ข่าวประชาสัมพันธ์

Hytera เผยภาคส่วนการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย เร่งการนำเทคโนโลยีมาใช้

จากการประเมินโครงสร้างพื้นฐานเซลลูลาร์ LTE ในประเทศ Hytera คาดการณ์การนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้อย่างรวดเร็วและกว้างขวางขึ้นสำหรับภาคส่วนการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้อง Body-worn และ Push-to-talk ผ่านวิทยุเซลลูลาร์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 13 กุมภาพันธ์ 2566 – Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารอย่างมืออาชีพชั้นนำระดับโลก จัดงานสัมมนา Channel Partner ประจำปีขึ้น ณ โรงแรม Four Wings กรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมตัวแทนจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยที่สำคัญจากทั่วประเทศไทย และเปิดเผยข้อมูลแนวโน้มในตลาดที่สำคัญ

จากข้อมูลของ Hytera ความต้องการกล้อง Body-worn กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากช่วยรับประกันความปลอดภัยในพื้นที่สาธารณะ ปรับปรุงประสบการณ์สำหรับประชากรในท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้อง Body-worn ที่ส่วนใหญ่ถูกนำไปใช้โดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย และได้รับความสนใจอย่างมากในภาคเอกชน การใช้งานสามารถเห็นได้อย่างกว้างขวางในบริษัทรักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และอุตสาหกรรมเฉพาะกลุ่มอื่นๆ

ในภาครัฐ รัฐบาลทั่วโลกต่างเปิดตัวหรือกำลังเตรียมให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีกล้องติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อผลักดันให้ตำรวจมีความรับผิดชอบและสามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้มากขึ้น

ในแง่ของแนวโน้มสำหรับตลาดการสื่อสารในอุตสาหกรรมความปลอดภัย Hytera คาดการณ์แนวโน้มที่สำคัญกว่าสองประการ ได้แก่ บริการบรอดแบนด์และบริการมูลค่าเพิ่ม ในขณะที่วิทยุสื่อสารสองทางยังคงเป็นแหล่งที่เชื่อถือได้สำหรับการสื่อสารตามเวลาจริงที่สำคัญต่อภารกิจ วิทยุ Push-to-Talk over Cellular (PoC) กำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ใช้สามารถรวมเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนขั้นสูงเข้ากับ คุณสมบัติวิทยุสื่อสารสองทางผ่านเครือข่าย 3G, 4G หรือ WiFi ได้

นอกจากการหารือเกี่ยวกับแนวโน้มและความเคลื่อนไหวของตลาดแล้ว Hytera ยังแนะนำและสาธิตนวัตกรรมขั้นสูงล่าสุดให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้สัมผัส ซึ่งได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง หนึ่งในนั้นคือ GC550 2K Mini Body Camera ตัวกล้องนี้ช่วยค้นหามุมการบันทึกที่ดีที่สุดได้ด้วยคลิปหมุนได้ 360° และสามารถตั้งค่าบนอินทรธนูหรือกระเป๋าด้านหน้าพร้อมอุปกรณ์เสริม GC550 มีน้ำหนักเพียง 115 กรัม ทำให้เป็นกล้องที่พกพาสะดวกเมื่อเทียบกับกล้องตัวกล้องทั่วไป คุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ แบตเตอรีหลักที่สามารถบันทึกวิดีโอต่อเนื่องได้นานถึง 9 ชั่วโมง และแบตเตอรีสำรองที่ช่วยให้บันทึกได้อีก 5 นาที

Hytera ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับตลาดการรักษาความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้แก่:
วิทยุสื่อสาร PNC380 and PNC360S PoC
วิทยุเคลื่อนที่ MNC360 PoC
อุปกรณ์เพิ่มความทนทาน PNC560 5G XSecure
กล้องกันสั่น VM690 Pro Micro Gimbal
กล้อง SC580 4G อัจฉริยะ
กล้อง VM780
กล้องขนาดเล็ก GC550 2K
วิทยุสื่อสาร 245X

“อุตสาหกรรมความปลอดภัยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การผนวกรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น AI, IoT, 5G, การเข้ารหัสข้อมูลเข้ากับข้อเสนอผลิตภัณฑ์ของเรากำลังทำลายขอบเขตในอุตสาหกรรมความปลอดภัย” คุณลินน์ ลิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Hytera แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “เรามั่นใจว่าโซลูชันของ Hytera จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

เมื่อ Hytera ก้าวเข้าสู่ปีที่สิบหกของการดำเนินงานในประเทศไทย ทีมงานยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะให้การสนับสนุนพันธมิตรในระยะยาวในภูมิภาคนี้ ด้วยความทุ่มเทในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับพันธมิตร Hytera จะใช้แนวโน้มของตลาดที่มีร่วมกัน สร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ และติดตามโอกาสในการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้บริการพันธมิตรในอีกหลายปีข้างหน้า

เกี่ยวกับ Hytera
Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารอย่างมืออาชีพชั้นนำระดับโลก ด้วยความสามารถด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล เรามอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ปลอดภัย และหลากหลายมากขึ้นสำหรับธุรกิจและผู้ใช้ที่มีความสำคัญต่อภารกิจ เราทำให้โลกมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยทำให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งในด้านการปฏิบัติงานประจำวันและการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.hytera.com/th/home.html.

11.jpg

Email

midas communications international co. ltd