ข่าวประชาสัมพันธ์

“เพียวซอฟต์แวร์” จัดโชว์โมดูลการฟังโดยใช้เครือข่าย 5G ที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ได้สาธิตการทำงานของผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ 5G ที่บริษัทเปิดตัวใหม่อย่างโมดูลการฟังเครือข่าย (Network Listening Module หรือ NLM) ที่มหกรรมเอ็มดับบลิวซี บาร์เซโลนา (MWC Barcelona) ประจำปี 2566 ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อบรรเทาการนำเซลล์ 5G ขนาดเล็กมาใช้รองรับการใช้งานภายในอาคาร รวมถึงการซิงโครไนซ์องค์ประกอบเครือข่าย ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของ ODM และธุรกิจโทรคมนาคม

โมดูลการฟังเครือข่าย (NLM) เป็นโซลูชันในอุดมคติสำหรับเครือข่ายแบบจัดการเอง (Self-Organizing Networks หรือ SON) เพื่อจัดการกับปัญหาจีพีเอส (GPS) ดับ ให้ข้อมูลอ้างอิงเวลาและความถี่ พร้อมลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการติดตั้งเสาอากาศจีพีเอส การรวมโมดูลการฟังเครือข่ายเข้ากับเครือข่ายแบบจัดการเอง ทำให้เซลล์ 5G ขนาดเล็กปรับและกำหนดการตั้งค่าได้เองตามสภาพแวดล้อม ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหากับสถานีฐานอื่น ๆ

คุณอนิล เบด (Anil Baid) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของเพียวซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “โซลูชันซอฟต์แวร์โมดูลการฟังเครือข่ายจะช่วยลูกค้าของเราให้ใช้เซลล์ 5G ขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย รองรับการใช้งานในไลน์ประกอบที่มีความแม่นยำสูง การตรวจสอบติดตามอัตโนมัติ การบำรุงรักษาแบบรวมศูนย์ และการดำเนินงานด้านวิศวกรรม โซลูชันนี้ยังรองรับการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่มีการมองเห็นช่วย รวมถึงบอทบริการ ความบันเทิงที่สมจริง และอื่น ๆ อีกมากมาย” และเสริมว่า “อาร์ตทา5G (Arttha5G) กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรม 5G โดยมอบโซลูชัน 5G ที่สอดรับกับ O-RAN ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เปลี่ยนไปสู่เครือข่ายไร้สายสมัยใหม่ได้ราบรื่นยิ่งขึ้น”

ซอฟต์แวร์โมดูลการฟังเครือข่ายของเพียวซอฟต์แวร์ ใช้ซิลิคอนเลเยอร์สเคป แอคเซส แอลเอ9310 (Layerscape(R) Access LA9310) ของเอ็นเอ็กซ์พี (NXP) ซึ่งเป็นซิลิคอนระดับแถวหน้าและคุ้มค่า ช่วยเร่งเวลาสู่ตลาดและลดต้นทุนการพัฒนาเพื่อเร่งการเปิดตัว

คุณนอย คูชุก (Noy Kucuk) รองประธานอาวุโสของเพียวซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “เราเข้าใจความต้องการเครือข่ายที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ โซลูชันโมดูลการฟังเครือข่ายนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับเครือข่ายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทำให้ไม่ต้องวางระบบจีพีเอสที่มีค่าใช้จ่ายสูง ที่เพียวซอฟต์แวร์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชัน 5G ที่สอดรับกับ O-RAN ล่าสุดที่เกินความต้องการของลูกค้าในเรื่องเครือข่ายยุคหน้า”

เพียวซอฟต์แวร์ทุ่มเทนำเสนอโซลูชันซอฟต์แวร์ 5G ที่ปฏิบัติตามมาตรฐาน O-RAN แก่บรรดาผู้รับจ้างออกแบบและผลิต (ODM) ผู้รับจ้างผลิต (OEM) และผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ชุดโซลูชันซอฟต์แวร์อาร์ตทา5G สำหรับหน่วยวิทยุที่ใช้ FR1 และ FR2, เซลล์ขนาดเล็กในตัวและโมดูลการฟังเครือข่ายนั้น มอบประโยชน์แก่ลูกค้าและผู้ปฏิบัติงาน เพราะมีต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ ประหยัดพลังงาน และเร่งคว้าโอกาสในตลาดได้อย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับเพียวซอฟต์แวร์

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลระดับโลกที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการธนาคารและการเงิน เทเลคอม บริการดูแลสุขภาพ เกม และความบันเทิง อาร์ตทา (Arttha) ซึ่งพัฒนาโดยเพียวซอฟต์แวร์ เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีด้านการเงินที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับใช้โซลูชันดิจิทัลในด้านการธนาคารเพื่อผู้บริโภคและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การธนาคารตัวแทน/ไร้สาขา, การให้กู้ยืมดิจิทัล, การชำระเงิน, BNPL และการจัดการผู้ค้า อาร์ตทา5G (Arttha5G) เป็นแพลตฟอร์ม 5G ที่รองรับ O-RAN ซึ่งช่วยให้บริษัทใช้งานโซลูชัน RF front-end แบบดิจิทัลเพื่อการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.puresoftware.com

ติดต่อ

อมิตาภ เชาธารี (Amitabh Chaudhary)
อีเมล: [email protected]

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2035354/MWC_PureSoftware.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1450649/PureSoftware_Logo.jpg

Email

media123