ข่าวประชาสัมพันธ์

“แวนเทจ” กวาด 11 รางวัลจากฟอเร็กซ์โบรกเกอร์สดอทคอมและอัลทิเมท ฟินเทค ในปี 2566

แวนเทจได้รับการยกย่องให้เป็นโบรกเกอร์สัญญาซื้อขายส่วนต่างที่ดีที่สุดในออสเตรเลียโดยบิสิเนสแท็บลอยด์

แวนเทจ (Vantage) หรือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท ได้รับรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 11 รางวัลในปี 2566 ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมาก รางวัลเหล่านี้นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความพยายามของแวนเทจในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์มของบริษัท และยังช่วยยกระดับบริการที่นำเสนอให้แก่ลูกค้าในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

แวนเทจได้รับรางวัลเบสท์ อิน คลาส ในประเภทเมตาเทรดเดอร์แอนด์โซเชียลก็อปปีเทรดดิ้ง (Metatrader and Social Copy Trading) จากแพลตฟอร์มรีวิวที่มีชื่อเสียงอย่างฟอเร็กซ์โบรกเกอร์สดอทคอม (ForexBrokers.com) ซึ่งถือเป็นรางวัลระดับโลก โดยรางวัลดังกล่าวได้รับแรงหนุนจากการนำเสนอโซเชียลเทรดดิ้งที่ผนวกเข้ากับแอปของแวนเทจเมื่อปี 2565

โบรกเกอร์ที่ให้บริการสินทรัพย์หลากหลายประเภทรายนี้ยังได้รับรางวัลอีก 6 รางวัลจากอีเอ็มจี – โกลบอล 100 (EMG-Global 100) ซึ่งรวมถึงรางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุดแห่งปี รางวัลให้บริการลูกค้าเป็นเลิศ รางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่มีการกำกับดูแลในระดับชั้นนำที่ดีที่สุด รางวัลแพลตฟอร์เทรดดิ้งบนพื้นฐานของเว็บและโมบายล์แอปที่ดีที่สุดแห่งปี 2566

แวนเทจได้เริ่มดำเนินงานในออสเตรเลียมาตั้งแต่ปี 2552 และได้รับการยอมรับให้เป็นโบรกเกอร์สัญญาซื้อขายส่วนต่างทีดีที่สุดในออสเตรเลียเมื่อปี 2565 ในงานมอบรางวัลบิสิเนสแท็บลอยด์ เมื่อเร็วๆนี้ ทางกลุ่มยังได้ขยายทีมงานให้การสนับสนุนลูกค้าในออสเตรเลีย เพื่อให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า

ทั้งนี้ แวนเทจยังได้ให้การสนับสนุนงานนิทรรศการขนาดใหญ่หลายงานในตะวันออกกลางและแอฟริกา เช่น ไอเอ็ฟเอ็กซ์ ดูไบ (iFX Dubai) ซึ่งบริษัทได้รับรางวัลประสบการณ์เทรดดิ้งที่ดีที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมทั้งรางวัลโบรกเกอร์ที่โปร่งใสที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกาจากอัลทิเมท ฟินเทค เอ็มอีเอ (Ultimate Fintech MEA)

มาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจ กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากการมอบรางวัลด้านการดำเนินงานนี้ ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ธุรกิจของเรามีความแข็งแกร่งจนทำให้ยอดผู้ใช้งานสูงกว่า 1 ล้านรายได้ในปี 2565 รางวัลที่เราได้รับมานี้จึงขอส่งมอบให้กับทีมงาน

“เราขอขอบคุณลูกค้าของเราที่ให้การสนับสนุนและส่งเสริมมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทำให้เราพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง”

เกี่ยวกับแวนเทจ

แวนเทจ (Vantage) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ของฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น กองทุน ETF และพันธบัตร

แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,000 คน ในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก

แวนเทจเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ โดยนำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่วางใจได้ แอปเทรดผ่านมือถือระดับรางวัล และแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่ายขึ้น ซึ่งช่วยลูกค้าคว้าโอกาสในการเทรด

เทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage

Email

media123