ข่าวประชาสัมพันธ์

“เคนนาเมทัล” นำเสนอเม็ดมีดกลึงมาตรฐานทองคำ พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิวขั้นสูง

เม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold(TM) กำหนดมาตรฐานใหม่ของความทนทานต่อการสึกหรอและผลิตภาพการกลึงโลหะ

เคนนาเมทัล อิงค์ (Kennametal Inc.) (NYSE: KMT) ผู้นำด้านโซลูชันและเครื่องมือตัดโลหะ นำเสนอเครื่องมือกลึงโลหะเกรดใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิวขั้นสูง นั่นคือ เม็ดมีดกลึง (Turning Insert) เกรด KCP25C พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold(TM) เพื่อเป็นตัวเลือกแรกของการกลึงโลหะด้วยอัตราการขจัดเนื้อโลหะสูงขึ้นและมีความทนทานต่อการสึกหรอมากขึ้น

“เม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C ประสิทธิภาพสูง พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold ของเรา ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับช่างกลึงโลหะหลากหลายรูปแบบ” สกอตต์ เอตลิง (Scott Etling) รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก กล่าว “เม็ดมีดกลึงมาตรฐานทองคำนี้มีอัตราการขจัดเนื้อโลหะสูงขึ้นและมีความทนทานต่อการสึกหรอมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าลูกค้าของเราสามารถใช้งานได้นานขึ้น พร้อมผลผลิตและประสิทธิภาพมากกว่าเดิม นอกจากนี้ ผิวหลบ (Flank) ของเม็ดมีดกลึงที่เคลือบสีทองยังช่วยให้มองเห็นการสึกหรอได้ง่ายขึ้น ทำให้ใช้คมมีดได้มากที่สุด และลดส่วนคมที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์”

KCP25C เป็นเม็ดมีดกลึงเกรดคาร์ไบด์ตัวเลือกแรกสำหรับงานกลึงโลหะทั่วไปด้วยวัสดุโลหะประเภทต่าง ๆ มาพร้อมประสิทธิภาพที่คงเส้นคงวาและใช้ซ้ำได้ ขณะที่ KENGold เป็นเทคโนโลยีเคลือบผิวหลายชั้นที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมกระบวนการก่อนและหลังเคลือบที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น มอบเกราะป้องกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพและเพิ่มความทนทานต่อการสึกหรอแบบหลุม (Crater Wear) ซึ่งมักเกิดขึ้นกับการตัดโลหะในลักษณะนี้

คุณสมบัติเด่นและประโยชน์ของเม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold

ทนทานต่อการสึกหรอมากขึ้น ช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องมือให้ทำงานคงเส้นคงวาและเชื่อถือได้มากขึ้น
แข็งแรงทนทานมากขึ้นและเกิดการกะเทาะน้อยลง
คมมีดได้รับการปกป้องมากขึ้น ช่วยให้งานตัดมีความแม่นยำและเชื่อถือได้มากขึ้น
ผิวหลบของเม็ดมีดกลึงที่เคลือบสีทองช่วยให้มองเห็นการสึกหรอได้ง่ายขึ้น และลดส่วนคมที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์
สามารถเพิ่มความเร็วในการตัดเพื่อเพิ่มอัตราการขจัดเนื้อโลหะและผลผลิตให้สูงขึ้น
เม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold คือตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า การที่เคนนาเมทัลทุ่มลงทุนเพื่อยกระดับความทันสมัยทั่วโลก ได้ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเพื่อลูกค้า บริษัทใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวด้วยไอเคมี (CVD) สุดล้ำ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดและการรักษาพื้นผิวขั้นสูงซึ่งมอบความทนทานยิ่งกว่าที่เคยมีมา ช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องมือให้ทำงานคงเส้นคงวาและเชื่อถือได้มากขึ้น

เคนนาเมทัลนำเสนอเม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold ในทุกรูปทรงที่พบได้ทั่วไปในตลาด ได้แก่ C, D, S, T, V และ W นอกจากนี้ ในระยะยาวบริษัทยังมีแผนนำเสนอเม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C ในรูปทรงและลักษณะอื่น ๆ และทั้งหมดจะมาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเม็ดมีดกลึงเกรด KCP25C พร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิว KENGold ได้ที่ https://www.kennametal.com/us/en/products/metalworking-tools/turning/coating-technologies/kengold.html

เกี่ยวกับเคนนาเมทัล

ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปีในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เคนนาเมทัล อิงค์ ( Kennametal Inc.) ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ลูกค้าผ่านทางวัสดุศาสตร์ เครื่องมือ และโซลูชันที่ทนทานต่อการสึกหรอ ลูกค้าทั่วอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ งานดิน พลังงาน งานวิศวกรรมทั่วไป และการขนส่ง ต่างพึ่งพาเคนนาเมทัลให้ช่วยสนับสนุนการผลิตที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ในแต่ละวัน พนักงานประมาณ 8,700 คนของเราช่วยให้ลูกค้าในกว่า 60 ประเทศสามารถแข่งขันได้ เคนนาเมทัลสร้างรายได้ประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงิน 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kennametal.com และติดตาม @Kennametal ได้ทางทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน และยูทูบ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2003464/Kennametal_KENGold.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2003465/Kennametal_Logo.jpg

Email

media123