ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีซีแอล รั้งตำแหน่งแบรนด์ทีวีท็อป 2 ของโลก จากการเปิดเผยของออมเดีย

ทีซีแอล เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกทีวีมินิแอลอีดี (Mini LED) และคิวแอลอีดี (QLED) ในปี 2566 ผ่านการนำเสนอทีวีระดับพรีเมียมหลากหลายรุ่น

ทีซีแอล (TCL) หนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทรั้งตำแหน่งแบรนด์ทีวีท็อป 2 ของโลก ในรายงานทีวีระดับโลกประจำปี 2565 ของออมเดีย (OMDIA) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่าทีวีขนาดใหญ่ของทีซีแอลเติบโตอย่างมากในปีที่ผ่านมา และยังคงครองส่วนแบ่งมากเป็นอันดับ 1 ของโลกในตลาดทีวีขนาด 98 นิ้ว

ในฐานะผู้บุกเบิกทีวีมินิแอลอีดี ทีซีแอลได้เปิดฉากปี 2566 ด้วยการจัดแสดงนวัตกรรมอัจฉริยะและทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดในมหกรรมเทคโนโลยี ซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023) นอกจากนี้ ทีซีแอลยังคว้าสองรางวัลนวัตกรรมอันทรงเกียรติภายในงาน จากผลิตภัณฑ์ TCL Mini LED 4K TV C935 และ C835

ในปี 2566 ทีวีมินิแอลอีดีซีรีส์ใหม่ของทีซีแอลจะมาในขนาดจอใหญ่ไซส์ XL ทำให้มีจำนวนหลอดมินิแอลอีดีมากขึ้น พร้อมโซนลดแสงเฉพาะจุด (local dimming zone) นับพันระดับ ซึ่งให้ค่าคอนทราสต์สูงนับล้านระดับ ความสว่างสูงสุดที่น่าทึ่ง รวมถึงรายละเอียดของภาพที่โดดเด่นด้วยอัลกอริทึมควบคุมแสงของทีซีแอล ซึ่งทั้งหมดช่วยเผยทุกรายละเอียดคมชัดทั้งในพื้นที่สว่างมากอย่างกลางแจ้ง หรือในพื้นที่มืดราวกับอยู่ในถ้ำ

ทีวีมินิแอลอีดีและคิวแอลอีดีของทีซีแอลที่หลายคนตั้งตารอคอยในปี 2566 นี้ จะวางจำหน่ายในตลาดโลกเริ่มตั้งแต่ไตรมาสแรก กรุณาติดตามข่าวสารและติดต่อสำนักงานทีซีแอลใกล้คุณ หรือเยี่ยมชมโซเชียลมีเดียของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุด

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

Email

media123