ข่าวประชาสัมพันธ์

“วีเมด” เปิดตัว “ปาปิรุส” แอปส่งข้อความแบบใช้โทเค็นแอปแรกของโลก

ผลลัพธ์จากแผนการของวีเมด เพื่อสร้างเมก้าอีโคซิสเต็มที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน โดยมีประสบการณ์ แพลตฟอร์ม และบริการเป็นตัวนำ

วีเมด (Wemade) บริษัทบล็อกเชนชั้นนำจากเกาหลี เปิดตัวปาปิรุส (PAPYRUS) แอปส่งข้อความแบบใช้โทเค็น (token gating) แอปแรกของโลก ที่การประชุมผู้พัฒนาเกม (Game Developers Conference) ประจำปี 2566 ซึ่งมีขึ้นในสัปดาห์นี้ที่ซานฟรานซิสโก

เชื่อมโยงเมก้าอีโคซิสเต็ม

ปาปิรุสเป็นแพลตฟอร์มสื่อสารแบบใช้โทเค็น เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อวีมิกซ์ วอลเล็ต (WEMIX Wallet) เพลย์ วอลเล็ต (PLAY Wallet) หรือเมต้ามาส์ก (METAMASK) และโทเค็นที่เก็บไว้ในบริการเหล่านี้ทั่วอีโคซิสเต็มวีมิกซ์ (WEMIX) ซึ่งรวมถึงโทเค็นที่ได้มาจากในเกม เช่น ดราโก (DRACO) เมีย4 (MIR4) โดรน (DRONE) ด็อกมา (DOGMA) ไปจนถึงเอ็นเอฟที เช่น ซิตี้ ออฟ ไนล์ (CITY OF NILE) และแฟนโทเค็น เช่น เมอร์เทิล (MYRTLE) เช่นเดียวกับคอมมิวนิตีโทเค็น องค์กรอัตโนมัติแบบกระจายศูนย์ (DAO) และอื่น ๆ อีกมากมาย เครือข่ายที่รองรับอยู่ในปัจจุบันได้แก่วีมิกซ์3.0 (WEMIX3.0) และเพลย์ เชน (Play Chain) โดยรองรับโทเค็นและเอ็นเอฟทีกว่า 40 รายการ ครอบคลุมความสนใจและหัวข้อหลากหลายในกลุ่มคอมมิวนิตีทั่วทั้งเมก้าอีโคซิสเต็มวีมิกซ์

สร้างชุมชนที่ใช้โทเค็นควบคุมสิทธิเข้าถึง

ปาปิรุสส่งเสริมความเชื่อมั่นระหว่างผู้ถือในชุมชน โดยเปิดเผยข้อมูลสินทรัพย์ของผู้ถืออย่างโปร่งใส เช่น แสดงข้อมูลผู้ใช้แต่ละราย ทั้งชื่อเล่น ประเภทของวอลเล็ต และสินทรัพย์ที่ถือครอง แต่ขณะเดียวกันก็ตั้งค่าให้รายละเอียดเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่ถือครองเป็นส่วนตัวได้

ข้อมูลเกี่ยวกับโทเค็นและเอ็นเอฟทีที่จัดเก็บในวอลเล็ตที่ลิงก์ไว้ จะถูกซิงโครไนซ์กับปาปิรุสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปาปิรุสจะใช้ข้อมูลนี้ในการแนะนำช่องทางและชุมชนให้ผู้ถือเข้าร่วม รวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับช่องทางอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับช่องทางส่วนตัวที่มีการควบคุมสิทธิ ผู้ถือสินทรัพย์และผู้ใช้จะเข้าร่วมช่องทางแบบเปิดได้ทันทีเมื่อเลือก ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน

ปาปิรุสยังเปิดโอกาสให้ผู้ถือโทเค็นและเอ็นเอฟทีสร้างชุมชนเฉพาะและไม่เหมือนใครได้ หรือแม้แต่ดูแลจัดการประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ไว้ให้กับผู้ที่มีความสนใจบางอย่างร่วมกัน โดยสร้างและจัดการช่องของพวกเขาเอง ซึ่งจะกำหนดหัวข้อของช่องที่ต้องการดำเนินการตามโทเค็นหรือเอ็นเอฟทีที่มีอยู่ในวอลเล็ตได้ ทั้งยังกำหนดข้อกำหนดในการเข้าร่วมสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมได้ด้วย ปาปิรุสรองรับได้ถึง 11 ภาษา ออกแบบมาเพื่อให้การสื่อสารที่ราบรื่นสำหรับชุมชนทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ทางการของปาปิรุส
ศูนย์บริการลูกค้าทางการของปาปิรุส
เกี่ยวกับวีเมด

วีเมด (WEMADE) ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำอุตสาหกรรมพัฒนาเกม ซึ่งสั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี วีเมดเป็นบริษัทเกาหลีที่กำลังรับหน้าที่เป็นผู้พลิกโฉมที่เห็นได้เพียงครั้งเดียวในชั่วอายุคน เมื่ออุตสาหกรรมเกมกำลังเปิดรับเทคโนโลยีบล็อกเชน วีเมดใช้บริษัทในเครืออย่างวีมิกซ์ (WEMIX) เพื่อเร่งให้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นที่นิยมใช้ในวงกว้าง โดยสร้างเมก้าอีโคซิสเต็มที่มีประสบการณ์ แพลตฟอร์ม และบริการเป็นตัวนำ เพื่อนำเสนอบริการเว็บ3 (Web3) ที่ทั้งสะดวกและใช้งานง่าย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wemade.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2038905/PAPYRUS_Wemade_world_s_token_gating_messenger_app.jpg

คำบรรยายภาพ – “วีเมด” เปิดตัว “ปาปิรุส” แอปส่งข้อความแบบใช้โทเค็นแอปแรกของโลก

Email

Media123