ข่าวประชาสัมพันธ์

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดสำนักงานในไซปรัสและหมู่เกาะเคย์แมน

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ( Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศขายแฟรนไชส์ให้เจ้าของรายใหม่ล่าสุด ซึ่งจะช่วยขยายแบรนด์ระดับโลกแบรนด์นี้ในประเทศไซปรัสและหมู่เกาะเคย์แมน

คุณนิโคลัส คริสตู ( Nicolas Christou) ผู้มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปีในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไซปรัส พร้อมด้วยความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่กว้างขวางครอบคลุมในสหภาพยุโรป (EU) คือเจ้าของแฟรนไชส์คนใหม่ในไซปรัส ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีภูมิหลังในการให้คำปรึกษาทางการเงินและธุรกิจอีกด้วย ขณะที่คุณเซร์คิโอ อี. กอนซาเลซ (Sergio E. Gonzalez) เจ้าของแฟรนไชส์คนปัจจุบันในคอสตาริกา ยังเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ในหมู่เกาะเคย์แมน ซึ่งเป็นดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษ คุณกอนซาเลซเป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์มานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ในคอสตาริกาได้เพียงไม่กี่ปี เขาก็ตัดสินใจเปิดสำนักงานใหม่เป็นแห่งที่สอง

“เราเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมกับนิโคลัสและเซร์คิโอ และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับผู้ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจของเราไปทั่วโลก” คุณคูบา เยฟเกเนว ( Kuba Jewgieniew ) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว

“เรียลตี้ วัน กรุ๊ป จะช่วยเพิ่มมูลค่าไม่ใช่แค่สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไซปรัสเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงตัวแทนอสังหาฯ ทุกคน ลูกค้าของเรา และภาคธุรกิจอีกด้วย” คุณคริสตูกล่าว โดยเขาตัดสินใจเลือกแบรนด์ที่กำลังรุ่งเรืองแบรนด์นี้เพราะมั่นใจในการฝึกอบรมที่ครอบคลุม จริยธรรมและค่านิยม วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ ( COOLTURE) รวมถึงเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ครบครัน

“เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เปิดโอกาสให้ผมได้ช่วยเหลือตัวแทนอสังหาฯ จำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้นด้วยโมเดลธุรกิจและแบรนด์ที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง” คุณกอนซาเลซแสดงความคิดเห็นจากคอสตาริกา

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ ( The UNBrokerage) มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นบริษัทยังเปิดสำนักงานในหลายประเทศ ได้แก่ โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ สเปน และล่าสุดคือไซปรัสและหมู่เกาะเคย์แมน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส ฟิลิปปินส์ สเปน และสิงคโปร์ นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) และได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg

Email

Media123