ข่าวประชาสัมพันธ์

สเตลลา แฟนตาซี เกม ARPG สำหรับสะสมตัวละครระดับพรีเมียมบนเว็บ3 ประกาศเปิดตัวทั่วโลก 13 เมษายนนี้

– นอกจากนี้ ยังเปิดเผยกำหนดการเสนอขายโทเค็นต่อสาธารณะชนและการจดทะเบียน CEX ด้วย

ริงเกมส์ (Ring Games) ซึ่งมีคุณยุนจูโฮ (Jooho YUN) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ได้ยืนยันวันเปิดตัวทั่วโลกของสเตลลา แฟนตาซี (STELLA FANTASY) ซึ่งเป็นแอคชัน RPG (ARPG) สำหรับสะสมตัวละครสไตล์อนิเมะคุณภาพสูงบนเว็บ3 (Web3) ในวันที่ 13 เมษายน 2566 นอกจากนี้ ยังได้ประกาศการขายโทเค็นต่อสาธารณชน (ระหว่างวันที่ 3 ถึง 5 เมษายน) และแผนการจดทะเบียน CEX (วันที่ 5 เมษายน) ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวเกมทั่วโลก

สเตลลา แฟนตาซี (STELLA FANTASY) เป็นที่คาดหวังของแฟนเกมทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวเวอร์ชันเดโมครั้งแรกในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จในการระดมทุน 7 ล้านดอลลาร์ผ่านรอบการลงทุนโทเค็น ความนิยมดังกล่าวได้รับการพิสูจน์ด้วยแคมเปญการลงทะเบียนล่วงหน้าที่กำลังมีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น

SFTY (สเตลลา แฟนตาซีโทเค็น (Stella Fantasy Token)) ซึ่งเป็นโทเค็นในการบริหารของเกม ได้รับการยืนยันให้จดทะเบียนใน GATE.IO ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีทั่วโลกในวันที่ 5 เมษายน หรือทันทีหลังการขายโทเค็นต่อสาธารณะชนซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 5 เมษายน ตามข้อมูลรายละเอียดที่เปิดเผยในช่องทางโซเชียลของสเตลลา แฟนตาซี รวมถึงดิสคอร์ดและทวิตเตอร์

ก่อนการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 13 เมษายน ผู้ที่เข้าร่วมในการขาย NFT ล่วงหน้าครั้งก่อนจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้าเล่นเกมได้ก่อนเป็นเวลาเจ็ดวัน ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน และผู้ใช้ที่ลงทะเบียนสำหรับแคมเปญการลงทะเบียนล่วงหน้าที่กล่าวถึงข้างต้นจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นก่อนสามวัน โดยสามารถเข้าเล่นเกมได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน นอกจากนี้ จะมีการจัดกิจกรรมแอร์ดรอปโทเค็น SFTY (SFTY Token Airdrop) เพื่อเป็นที่ระลึกถึงการเปิดตัวทั่วโลกและการจดทะเบียนโทเค็น CEX

คุณยุนจูโฮ ซีอีโอของริงเกมส์ แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อสมาชิกชุมชนและกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณทุกคนที่สนับสนุนโครงการของเราอย่างแท้จริง ขอบคุณมาก ๆ สำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของสมาชิกในชุมชน”

สเตลลา แฟนตาซีมีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 13 เมษายน ไม่นานหลังจากการขายโทเค็นล่วงหน้าระหว่างวันที่ 3 ถึง 5 เมษายน และจดทะเบียน CEX ในวันที่ 5 เมษายน

เว็บไซต์: https://www.stellafantasy.io
ดิสคอร์ด: https://discord.gg/stellafantasy
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/rstellafantasy
ยูทูบ: https://bit.ly/YouTube_stellafantasy
มีเดียม: https://medium.com/@stella_fantasy

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2038927/image.jpg
คำบรรยายภาพ – สเตลลา แฟนตาซี เกม ARPG สำหรับสะสมตัวละครระดับพรีเมียมบนเว็บ3
ประกาศเปิดตัวทั่วโลก 13 เมษายนนี้

1.jpg

Email

Media123