ข่าวประชาสัมพันธ์

“ออเนอร์ เมจิก5 โปร” ติดอันดับท็อปการจัดอันดับกล้องและการแสดงผลโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค

อัดแน่นด้วยคุณสมบัติการอัปเกรดชั้นนำในอุตสาหกรรม ออเนอร์ เมจิก5 โปร (Honor Magic5 Pro) รุ่นใหม่ได้กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับกล้องสมาร์ตโฟนและประสิทธิภาพการแสดงผล

หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เรือธง “ออเนอร์ เมจิก5 ซีรีส์” (Honor Magic5 Series) รุ่นใหม่ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress) ประจำปี 2566 ผลิตภัณฑ์ ออเนอร์ เมจิก5 โปร (Honor Magic5 Pro) ได้รับตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับโลกด้านกล้องและการแสดงผลโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค (DXOMARK) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการพัฒนาสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันที่ดีที่สุด

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่นล่าสุดของเราได้รับตำแหน่งอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับกล้องและการแสดงผลของสมาร์ตโฟนโดยทีมนักวิจัยอิสระที่ดีเอ็กซ์โอมาร์ค สิ่งนี้ยืนยันถึงความแข็งแกร่งและความสามารถของทีมวิจัยและพัฒนาของเรา” คุณจอร์จ เจ่า (George Zhao) ซีอีโอของออเนอร์ ดีไวซ์ (Honor Device Co, Ltd.) กล่าว “ความสำเร็จนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับเรา ขณะที่เราเดินหน้าสร้างความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นสำหรับกล้องสมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีการแสดงผล”

ระบบกล้องที่ไม่มีใครเทียบได้กับตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 จากการจัดอันดับโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค

ออเนอร์ เมจิก5 โปร ผ่านการทดสอบกล้องสมาร์ตโฟนที่เข้มงวดของดีเอ็กซ์โอมาร์ค ซึ่งวัดประสิทธิภาพในหลายหมวดหมู่ที่สำคัญ ประกอบด้วยรูปถ่าย, โบเก้, การซูม, วิดีโอ และพรีวิว ด้วยคะแนนสูงสุดที่ 152 คะแนน รั้งตำแหน่งผู้นำอันดับที่ 1 จากการจัดอันดับโลกโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค

“ออเนอร์ เมจิก5 โปร คือผลิตภัณฑ์ผู้นำชิ้นใหม่ในการจัดอันดับของเรานอกจากนี้ยังคว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับภาพถ่ายด้วยผลการถ่ายภาพที่โดดเด่นในทุกระดับแสง” ดีเอ็กซ์โอมาร์คกล่าวในบทวิจารณ์ “ออเนอร์ เมจิก5 โปรมีความโดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีการใช้งานประเภทเพื่อนและครอบครัว โดยอาศัยชัตเตอร์ที่รวดเร็วเพื่อหยุดภาพวัตถุขณะที่กำลังเคลื่อนไหว พร้อมจับรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมและควบคุมจุดรบกวนในภาพไว้ในระดับต่ำ”

ออเนอร์ เมจิก5 โปร มาพร้อมกล้องไวด์ 50MP, กล้องอัลตร้าไวด์ 50MP และกล้องเทเลโฟโต้เพลิสโคป 50MP มอบภาพที่มีความคมชัดมากขึ้น การเปิดรับแสงที่ดีขึ้น และมีช่วงไดนามิกที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกเหนือจากประสิทธิภาพโดยรวมที่ยอดเยี่ยมแล้ว ออเนอร์ เมจิก5 โปร ยังได้รับคะแนนสูงสุดจากดีเอ็กซ์โอมาร์คในแง่ของกรณีการใช้งานที่เฉพาะเจาะจง และสภาพการใช้งานกลางแจ้ง, ในร่ม, พื้นที่แสงน้อย, การใช้งานประเภทเพื่อนและครอบครัว ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับสถานการณ์การถ่ายภาพที่หลากหลาย

นอกจากผลการทดสอบกล้องโดยดีเอ็กซ์โอมาร์คแล้ว ออเนอร์ เมจิก5 โปร ยัง มอบประสบการณ์การซูมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการซูมแบบอัลตร้าไวด์ หรือการซูมระยะไกล ทำให้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการซูมในตลาด กล้องของออเนอร์ เมจิก5 โปร มอบผลลัพธ์ที่ดีมากที่ความยาวโฟกัสอัลตร้าไวด์แบบดั้งเดิมและเมื่อซูมเข้าเล็กน้อย คุณภาพของภาพนั้นยอดเยี่ยมในทุกสภาพแสง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่สว่างและในร่ม ขณะที่การซูมในช่วงความยาวโฟกัสกลางเมื่อเปรียบเทียบกับซัมซุง (Samsung) พบว่า ออเนอร์ เมจิก5 โปร มีรายละเอียดที่ดีกว่าและมีจุดรบกวนในภาพต่ำ ขณะที่ซัมซุง กาแล็กซี เอส23 อัลตร้า (Samsung Galaxy S23 Ultra) สูญเสียรายละเอียดของภาพมากกว่าในแง่ประสิทธิภาพรูปถ่าย

ออเนอร์ เมจิก5 โปร ยังทำงานได้ดีในการทดสอบการถ่ายวิดีโอโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค ตอกย้ำการเป็นอุปกรณ์เป็นสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายวิดีโอ และเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในรูปแบบวิดีโอ SDR ออเนอร์ เมจิก5 โปรมาพร้อมการอัปเกรดการถ่ายวิดีโอที่สำคัญเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ได้แก่นวัตกรรมการบันทึกภาพระดับไอแม็กซ์ (IMAX Enhanced Movie Master) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและแก้ไขวิดีโอได้ในระดับภาพยนตร์

การแสดงผลระดับพรีเมียม และผู้นำจากการจัดอันดับโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค

ออเนอร์ เมจิก5 โปร ผ่านการทดสอบการแสดงผลสมาร์ตโฟนที่เข้มงวดของดีเอ็กซ์โอมาร์ค ซึ่งวัดประสิทธิภาพในหกด้านด้วยกัน ได้แก่ ความสามารถในการอ่าน, สี, วิดีโอ, การเคลื่อนไหว, การสัมผัส และการประมวลผลภาพ ออเนอร์ เมจิก5 โปร ได้รับคะแนนรวมที่ให้คะแนนที่ 151 คะแนนสำหรับเทคโนโลยีการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้ขึ้นครองตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ในการจัดอันดับการแสดงผลสมาร์ตโฟนของดีเอ็กซ์โอมาร์ค

“ด้วยคะแนน 151 จอแสดงผลของออเนอร์ เมจิก5 โปร สามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดในการจัดอันดับของดีเอ็กซ์โอมาร์ค อุปกรณ์มีประสิทธิภาพรอบด้านและสอดคล้องกันในคุณลักษณะที่สำคัญทั้งหมด” ดีเอ็กซ์โอมาร์ค กล่าวในบทวิจารณ์

การทดสอบของดีเอ็กซ์โอมาร์คเป็นข้อบ่งชี้ว่า ออเนอร์ เมจิก5 โปรมอบความสามารถในการอ่านที่ดีมากด้วยการปรับแต่งที่ทำให้มองเห็นภาพในทุกสภาพแสงทดสอบ แม้ในสถานการณ์การใช้งานกลางแจ้ง เนื่องจากอุปกรณ์มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเพิ่มแสงรุ่นใหม่ซึ่งสามารถมอบความสว่าง HDR สูงสุดที่ 1,800 นิตเพื่อภาพที่ชัดเจนภายใต้แสงแดดจ้า

ด้วยการปรับแสงแบบคู่สำหรับความสว่างทั่วไปในร่มที่ 120 นิต และความสว่างกลางแจ้งที่ 800 นิต ออเนอร์ เมจิก5 โปรมอบความแม่นยำในการแสดงสีระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม การทดสอบโดยดีเอ็กซ์โอมาร์คแสดงให้เห็นว่า การแสดงสีของออเนอร์ เมจิก5 โปรมีความเป็นธรรมชาติและไม่ผิดเพี้ยนเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการประเมินเป้าหมายหรือการรับรู้วัตถุ ทำให้ออเนอร์ เมจิก5 โปรมีประสิทธิภาพสูงกว่าไอโฟน 14 โปรแม็กซ์ของแอปเปิ้ล (Apple iPhone 14 Pro Max) และซัมซุง กาแล็กซี เอส23 อัลตร้าในหมวดนี้[1]

ความสำเร็จครั้งสำคัญของออเนอร์ เมจิก5 โปรด้านการแสดงผล และประสิทธิภาพของกล้องในการทดสอบอิสระโดยดีเอ็กซ์โอมาร์ค ถือเป็นก้าวสำคัญของออเนอร์

ออเนอร์ เมจิก5 โปร จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ไตรมาส 2 ของปี 2566 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,199 ยูโร สำหรับรุ่น 12G+512GB โดยจะมีการประกาศวันวางจำหน่ายในแต่ละตลาดอีกครั้งหนึ่ง

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรืออีเมล [email protected]

https://community.hihonor.com/
https://www.facebook.com/honorglobal/

https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/c/HonorOfficial

[1] https://www.dxomark.com/honor-magic5-pro-camera-test/
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011753/image_5003200_32826351.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011754/HONOR_Magic5_Pro___Very_good_subject_isolation_bokeh_mode.jpg
คำบรรยายภาพ – ออเนอร์ เมจิก5 โปร – แยกวัตถุออกจากพื้นหลังได้ดีมากในโหมดโบเก้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011755/image_5003200_32826585.jpg

Email

Media123