ข่าวประชาสัมพันธ์

สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง แจกโปสการ์ดให้นักท่องเที่ยวส่งความสุขรับปีกระต่าย

ในปีกระต่ายนี้ สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ (MONOPOLY Dreams(TM)) ได้ให้บริการสุดสร้างสรรค์แก่นักท่องเที่ยว ด้วยการแจก “โปสการ์ดโมโนโพลี” ให้นักท่องเที่ยวและญาติสนิทมิตรสหายได้รับคำอวยพรจากสวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ผู้มาเยือนสวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ จะได้รับโปสการ์ดโมโนโพลีรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันและแสตมป์ที่ระลึก เพียงแคปหน้าจอโปรโมชันและนำมาแสดงพร้อมหลักฐานการเข้าเมือง* เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนสนุก

คุณสามารถเขียนข้อความและคำอวยพรบนโปสการ์ด ติดแสตมป์ที่ระลึก และหยอดลงในตู้ไปรษณีย์สีทองบริเวณทางเข้าสวนสนุก จากนั้นมิสเตอร์โมโนโพลี (Mr. MONOPOLY) จะส่งโปสการ์ดให้คุณในเดือนถัดไป กิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความคิดริเริ่มใหม่ของโมโนโพลี ดรีมส์ หลังจากมีการเปิดตัวบริการหุ่นยนต์นำเที่ยวและให้ข้อมูลไปก่อนหน้านี้

โปสการ์ดโมโนโพลี 4 แบบ และแสตมป์โมโนโพลี 12 แบบที่ออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ จะถูกสุ่มแจกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้มาเยือนจะได้สนุกสนานไปกับการจับคู่โปสการ์ดกับแสตมป์

โปรโมชันนี้จำกัดเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ซื้อบัตรหน้าสวนสนุกเท่านั้น บัตรหนึ่งใบจะได้รับโปสการ์ด 1 ใบและแสตมป์ที่ระลึก 1 ดวง นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโปรโมชันนี้ไม่สามารถรับส่วนลดอื่นพร้อมกันได้ ในกรณีที่มีข้อพิพาทเกิดขึ้น การตัดสินของโมโนโพลี ดรีมส์ ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

*พาสปอร์ตหรือใบอนุญาตเดินทางไปและกลับจากฮ่องกงและมาเก๊า

[เกี่ยวกับโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง]

โมโนโพลี ดรีมส์ ( MONOPOLY DREAMS (TM)) เป็นสวนสนุกธีมเกมเศรษฐีแห่งแรกของโลก ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างเดอะพีค (The Peak) ซึ่งมีโฉนดที่ดินที่แพงที่สุดและเป็น “ราชาแห่งที่ดิน” ในเกมเศรษฐีเวอร์ชันฮ่องกง โดยองค์ประกอบต่าง ๆ ในเกมเศรษฐี เช่น สถานีรถไฟ การประปา และธนาคาร พร้อมมอบประสบการณ์เกมเศรษฐีอันเป็นที่สุดให้แก่ผู้มาเยือน ทุกคนสามารถวัดดวงและเดินตามความฝันในโมโนโพลี ดรีมส์ เพื่อเป็นเจ้าของทุกอย่างไปด้วยกัน

เว็บไซต์: www.monopolydreams.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2007428/4_limited_edition_postcards_and_12_stamps.jpg
คำบรรยายภาพ – โปสการ์ดลิมิเต็ดอิดิชัน 4 แบบ และแสตมป์ 12 แบบ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2007429/Golden_Monopoly_mailbox_at_the_entrance_lobby.jpg
คำบรรยายภาพ – ตู้ไปรษณีย์สีทองบริเวณทางเข้าสวนสนุก

3790074-1.jpg

Email

Media123