ข่าวประชาสัมพันธ์

ไอแวลูเข้าซื้อเอเอสพีแอล อินโฟ เสริมความสามารถบริการไฮบริดมัลติคลาวด์

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยเสริมศักยภาพของไอแวลูในด้านบริการไฮบริดมัลติคลาวด์ ครอบคลุมบริการด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการ บริการไอทีและโครงสร้างพื้นฐานที่มีการจัดการ รวมถึงบริการระดับมืออาชีพสำหรับ OEM และ พันธมิตรช่องทางต่าง ๆ ครอบคลุมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ , เครือข่าย , ความปลอดภัย , ร้านค้า , การจำลองระบบเสมือน (Virtualisation) และฐานข้อมูล

ไอแวลู อินโฟโซลูชันส์ (iValue InfoSolutions) ผู้รวบรวมโซลูชันและบริการด้านเทคโนโลยีระดับพรีเมียมของอินเดีย ประกาศเข้าซื้อกิจการเอเอสพีแอล อินโฟ เซอร์วิสเซส (ASPL Info Services) ซึ่งเป็นองค์กรบริการด้านเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ในบังกาลอร์ ซึ่งปฏิวัติธุรกิจด้วยบริการด้านไอทีและความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการขององค์กรแบบไฮบริดมัลติคลาวด์ เอเอสพีแอล อินโฟขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับองค์กรระดับโลก ธุรกิจขนาดกลาง และเอสเอ็มบี (SMB) ผ่านเครือข่ายพันธมิตรทั่วอินเดีย สมาคมความร่วมมือแห่งภูมิภาคเอเชียใต้ (SAARC), ตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เอเอสพีแอล อินโฟก่อตั้งขึ้นในในปี 2551 ซึ่งเป็นปีเดียวกับไอแวลู และทำงานอย่างครอบคลุมกับลูกค้ากว่า 120 ราย รวมถึงองค์กรชั้นนำในภาคส่วนและภูมิศาสตร์ต่าง ๆ เช่น อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เนปาล ออสเตรเลีย มาดากัสการ์ มอริเชียส และแกมเบีย บริษัทตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่ไม่ซ้ำใครและกำลังพัฒนาของลูกค้าด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัยมากกว่า 150 คน ให้บริการศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ (SOC) และศูนย์ปฏิบัติการเครือข่าย (NOC) ตลอด 24 ชั่วโมง และบรรลุการปฏิบัติตามระดับการให้บริการ (SLA) ที่น่าประทับใจถึงกว่า 97% เมื่อเทียบรายปี เพื่อส่งมอบบริการด้านไอทีที่มีการจัดการ บริการที่กำหนดเอง และเครื่องมือระดับองค์กรที่เปลี่ยนรูปแบบการตรวจสอบและความปลอดภัยที่ครอบคลุม องค์กรต่าง ๆ มองว่าเอเอสพีแอล อินโฟเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวที่พวกเขาไว้วางใจในผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูง ข้อเสนอบริการแบบแพ็คเกจที่ไม่ซ้ำใคร สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา และประสบการณ์การบริการที่สอดคล้องกัน ชุมชนคู่ค้าและบริการรับจ้างผลิต (OEM) ของไอแวลูสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถในการให้บริการที่แข็งแกร่งและครอบคลุมนี้เพื่อขยายข้อเสนอสำหรับฐานลูกค้าของตนได้

” เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับทีมเอเอสพีแอล อินโฟสู่ครอบครัวไอแวลู เนื่องจากเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการของเราในศูนย์ข้อมูลและบริการด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการ รวมถึงบริการระดับมืออาชีพ เอเอสพีแอล อินโฟมาพร้อมกับกระบวนการจัดการโครงการที่ช่ำชอง วิธีการในการให้บริการ ทีม SOC & NOC ที่แข็งแกร่ง การนำเสนอบริการแบบแยกส่วน และการจัดการความสำเร็จของลูกค้าที่แข็งแกร่ง

สิ่งนี้ทำให้เรามีโอกาสที่ดีในการขยายและสร้างข้อเสนอบริการเกี่ยวกับโซลูชันไอแวลูด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรทางเทคโนโลยี การขยายบริการทางภูมิศาสตร์ และธุรกิจ PS & MS สำหรับพันธมิตรและ OEM ของเรา สิ่งนี้ช่วยเสริมจุดยืนที่ไม่เหมือนใครของไอแวลูในตลาดที่เน้นการจัดจำหน่ายโซลูชันที่เน้นด้านการบริการ

ผมมั่นใจว่าเอเอสพีแอล อินโฟจะเพิ่มการมีส่วนร่วมของเรากับ OEM และพันธมิตรให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยสอดคล้องกับธุรกิจหลักของเรา ซึ่งจะเป็นการขยายตลาดทั้งหมดที่เราเข้าถึงได้ ” ศรีกันต์ ชิโทล (Shrikant Shitole) ซีอีโอของไอแวลู อินโฟโซลูชันส์กล่าว

” เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับผู้นำอย่างไอแวลูที่มีผลงานที่น่าประทับใจในการผลักดันการนำโซลูชันเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ , ศูนย์ข้อมูล และเครือข่ายมัลติคลาวด์ในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ระบบนิเวศขนาดใหญ่ของ OEM และพันธมิตรของไอแวลูจะเร่งการเติบโตของเอเอสพีแอล อินโฟและร่วมมือกันเพื่อตอบสนองและให้ได้มากกว่าความต้องการการเติบโตของลูกค้า OEM และพันธมิตร สิ่งนี้สอดคล้องอย่างมากกับจุดประสงค์ของแบรนด์เอเอสพีแอล อินโฟ ที่ต้องการเป็นทีมที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเราที่เสริมพลังให้พวกเขาในแต่ละขั้นตอนเพื่อบรรลุเป้าหมายธุรกิจของพวกเขา

ในสภาพแวดล้อมดิจิทัลแบบไฮบริดและซับซ้อนมากขึ้นในปัจจุบัน เราตั้งตารอที่จะได้แสดงศักยภาพที่แตกต่างของพันธมิตรและ OEM ของไอแวลูในการสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงและส่งมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยความเป็นเลิศ ” จายันท์ โกเจอร์ (Jayanth Gojer) ซีอีโอของเอเอสพีแอล อินโฟ เซอร์วิสเซสกล่าว

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2007827/iValue_ASPL.jpg

Email

media123