อีเว้นท์

NEA ชวนผู้ประกอบการไทยร่วม “ถอดรหัส โอกาสการค้าตลาดยุโรปกลาง”

เปิดรับสมัครแล้ว ! NEA ชวนผู้ประกอบการไทยร่วม “ถอดรหัส โอกาสการค้าตลาดยุโรปกลาง”
ในเวทีเสวนาออนไลน์ NEA BizTalk : ก้าวทันการค้าโลก

“ยุโรปกลาง” เป็นตลาดม้ามืดที่น่าจับตามอง หลังจากก้าวผ่านช่วงวิกฤตที่ต้องเผชิญกับภาวะเงินเฟ้อสูง และปัญหาทางเศรษฐกิจอย่างหนักมาแล้ว ซึ่งในปีนี้คาดว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น จึงเป็นโอกาสและความท้าทายครั้งสำคัญของผู้ประกอบการส่งออกไทย ที่จะต้องตั้งรับ ปรับตัว หาโอกาสขยายตลาดด้วยกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อพิชิตตลาดยุโรปกลาง

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการไทยและผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ ร่วมงานเสวนาออนไลน์ “NEA BizTalk : ก้าวทันการค้าโลก” ภายใต้โครงการ “เจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่ ประจำปี 2566” ใน Series 4 “ถอดรหัส โอกาสการค้าตลาดยุโรปกลาง” โดยได้รับเกียรติจาก ภาวินี รวยรื่น ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมเสวนา ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 13.00-17.00 น.

ร่วมวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก พร้อมกลยุทธ์บุกตลาดยุโรปกลางที่มีดีมานด์การนำเข้าสินค้าไทยเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยวิทยากรจากภาครัฐและเอกชนที่จะมาแชร์ข้อมูลและตอบทุกข้อสงสัย ในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ “โอกาสของสินค้าไทยในตลาดยุโรปกลาง (ภาพรวม) หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และช่องทางเจาะตลาดโปแลนด์/ยูเครน” โดย ธรรม เนียมสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงวอร์ซอ, “เจาะลึกตลาดฮังการีและเช็กในยุคการค้าใหม่” โดย ฐะปะนีย์ เครื่องประดิษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงบูดาเปสต์ และ วิภาวี วรรณพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงปราก ปิดท้ายด้วย “เทคนิคการเจาะตลาดยุโรปกลางของผู้ส่งออกไทย” โดย Judit Gombosi Supply Chain Director, Foltin Globe Kft. และ นันทพร ธารพานิช Senior Marketing & Export Manager, K.R.S. Spicy Food Co.,Ltd.

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานเสวนา NEA BizTalk Series 4 : “ถอดรหัส โอกาสการค้าตลาดยุโรปกลาง” ผ่านระบบออนไลน์ (Zoom) ฟรี! ได้แล้ววันนี้ที่ https://shorturl.asia/fqhkt สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 095-923-0638

#ทุกวิกฤติย่อมมีโอกาส #รู้ก่อนรวยก่อน #NEABizTalkSeries

2.jpg

Email

Nisaw.