ข่าวประชาสัมพันธ์

เรปต์ แบตเตอโร ยกทัพผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่พันธุ์ใหม่อวดโฉมในมหกรรมแบตเตอรี่ อินโดนีเซีย ประจำปี2566

เรปต์ แบตเตอโร เอเนอจี (REPT BATTERO Energy Co., Ltd.) (“เรปต์” หรือ “บริษัทฯ”) ผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานชั้นนำรายใหม่ภายใต้การสนับสนุนของเครือบริษัทชิงชาน กรุ๊ป (Tsingshan Group) ผู้ผลิตเหล็กกล้าไร้สนิมและนิกเกิลยักษ์ใหญ่ของจีน ได้ยกทัพโซลูชันกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่พันธุ์ใหม่มาอวดโฉมกันในมหกรรมแบตเตอรี่ แอนด์ เอเนอจี สตอเรจ อินโดนีเซีย ประจำปี 2566 (Battery & Energy Storage Indonesia 2023) โซลูชันดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมสมรรถนะการทำงานของรถยนต์พลังงานใหม่และระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ เซลล์แบตเตอรี่ แท่นรองรับแบตเตอรี่ (Battery Rack) และระบบแบบบูรณาการ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกจัดแสดงอยู่ที่บูธหมายเลข A2I2-01 ซึ่งทุกคนสามารถเข้ามาร่วมรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ว่า ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของเรปต์ แบตเตอโร จะช่วยเข้ามาผลักดันนวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน และขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการกักเก็บพลังงานได้อย่างไร

มหกรรมแบตเตอรี่ อินโดนีเซีย จัดโดยโกลบอล เอ็กซ์โป เมเนจเมนต์ (จีอีเอ็ม อินโดนีเซีย) (Global Expo Management: GEM Indonesia) โดยเป็นหนึ่งในมหกรรมแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีกักเก็บพลังงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีบริษัทกว่า 200 แห่งมาร่วมอวดโฉมนวัตกรรม และสามารถดึงดูดผู้ชมได้ราว 15,000 คนตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน

หนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้เลยคือ ผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานรุ่นใหม่ของเรปต์ แบตเตอโร ที่มาพร้อมเซลล์แบตเตอรี่ 72 แอมแปร์-ชั่วโมง (Ah) ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้สืบทอดประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมจากแบตเตอรี่รุ่นก่อนซึ่งมีเซลล์ 50 แอมแปร์-ชั่วโมง แต่ได้เพิ่มความจุมากขึ้น ตลอดจนอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มรอบการชาร์จได้สูงสุด 6,000-8,000 ครั้ง ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ช่วยยืดระยะการใช้งานได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงานที่สม่ำเสมอและดีขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นทางเลือกที่ลงตัวสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาโซลูชันการกักเก็บพลังงานที่ใช้งานได้ยาวนานและมีประสิทธิภาพสูง

ส่วนแบตเตอรี่รุ่นยอดนิยมและมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปอย่างรุ่น 50 แอมแปร์-ชั่วโมง ของเรปต์ แบตเตอโร นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงสุดในปี 2565 ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานที่มีเซลล์แบตเตอรี่ 280 แอมแปร์-ชั่วโมง สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่างรุ่น 72 แอมแปร์-ชั่วโมงนั้น เรปต์ แบตเตอโร ตั้งเป้าที่จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการสร้างสรรค์ฟีเจอร์ขั้นสูงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดระบบกักเก็บพลังงาน

นอกจากนี้ เรปต์ แบตเตอโร ยังได้จัดแสดงแบตเตอรี่ความจุสูง 320 แอมแปร์-ชั่วโมง ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีเวนดิง (Wending) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 เทคโนโลยีเวนดิงก็ได้กลายมาเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำคัญซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มรอบชาร์จของผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานกำลังสูงและโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ โดยเตรียมจะวางจำหน่ายในท้องตลาดช่วงครึ่งหลังของปี 2566

เรปต์ แบตเตอโร ได้เปิดตัวระบบกักเก็บพลังงานชนิดระบายความร้อนด้วยของเหลว (Liquid-cooling ESS) ซึ่งมีความพิเศษด้วยการบูรณาการระบบที่สูงขึ้น และสามารถรองรับความหนาแน่นของพลังงานที่สูงขึ้น อาทิ ตู้คอนเทนเนอร์ความยาว 20 ฟุตที่มีพลังงาน 3.7 เมกะวัตต์ชั่วโมง (MWh)

เจีย ฮง (Jia Hong) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำระบบกักเก็บพลังงานของเรปต์ แบตเตอโร กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทพลังงานหมุนเวียนแห่งแรกที่ชิงชาน กรุ๊ป ทุ่มเงินลงทุน เรปต์ แบตเตอโร ได้รับประโยชน์จากทรัพยากรอุตสาหกรรมที่ไม่มีใครเสมอเหมือนของชิงชาน เพื่อสร้างห่วงโซ่อุปทานที่แข็งแกร่งและยกระดับความสามารถด้านเทคโนโลยีการกักเก็บพลังงานของเรา ซึ่งเรามั่นใจว่า เรปต์ แบตเตอโร จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยให้อินโดนีเซียบรรลุเป้าหมายด้านสภาพภูมิอากาศ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้โอกาสนี้ในการแสดงนวัตกรรมด้านพลังงานสีเขียวล่าสุดของเรา ณ มหกรรมแบตเตอรี่ อินโดนีเซีย ประจำปี 2566 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเราที่จะเดินหน้าปฏิวัติวิธีการควบคุม กักเก็บ และใช้พลังงานหมุนเวียนในอินโดนีเซีย แบตเตอรี่ของเรปต์ แบตเตอโร ได้มอบพลังขับเคลื่อนให้กับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแอร์ อีวี (Air EV) ของหวู่หลิง (Wuling) ค่ายรถยนต์สัญชาติจีน ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นยานพาหนะอย่างเป็นทางการของการประชุมสุดยอด G20 ครั้งที่ 17 ในขณะเดียวกัน เรปต์ แบตเตอโร ยังคงมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การพัฒนาทั้งโซลูชันรถยนต์ไฟฟ้า (EV) และการกักเก็บพลังงาน (ESS) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันด้านพลังงานหมุนเวียน”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://chinarept.com/en/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2017622/1.jpg
คำบรรยายภาพ – เรปต์ แบตเตอโร อวดโฉมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ และคว้ารางวัลอันทรงอิทธิพลจากงานโซลาร์เทค อินโดนีเซีย ประจำปี 2566 (Solartech Indonesia 2023)

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2017623/2.jpg
คำบรรยายภาพ – ยินดีต้อนรับเข้าสู่บูธของเรปต์ แบตเตอโร

image_1.jpg

Email

media123