี่จากพลังงานแสงอาทิตย์ “ทัฟ โซลาร์” (Tough Solar) เพื่อลดความจำเป็นในการเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อย ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์โมบายล์ลิงก์* (Mobile Link*) เพื่อการแสดงผลเวลาที่แม่นยำและการตั้งปลุก เวลาโลก และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ใช้งานง่ายดายเมื่อจับคู่กับสมาร์ตโฟนผ่านระบบบลูทูธ (Bluetooth(R))

*จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปคาสิโอ วอตช์ (CASIO WATCHES) โดยเฉพาะ

เครื่องหมายคำและโลโก้บลูทูธ (Bluetooth(R)) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท บลูทูธ เอสไอจี อิงค์ (Bluetooth SIG, Inc.) และการใช้เครื่องหมายดังกล่าวโดยบริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้รับอนุญาตเรียบร้อยแล้ว

Email

media123

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

This website uses cookies.