ข่าวประชาสัมพันธ์

เครดิต สวิส ประกาศแต่งตั้ง “Mr. Edwin Tan” นั่งเก้าอี้หัวหน้ากลุ่มธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง ดูแลตลาดไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

เครดิต สวิส ประกาศแต่งตั้ง Mr. Edwin Tan ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง (Market Group Head of Wealth Management) ดูแลตลาดไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 โดย Mr. Edwin Tan จะประจำอยู่ที่ประเทศไทย และขึ้นตรงต่อ Mr. Benjamin Cavalli, Head of Wealth Management Asia Pacific (APAC) ของเครดิต สวิส

Mr. Edwin Tan เป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมทางการเงินและมีชื่อเสียงด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และดูแลตลาดการเงินในประเทศไทย และมีประวัติที่เป็นที่ยอมรับในด้านความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ในฐานะหัวหน้าฝ่ายบริหารความมั่งคั่งประจำประเทศไทยตั้งแต่ปี 2563 Mr. Edwin Tan ประสบความสำเร็จในการเพิ่มผลิตภัณฑ์ของเครดิต สวิส และขยายธุรกิจ Onshore ในประเทศไทยให้เติบโต และตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2565 Mr. Edwin Tan ยังได้รับมอบหมายให้ดูแลทีม Offshore ที่ดูแลลูกค้าในตลาดประเทศไทยเพิ่มขึ้นด้วย

Mr. Benjamin Cavalli, Head of Wealth Management APAC ของเครดิต สวิส กล่าวว่า “เราภูมิใจที่มีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง ที่ประกอบไปด้วยผู้นำที่เก่งและมากความสามารถ ซึ่งเติบโตมาพร้อมกับบริษัทในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และพร้อมที่จะรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบและความท้าทายใหม่ ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Mr. Edwin Tan เจ้าหน้าที่ธนาคารระหว่างประเทศผู้เปี่ยมด้วยประสบการณ์ ได้มาเป็นผู้นำธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารที่กว้างขวาง จะช่วยให้การบริหารความมั่งคั่งในทั้งสามประเทศสามารถเติบโตยิ่งขึ้นต่อไป”

Mr. Edwin Tan, Market Group Head for Thailand, Vietnam and Philippines ของเครดิต สวิส กล่าวว่า “เครดิต สวิส เป็นบริษัทต่างชาติรายแรกที่เข้ามาก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2559 เนื่องด้วยมองเห็นศักยภาพการเติบโตของตลาดความมั่งคั่งในประเทศไทยในปัจจุบัน จากแนวโน้มการลงทุนประจำปี 2565 ของเรา เราเชื่อมั่นว่าประเทศไทยน่าจะเป็นที่น่าสนใจของภูมิภาค และเราคาดว่าประเทศไทยจะเป็นประเทศในกลุ่ม ASEAN-6 เพียงประเทศเดียวที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในปี 2566

Edwin-Tan_1200.jpg

Email

Wandee Lerdsupongkit