ข่าวประชาสัมพันธ์

ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ในฐานะ “ควิกวินพาร์ตเนอร์ (Quick Win Partner)” มุ่งมั่นเป็นพันธมิตรเร่งเครื่องให้ผู้ประกอบการพร้อมเริ่มต้นหรือต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดออฟฟิศเมทได้เปิดตัว BIZ Solutions Store (Business Solutions Store)แห่งแรกในไทยที่สาขารังสิต เนรมิตร้านใหม่รังสรรค์ประสบการณ์ช้อปที่ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ภายใต้แนวคิด “Central to Biz” มีทุกอย่างที่ธุรกิจต้องการ ทั้งสินค้าและเซอร์วิส ครบ จบ ในที่เดียว

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ออฟฟิศเมท พลิกโฉมคอนเซ็ปต์ร้านใหม่เป็น Biz Solutions Store เปิดให้บริการสาขาแรกที่รังสิต ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำ รวมสินค้าคุณภาพให้ช้อปได้มากกว่า 100,000 รายการ ทั้งที่ร้านและผ่านระบบออนไลน์ในร้าน อีกทั้งยังคัดสรรบริการดีๆ เพื่อธุรกิจ เพื่อให้เป็นจุดหมายสำหรับ SME และองค์กรทุกขนาด โดยชูจุดเด่น 4 โซนไฮไลท์ ครองใจคนทำงานยุคใหม่และผู้ประกอบการธุรกิจทุกประเภท”

1. Chair Destination & ERGO Lab
คัดสรรเก้าอี้ทำงานกว่า 100 รุ่น มีให้เลือกและลองมากที่สุด ทั้งเก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร และเก้าอี้เพื่อสุขภาพ (Ergonomic) จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Furradec, Ergotrend, Workscape, Modena และ Nubwo พร้อมห้องทดลองสินค้า Ergonomic หรือ “ERGO Lab” บริการให้คำปรึกษาในการเลือกเก้าอี้ตามหลักสรีรศาสตร์โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมแนะนำการนั่งทำงานอย่างถูกวิธี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์และสรีรศาสตร์
ออฟฟิศเมท ยินดีช่วยคุณสร้างพื้นที่ทำงานแห่งความสุข (Happy Workspace) ทั้งมุมทำงานส่วนตัว และ Smart & Modern Office โดยมีราคาพิเศษสำหรับลูกค้าโปรเจคที่สั่งซื้อจำนวนมาก รวมถึงสามารถสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ได้ตามสเปคโครงการ (Customization Service) พร้อมบริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์ฟรี* ตามกำหนด

2. Workplace Technology
รวมสินค้าเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Epson, HP, Brother, Canon, Ricoh, Logitech, Advice และอีกมากมาย เพื่อช่วยอัพเกรดการทำงานในยุคดิจิทัลและการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ ปริ้นเตอร์, จอมอนิเตอร์, โน้ตบุ๊ค, โปรเจคเตอร์, กระดานอัจฉริยะ, อุปกรณ์ประชุมออนไลน์ และอื่นๆ รวมถึงสินค้านวัตกรรมด้านการพิมพ์ เช่น
o “Creality 3D Printing” นำความฝันของคุณสู่โลกแห่งความจริง ด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ให้คุณสร้างสรรค์ชิ้นงานที่เป็นวัตถุจับต้องได้ มีความกว้าง-ลึก-สูง
o “Direct-to-Garment Printing” เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลายลงบนเนื้อผ้าโดย ไม่ต้องใช้บล็อกสกรีน สั่งพิมพ์ง่ายผ่านคอมพิวเตอร์
o “Heat-Free Technology” เทคโนโลยีการพิมพ์แบบไม่ใช้ความร้อนในกระบวนการพิมพ์ โดยใช้แรงดันไฟฟ้าในการเหนี่ยวนำและพ่นหมึกพิมพ์อย่างแม่นยำ ช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้การพิมพ์ในทุกๆ หน้ากระดาษเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ดีขึ้น

3. Beyond Office Supplies
นอกเหนือจากอุปกรณ์สำนักงานครบครัน ยังมีสินค้าสำหรับธุรกิจเฉพาะทาง อาทิ อุปกรณ์โรงงานและคลังสินค้า อุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคล บรรจุภัณฑ์อาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด และสินค้าอื่นๆ อีกกว่าแสนรายการที่สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ภายในร้าน โดยมีพนักงานยินดีบริการรับคำสั่งซื้อและจัดหาสินค้าให้ตามความต้องการของธุรกิจคุณ

4. BIZ Service Solutions
o “Printing & Packaging Service” บริการงานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ให้บริการโดย “Ducky Pack Print” อาทิเช่น นามบัตร สติกเกอร์ ไวนิล อิงค์เจ็ท กล่องสินค้าพิมพ์ลาย แก้วและถุงกระดาษพิมพ์โลโก้ เป็นต้น
o “Parcel Delivery Service” บริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย โดนใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มาที่เดียว ได้ทั้งอุปกรณ์แพ็คกิ้ง และส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทย หรือ Kerry Express ได้ทันที
o “IT Repair Center” จุดรับส่งซ่อมปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ โดยทีมงานมืออาชีพจาก SVOA และแบรนด์ชั้นนำ

ออฟฟิศเมท สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน! พร้อมเคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของธุรกิจ มาร่วมเปิดประสบการณ์สู่มิติใหม่แห่งการช้อปแบบครบจบในร้านเดียว พบกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านออฟฟิศเมท สาขารังสิต (ใกล้ Future Park รังสิต) หรือ Chat & Shop ที่ @ofm_rangsit

9999.jpg

Email

Surath Boonchong