“ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี” เตรียมจัดแสดงเม็ดพลาสติก TPU เกรดการแพทย์ที่งาน KIMES 2023 ในกรุงโซล เกาหลีใต้

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) หรือไบโอเมดิคอล พอลิเมอร์ส (Biomedical Polymers) บริษัทสัญชาติไต้หวันผู้ผลิตเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ทางการแพทย์ เตรียมจัดแสดงสินค้าครั้งแรกภายในงานแสดงอุปกรณ์การแพทย์และโรงพยาบาลนานาชาติของเกาหลี ประจำปี 2566 (KIMES 2023) ซึ่งไฮไลท์ของการจัดแสดงประกอบด้วย เม็ด TPU ที่มีปริมาณทังสเตน 50% (W50) และปริมาณแบเรียมซัลเฟต 40% (B40) ตามลำดับ ซึ่งงาน KIMES 2023 จะจัดขึ้น ณ กรุงโซล ในวันที่ 23-26 มี.ค.นี้

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี เตรียมจัดแสดงเม็ด TPU เกรดการแพทย์ที่มีความเสถียรสูง 3 รายการด้วยกัน ได้แก่ Alithane(TM) (ซีรีส์ ALP), Durathane(TM) (ซีรีส์ ALC) และ Arothane(TM) (ซีรีส์ ARP) ซึ่งเม็ด TPU ทุกชนิดผลิตในไต้หวัน 100% รวมถึงผ่านการรับรอง USP Class VI และ/หรือการทดสอบความเข้ากันได้ทางชีวภาพตามมาตรฐานสากล ISO 10993

เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตัวเองในกระบวนการทำคอมพาวนด์ ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ได้พัฒนากระบวนการโพลีเมอไรเซชันแบบขั้นตอนเดียวในการผลิตเม็ด TPU ที่มีเม็ดสีมาสเตอร์แบตช์ (Masterbatch) และความทึบรังสี (radiopaque fillers) เพื่อยกระดับคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพของวัสดุของเราในการใช้งานทางการแพทย์ในด้านต่าง ๆ รวมถึงสายสวนทางการแพทย์, อุปกรณ์รักษามะเร็ง และการเคลือบสายสวน

นอกจากนี้ เรายังดำเนินการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดสำหรับชุดผลิตภัณฑ์แต่ละชุดที่ผลิตขึ้น เพื่อรับประกันว่าเม็ด TPU ทางการแพทย์ของเราจะได้มาตรฐานคุณสมบัติเชิงกลและเชิงกายภาพและมีความสามารถในการแปรรูปเหมือนกันในทุก ๆ ล็อต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ การทดสอบอย่างเข้มงวด คุณสมบัติที่เหนือกว่า ระยะเวลาในการผลิตที่สั้นกว่า สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตทั่วโลก เราคาดว่ายอดขาย TPU ของเราในจีน, อินเดีย, ยุโรป และสหรัฐจะเพิ่มขึ้นในปีนี้ และเราพร้อมเป็นผู้นำที่โดดเด่นในระดับโลกในด้านนี้

พบกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราที่ Hall D บูธหมายเลข DL130 ได้ตั้งวันที่ 23-26 มีนาคม ณ ศูนย์ประชุมโคเอ็กซ์ (COEX Exhibition Venue)

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี

ท่ามกลางความต้องการ TPU ที่เพิ่มสูงขึ้นในอุตสาหกรรมการแพทย์ ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) จึงได้จัดตั้งหน่วยธุรกิจไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) ขึ้นใหม่ในปี 2561 เพื่อพัฒนาและผลิต TPU เกรดการแพทย์ บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ในการผลิตเพื่อรับประกันความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี มีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเองเพื่อใช้ผลิตพอลิเมอร์ วิเคราะห์คุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมี, การทดสอบเชิงกล และทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ นอกจากนี้ TPU ที่เราผลิตได้รับการรับรอง USP Class VI และ ISO 10993 วัสดุเหล่านี้ผ่านการทดสอบความเข้ากันได้ของเลือดตามมาตรฐาน ISO 10993-4, การทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ตามมาตรฐาน ISO 10993-5, การทดสอบการแพ้ต่อผิวหนังตามมาตรฐาน ISO 10993-10, การทดสอบความเป็นพิษต่อระบบตามมาตรฐาน ISO 10993-11 และการทดสอบการระคายเคืองตามมาตรฐาน ISO 10993-23 นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นไปตามกฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) และมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม (RoHs)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา: https://bmp.icpdas.com/

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2017366/ICP_DAS___BMP_to_partake_in_KIMES_2023.jpg
คำบรรยายภาพ: ICP DAS – BMP to partake in KIMES 2023

Email

media123

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

วิศวะมหิดล จัดใหญ่ Mahidol Engineering Maker Expo 2024

วิศวะมหิดล จัดใ…

10 ชั่วโมง ago

This website uses cookies.