ข่าวประชาสัมพันธ์

Roborock S8 Series เปิดตัวแล้ว! หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณลืมการทำความสะอาดบ้านไปได้เลย

Roborock S8 Series เปิดตัวแล้ว! หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณลืมการทำความสะอาดบ้านไปได้เลย

อุปกรณ์ทำความสะอาดภายในบ้าน เช่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องดูดฝุ่นนั้นมีความซับซ้อนมากขึ้น แต่หลายๆคนก็ยังคงไม่แน่ใจว่าเจ้าอุปกรณ์เหล่านี้สามารถทำความได้อย่างทั่วถึงจริงๆหรือเปล่า

Roborock (โรโบร็อค) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก ได้เปิดตัว หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ Roborock S8, Roborock S8+ และ Roborock S8 Pro Ultra ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำหน้าที่สุดของแบรนด์โรโบร็อค พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆที่ จะทำให้บ้านของคุณสะอาด สะดวกจนลืมเรื่องการทำความสะอาดบ้านไปเลย

Roborock รุ่น S8 เป็นนวัตกรรมล่าสุดของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ มีการปรับปรุงใหม่ในทุกมิติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการทำความสะอาดที่ดีมากยิ่งขึ้น มีระบบการถูขัดพื้นแบบสั่นสะเทือนแบบใหม่ที่ดีที่สุดของโลก โดยมีการสั่นสะเทือน 3,000 ครั้ง/นาที เพื่อให้การถูขัดพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งในส่วนด้านหน้าและด้านหลังด้วย โดยใช้เทคโนโลยี VibraRise 2.0™ พร้อมกับระบบแรงกดลงของผ้าถูที่คงที่อย่างสม่ำเสมอ และสามารถยกระบบถูพื้นขึ้นเพื่อการดูดฝุ่นอย่างเดียวโดยเฉพาะได้

*อ้างอิงจากการทดสอบภายในที่ดำเนินการโดยผู้ผลิตเกี่ยวข้องกับระบบโมดูล การขัดถูพื้น ที่สามารถขับเคลื่อนเพื่อสร้างการสั่นสะเทือน แบบลูกสูบความเร็วสูงถึง 3,000 ครั้ง/นาที ความถี่สูงสุด 50H2 ซึ่งอยู่ในช่วง “Sonic” (20 ถึง 20,000Hz)

แรงดูดทรงพลัง แรงดีไม่มีตก

เทคโนโลยี HyperForce™ แรงดูดทรงพลังที่เพิ่มมากขึ้นสูงสุดถึง 6,000 Pa ดูดเก็บฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งบนพื้นทั่วไปและพรม มาพร้อมกับ แปรงปัดหลักคู่ DuoRoller™ ที่ช่วยกำจัดเส้นผม ขนสัตว์ลดการติดพันกันอีกด้วย

แผนที่ 3D มากความสามารถ

แผนที่ 3D ช่วยให้คุณสร้างแผนที่บ้านของคุณได้อย่างถูกต้องและเพิ่มเฟอร์นิเจอร์เสมือนจริง ซึ่งจะระบุแต่ละเฟอร์นิเจอร์เป็นไอคอนอยู่บนแผนที่ได้อีกด้วย ให้หุ่นยนต์สามารถทำความสะอาดพื้นที่เฉพาะได้ง่ายขึ้น เช่น ต้องการให้หุ่นยนต์ไปทำความสะอาดด้านหน้าโซฟา ด้วยการคลิกเลือกรูปไอคอนโซฟา แล้วสั่งให้ไปทำความสะอาดโดยรอบโซฟาได้ และด้วยเทคโนโลยีแสงโครงสร้าง 3 มิติและการถ่ายภาพด้วยอินฟราเรด ระบบหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางแบบ Reactive 3D สามารถช่วยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นระบุและหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นบนพื้น มอบประสบการณ์การทำความสะอาดที่ไร้กังวลทั้งในห้องที่สว่างหรือมืด พร้อมระบบนำทาง PreciSense LiDAR จะสแกนและสร้างแผนที่โดยละเอียดเพื่อค้นหาเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดในการทำความสะอาดบ้านและไม่เหลือคราบสิ่งสกปรก

เลือกพื้นที่ทำความสะอาดได้ตามต้องการ

ตัวแอปพลิเคชัน มีระบบรองรับการใช้งานกับบ้านหลายชั้น (Multi-Level Mapping System) โดยแต่ละแผนที่สามารถตั้งค่าหรือแก้ไขการตั้งค่าต่างๆได้อย่างอิสระ เช่น การตั้งค่าพื้นที่ห้ามเข้า (Invisible Walls หรือ No-Go Zone) เป็นต้น และบันทึกแผนที่ได้สูงสุด 4 แผนที่ และหุ่นยนต์มีอัลกอริทึมที่สุดชาญฉลาดโดยสามารถรับรู้แผนที่ และตำแหน่งในแผนที่ได้เองและมีความแม่นยำสูงที่สุด (ด้วยเทคโนโลยี Precision Position Recognition)

สำหรับใครสนใจ สามารถจับจองเป็นเจ้าของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ S8 Series สามารถสั่งซื้อผ่านทุกช่องทางของเรา ทั้ง Shopee, Lazada, NocNoc, Central Online และ TikTok

หรือสำหรับท่านใดต้องการลองใช้งานจริงๆก่อน สามารถไปทดลองใช้งานที่ร้านโชว์รูมของเราได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4

ติดตามข่าวสารดีๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์ www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

Roborock เราเป็นบริษัทเชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านและอุปกรณ์ทำความสะอาดอื่นๆ บริษัทพัฒนาและผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่นภายใต้แบรนด์ Roborock รวมถึงสร้างหุ่นยนต์ดูดฝุ่นให้กับ Xiaomi หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของจีน หุ่นยนต์แต่ละตัวที่เราสร้างขึ้นได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์เดียว คือทำให้ผู้คนมีเวลามากขึ้นในสิ่งที่พวกเขารัก ปัจจุบัน Roborock ให้บริการใน 40 ประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย บริษัทดำเนินงานในสี่แห่ง โดยมีสำนักงานในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น และฮ่องกง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://us.roborock.com

ราคาวันนี้ – Shopee

 

s8-series-1200x628-th.jpg

Email

Roborock Global