ข่าวประชาสัมพันธ์

“ดอมบีย์ อิเล็กทรอนิกส์” เปิดตัวเครื่องขุดเหรียญคริปโทฯ พลังงานแสงอาทิตย์สุดอลังฯ

ดอมบีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (Dombey Electrics Co.) (www.dombbit.com) บริษัทอุปกรณ์ไฟฟ้าสัญชาติอังกฤษ เปิดตัว ดอมพรี (Dompre) เครื่องขุดคริปโทเคอร์เรนซีพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นใหม่ที่น่าจับตา

ดอมพรี ซึ่งเป็นเครื่องขุดคริปโทเคอร์เรนซีพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นใหม่ที่ผลิตโดยดอมบีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (https://dombbit.com) อาศัยพลังงานแสงอาทิตย์ในระดับน้อยที่สุดในการทำงาน สามารถใช้งานได้ 15 ชั่วโมงเมื่อเปิด และ 18 ชั่วโมงเมื่อใช้ในสถานที่ที่มีแสงอาทิตย์เล็กน้อยหลังจากการชาร์จจนเต็มครั้งแรก รวมถึงสามารถทำงานโดยปราศจากแสงอาทิตย์ได้ นอกจากนี้ อุปกรณ์ยังพัฒนาขึ้นโดยใช้ MSI Afterburner ที่ดีที่สุด เพื่อให้กินพลังงานน้อยที่สุด และทำงานร่วมกับวินโดวส์ได้ทุกรุ่น

เพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมครบรอบปีที่กำลังดำเนินอยู่ บริษัทฯ ขอมอบส่วนลดเป็นเปอร์เซ็นต์ตามจำนวนและรูปแบบการซื้อของลูกค้า เพื่อให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในข้อเสนอสุดพิเศษครั้งนี้ นอกจากนี้ บริษัทฯ จะส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าหลังมีการชำระเข้าเพียงครึ่งหนึ่งของราคาเต็ม โดยลูกค้าสามารถชำระอีกครึ่งหนึ่งได้หลังจากการยืนยันรับสินค้าเสร็จสิ้น

เกี่ยวกับบริษัทดอมบีย์ อิเล็กทริกส์

กลุ่มช่างไฟฟ้าและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทดอมบีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (Dombey Electrics Co.) ในปี 2553 ปัจจุบันบริษัทฯ เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชันไฟฟ้า โดยมีความพึงพอใจในการผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นและสามารถใช้งานได้ทั้งภายในและนอกอาคาร นอกจากนี้ การพัฒนาทางเทคโนโลยีต่าง ๆ ยังช่วยให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับงานที่อันตรายน้อยลงได้ด้วย

ในกรณีที่มีปัญหาในการจัดส่ง อุปกรณ์แตกหัก เสียหาย หรือในกรณีที่เครื่องไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมจากบริษัทขนส่ง ลูกค้าสามารถส่งคืนและเปลี่ยนสินค้าได้ทันที รวมถึงสามารถรับเงินคืนภายในเงื่อนไขที่กำหนด ดูเงื่อนไขการคืนสินค้าได้ที่ www.dombbit.com

ในเดือนตุลาคม 2565 บริษัทได้เปิดตัวดอมพรี หรือดอมบีย์ พรีเวีย (Dombey Previa) ซึ่งเป็นเครื่องขุดที่สามารถขุดทั้งบิตคอยน์และอีเธอเรียมได้พร้อมกันและกินพลังงานน้อยกว่า ผลิตขึ้นจากเซลล์แสงอาทิตย์ซึ่งมีความทนทานและใช้งานได้ยาวนานกว่า อุปกรณ์มาพร้อมการรับประกันระยะเวลา 5 ปี จัดส่งฟรีทุกที่ทั่วโลก สามารถซื้อสินค้าได้ที่ www.dombbit.com/products

แม้ว่าทั้งบิตคอยน์และอีเธอเรียมจะเป็นสกุลเงินดิจิทัล แต่เป้าหมายในการพัฒนาสกุลเงินทั้งสองนั้นแตกต่างกัน บิตคอยน์ถูกสร้างขึ้นเป็นสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายศูนย์เพื่อมอบกลไกแบบกระจายศูนย์ที่ปลอดภัยในการจัดเก็บและถ่ายโอนมูลค่า ขณะที่อีเธอเรียมถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์สำหรับการสร้างแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (dApps) และการทำสมาร์ทคอนแทรคท์ (smart contract)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
เจมส์ เอสโกลา (James Eskola)
อีเมล: [email protected] โทร. (358) 41 400 1018

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2039086/DOMBBIT_MACHINE.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1995671/3952778/Dombey_Logo.jpg

Email

Media123